Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 16/4: Tuổi Ngọ gặp thị phi, tuổi Dần được giúp đỡ nhiều

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay ngày 16/4 tuổi Ngọ, tuổi Thìn vận trình sa sút, dễ gặp thị phi. Tuổi Dần, tuổi Tý có người nâng đỡ, trợ giúp nhiều trong công việc.

Tử vi tuổi Tý ngày 16/4 hôm nay

Tử vi hàng ngày hôm nay,người tuổi Tý hôm nay có thể sẽ có được những sự thăng hoa trong tình yêu. Vợ chồng yêu thương và thấu hiểu lẫn nhau, mọi hiểu lầm đều có thể được hóa giải. 

Lại thêm Thiên Tài che chở, con giáp này còn có thể gặp may mắn về tiền bạc, khi bạn có thể tăng cường thu nhập thông qua một giao dịch, thỏa thuận thành công nào đó.

Sức khỏe của bản mệnh không tốt như bạn đang nghĩ. Những lúc căng thẳng thì tốt hơn hết là nên nghỉ ngơi, cứ tạo thêm áp lực cho mình bạn không thể nào đủ tỉnh táo để xử lý công việc được đâu. 

Giờ tốt: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân, Hợi

Tử vi tuổi Sửu ngày 16/4 hôm nay

Tử vi hôm nay, thứ Năm ngày 16/4 hôm nay, người tuổi Sửu bị Tỷ Kiên tác động nên gặp không ít khó khăn trong công việc cũng như cuộc sống. Có thể là đồng nghiệp gây cản trở trong công việc vì ghen tị với thành công của bạn. 

Những cảm xúc tiêu cực của bạn có thể khiến mọi chuyện càng thêm nghiêm trọng. Đừng quên rằng mọi việc tốt đẹp hay không hoàn toàn phụ thuộc vào cách bạn đối xử.

Thổ khí vượng cho thấy sức khỏe của bản mệnh không được ổn một phần lớn là do nghĩ ngợi quá nhiều. 

Giờ tốt: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tị, Dậu

Tử vi tuổi Dần ngày 16/4 hôm nay

Tử vi thứ Năm ngày 16/4 của 12 con giáp Chính Quan xuất hiện, tương trợ cho vận trình công danh sự nghiệp của người tuổi Dần rất nhiều. Bản mệnh được cấp trên tin tưởng và tín nhiệm vì có tinh thần trách nhiệm cao. 

Bản mệnh nên nhân cơ hội này để phát huy năng lực của mình tốt hơn nữa, cũng như tập trung cao độ vào công việc của mình. Đây là thời điểm khá nhạy cảm, chỉ một sai sót nhỏ của bạn cũng có thể ảnh hưởng đến sự thăng tiến trong tương lai.

Mộc khắc Thổ, vợ chồng ở bên nhau nhưng có thể sẽ chẳng hiểu được đối phương đang suy nghĩ gì. Có thể vì chuyện con cái mà nảy sinh mâu thuẫn. 

Giờ tốt: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất, Hợi

Tử vi tuổi Mão ngày 16/4 hôm nay

Tử vi ngày mới cho thấy Tam Hợp người tuổi Mão có một ngày cảm xúc đan xen. Bạn bối rối giữa những luồng suy nghĩ khác nhau về công việc, chuyện tình cảm cá nhân. 

Điều quan trọng nhất là rành rẽ giữa những vấn đề này, đừng để chúng làm đảo lộn công việc và cuộc sống. Đây cũng là ngày mà bạn không nên trút hết lòng mình với những người ưa đố kỵ. 

Ảnh hưởng của ngũ hành xung khắc cho thấy chuyện tình cảm của bản mệnh không thực sự suôn sẻ. 

Giờ tốt: 21h-23h

Quý nhân phù trợ: Mão, Thìn, Hợi

Tử vi tuổi Thìn ngày 16/4 hôm nay

Tử vi 12 con giáp thứ Năm này, vận trình của người tuổi Thìn trong ngày này có phần sa sút. Có kẻ tiểu nhân đang tìm cách phá hoại tình yêu của bạn. Tình cảm gia đình bị rạn nứt khi mà các thành viên không đủ quan tâm và thấu hiểu nhau. 

Lại thêm tác động của Kiếp Tài nên ngày hôm nay, công việc của người tuổi này cũng không mấy suôn sẻ. Nếu làm lãnh đạo, bản mệnh có thể nhận ra rằng cấp dưới đang có nhiều bất mãn với mình.

Người làm công ăn lương cũng dễ gặp mâu thuẫn với đồng nghiệp do đôi bên không đưa ra được những ý kiến thống nhất. Bạn hãy thử cởi mở hơn trong tư duy và nghĩ theo nhiều chiều hướng khác nhau xