Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 27/12: Tuổi Sửu dễ tranh cãi, tuổi Dần dễ kiếm tiền

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay ngày 27/12/2019 tuổi Sửu, tuổi Thìn dễ xảy ra tranh cãi. Tuổi Mão, tuổi Tỵ mọi việc thuận lợi và hanh thông.

  Tử vi 12 con giáp hôm nay 27/12: Tuổi Sửu dễ tranh cãi, tuổi Dần dễ kiếm tiền

Tử vi 12 con giáp hôm nay 27/12: Tuổi Sửu dễ tranh cãi, tuổi Dần dễ kiếm tiền

Tử vi tuổi Tý ngày 26/12/2019 hôm nay

Tử vi hàng ngày cho thấy trong vận trình của tuổi Tý trong ngày Mậu Tuất khá thuận lợi nhờ có cát tinh nâng đỡ. Dù con giáp này có phạm phải sai lầm gì cũng sẽ có người chỉ bảo tận tình, hướng dẫn đường đi nước bước, giải quyết cho chứ không hề trách phạt.

Hôm nay cũng là ngày khá thích hợp để tuổi Tý tiếp thu kiến thức mới nên cứ thoải mái trau dồi kỹ năng cho mình. Thậm chí con giáp này có thể theo đuổi sự nghiệp học hành lên cao hoặc bắt đầu ước mơ của riêng mình.

Tuy nhiên ngũ hành tương xung, tình hình sức khỏe của tuổi Tý trong ngày thứ Sáu này có phần kém đi, dễ mắc các bệnh do thời tiết lạnh như viêm họng, cảm cúm.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tý

Tử vi tuổi Sửu ngày 27/12/2019 hôm nay

Tử vi hôm nay, vì gặp ngày tương xung nên tuổi Sửu dễ vướng phải tranh cãi, đấu khẩu với người khác do lời ăn tiếng nói không thuận. Hai bên không hợp nhau nên rất dễ thành hiềm khích lớn, tốt nhất bản mệnh nên chủ động rúi lui.

Bù lại vận trình tình duyên của tuổi Sửu trong ngày hôm nay có phần may mắn hơn, con giáp này sống chân thành và tốt bụng nên đây chính là điểm hấp dẫn người khác phái. 

Sức khỏe của tuổi Sửu hôm nay cũng có phần tốt hơn nhưng không nên chủ quan, bản mệnh cần theo dõi và có chế độ dinh dưỡng đầy đủ.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi tuổi Dần ngày 27/12/2019 hôm nay

Tử vi ngày 27/12/2019 của 12 con giáp cho biết hôm nay, tuổi Dần nhờ gặp cục diện tam hợp với địa chi ngày nên dễ kiếm được tiền, tài chính thuận lợi, suôn sẻ hơn hẳn những ngày trước.

Song trong ngày thứ Sáu này tuổi Dần có vẻ hơi bất cẩn trong khi đi lại, làm việc nên có thể làm rơi đồ, mất mát tài sản. Hãy cứ nghĩ của đi thay người, nếu mất mát không quá lớn thì cũng đừng buồn, đây là bài học để con giáp này thận trọng hơn vào lần sau.

Bản mệnh đừng ru rú trong nhà cả ngày nữa mà phải tích cực ra ngoài giao lưu với mọi người, ăn nói khéo léo dễ gây được ấn tượng tốt, có như vậy mới sớm thoát cảnh cô đơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Ngọ

Tử vi tuổi Mão ngày 27/12/2019 hôm nay

Tử vi ngày mới báo hiệu thứ Sáu ngày 27/12/2019 hôm nay tuổi Mão luôn giữ được tinh thần tỉnh táo, sáng suốt, ứng biến linh hoạt với mọi tình huống, san bằng mọi trở ngại vì vậy dù gặp khó khăn cũng không quá lo lắng bởi vấn đề con giáp này sẽ đều giải quyết khá dễ dàng.

Tài lộc trong ngày thứ Sáu này không ít nhưng lại có điềm báo hao tài do tuổi Mão phải tiêu tiền mà hầu hết đều là các khoản lớn. Nếu tiêu tiền mà được việc thì cũng không phải tiếc làm gì, nhưng khi bị mất oan uổng thì cũng khá phiền lòng.

Hơn nữa, trong ngũ hành tương xung nên tuổi Mão dễ gặp nhiều chuyện xui xẻo, cần hạn chế xuất hành đi xa, tới những nơi đông người hay đi vào giờ cao điểm. Ngoài ra cũng nên cẩn thận khi sử dụng các vật sắc nhọn có khả năng gây thương tích để bảo đảm an toàn cho bản thân.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Hợi

Tử vi tuổi Thìn ngày 27/12/2019 hôm nay

Tử vi 12 con giáp trong ngày tuổi Thìn có sự tự tin và bản lĩnh hơn người, có thể làm chỗ dựa cho mọi người. Con giáp này cũng biết cách dẫn dắt mọi người theo hướng của mình và gánh vác mọi việc trong thời điểm quan trọng mà không ngại khó khăn.

Đôi khi vì bản mệnh quá cố chấp, bảo thủ chỉ muốn làm theo ý mình mà quên mất tình huống thực tế, ngược lại nếu phóng khoáng, sẵn sàng tiếp thu thì con giáp này còn đi xa hơn so với hiện tại.

Vận trình tình cảm của tuổi Thìn có xu hướng giảm sút rõ rệt. Con giáp này chớ phí thời gian cho những người mình không thích bởi tình cảm không phải là lựa chọn nhất thời càng không thể gượng ép. Đối với các cặp đôi dường như đang có quá nhiều mâu thuẫn.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tý

Tử vi tuổi Tị ngày 27/12/2019 hôm nay

Theo tử vi phương Đông, tuổi Tỵ có năng lực vượt trội nên giải quyết mọi việc nhanh chóng. Nhưng chính thái độ kiêu ngạo của con giáp này đã khiến đồng nghiệp xa lánh.

Về phương diện tài chính của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay về cơ bản là ổn định, cả nguồn thu chính và phụ của bản mệnh đều cải thiện đáng kể. Quan trọng nhất vẫn là biết điều chỉnh kế hoạch chi tiêu hợp lý, tính toán phù hợp để tránh lãng phí.

Ngũ hành bản mệnh sinh xuất nên tuổi Tỵ vì chịu nhiều áp lức bên ngoài nên có xu hướng nghe theo ý kiến của mọi người mà không bảo vệ tình cảm của mình. Đây chính là lý do khiến mối quan hệ dầy công vun đắp của bản mệnh tan thành mây khói, gây tổn thương cho người mà mình từng hứa hẹn yêu thương.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tử vi tuổi Ngọ ngày 27/12/2019 hôm nay

Tử vi 12 con giáp tuổi Ngọ hôm nay là ngày tam hợp của tuổi Ngọ nên con giáp này làm gì cũng tự tin, mạnh mẽ, không làm phiền tới người khác. Vốn dĩ bản mệnh không thích phải quỵ lụy nên dù gặp khó khăn tới đâu cũng sẽ tự mình tìm cách giải quyết.

Vận trình tài lộc của con giáp này hôm nay vượng phát, trước đó tuổi Ngọ làm việc và kiếm tiền đều đặn nên cả nguồn thu chính và phụ đều rất tốt, rủng rỉnh chi tiêu.

Trong chuyện tình cảm không phải cứ cố hết sức là có được kết quả như ý, nếu bản mệnh và nửa kia muốn bên nhau thì ngoài nỗ lực thì còn phải dựa vào duyên phận.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dần

Tử vi tuổi Mùi ngày 27/12/2019 hôm nay

Tử vi hôm nay thứ Sáu ngày 27/12/2019 của 12 con giáp,hôm nay tuổi Mùi được cát tinh soi đường chỉ lối nên gặp khá nhiều may mắn. Mọi việc tiến hành thuận lợi, không phải vất vả quá nhiều nhưng vẫn đạt được kết quả như mong đợi.

Tuy nhiên tuổi Mùi gặp ngày tương xung cảnh báo về nguy cơ bất hòa trong gia đình, anh em lời qua tiếng lại với nhau. Con giáp này thấy người đó hành động sai nên muốn khuyên bảo nhưng vì cách thức không đúng nên không được đồng thuận.

Về phương diện tình duyên, có vẻ như mối quan hệ của tuổi Mùi đang có dấu hiệu phát triển lên trên mức bạn bè. Nếu cảm thấy bối rối bản mệnh có thể tham khảo ý kiến của người thân, bạn bè thân thiết.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tỵ

Tử vi tuổi Thân ngày 27/12/2019 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói rằng, con giáp nói rằng, cả tài vận và sự nghiệp của tuổi Thân trong ngày hôm nay đều có nhiều điểm khởi sắc vì được cát tinh trợ lực và con giáp này cũng biết cách thể hiện tài năng của mình.

Tuy nhiên có những suy nghĩ không biết chia sẻ cùng ai nên tuổi Thân cảm thấy khá buồn và cô đơn. Không có nhiều không gian để phát triển sức sáng tạo của bản thân cũng là lý do khiến bản mệnh hơi chững lại và muốn tìm một hướng đi mới riêng cho mình.

Hôm nay tuổi Thân có thể tập trung cho việc xây dựng một mối quan hệ tốt đẹp. Điều này sẽ góp phần giúp tình cảm giữa bản mệnh và những người xung quanh trở nên hòa hợp hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tử vi tuổi Dậu ngày 27/12/2019 hôm nay

Tử vi ngày mới thứ Sáu ngày 27/12/2019 của 12 con giáp chỉ ra rằng, hôm nay là ngày rất tốt để tuổi Dậu tiến hành những việc đã lên kế hoạch từ trước, không nên phân tâm vì những vấn đề khác. Chắc chắc sự cố gắng của con giáp này sẽ mang tới những thành quả đáng kinh ngạc.

Vận trình tình cảm của tuổi Dậu trong ngày thứ Sáu này đang tiến triển tốt đẹp nhưng bản mệnh lại không biết trân trọng. Dường như bản mệnh đã quá đề cao cảm nhận của mình mà quên đi đối phương.

Ngoài ra tuổi Dậu gặp ngày ngũ hành Kim vượng nên phương diện sức khỏe của không được tốt cho lắm, bản mệnh dễ mắc các bệnh về đường hô hấp. Con giáp này nên trang bị khẩu trang và giữ ấm cơ thể khi ra ngoài để hạn chế nguy cơ bị ốm, đồng thời bổ sung dinh dưỡng để tăng sức đề kháng cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

Tử vi tuổi Tuất ngày 27/12/2019 hôm nay

Tử vi thứ Năm ngày 27/12/2019 của 12 con giáp cho biết, tuổi Tuất không được may mắn cho lắm do gặp ngày tự hình. Bản mệnh cảm thấy trong lòng bất an, tính khí nóng nảy, đang yên đang lành lại không có chuyện lại nghĩ thành có chuyện, ảnh hưởng tới cả những người xung quanh.

Trong ngày thứ Sáu không có quý nhân trợ giúp nên tuổi Tuất khó tránh khỏi mệt mỏi, phiền não. Khả năng xã giao lại không tốt nên áp lực ngày càng nặng nề hơn, càng cố gắng thì càng thấy bất lực.

Tuổi Tuất có chuyện buồn về tình cảm, đôi khi khoảng cách về thời gian có thể khiến tình yêu phai nhạt dần và trở thành nguy cơ đổ vỡ. Tuy nhiên bản mệnh đừng quá ủ rũ nếu mối quan hệ này thất bại.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thân

Tử vi tuổi Hợi ngày 27/12/2019 hôm nay

Tử vi phương Đông ngày 27/12/2019 của 12 con giáp cho thấy tuổi Hợi làm việc gì cũng suôn sẻ và mang lại hiệu quả cao. Bản mệnh thể hiện được sự thông minh, tháo vát, mang tới những kết quả tốt đẹp.

Vận trình tài lộc của bản mệnh trong ngày hôm nay không quá rủng rỉnh, nhưng đủ để tuổi Hợi chi tiêu mà không quá nặng gánh kinh tế. Cảm nhận được rõ sự thong dong nên bản mệnh cũng không có ý định phát triển thêm.

Tuổi Hợi hãy tranh thủ những thời gian rảnh rỗi trong ngày để đầu óc được thư giãn, đi ngủ sớm để phục hồi thể lực, chuẩn bị tinh thần chiến đấu cho những ngày tiếp theo. 

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tý

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO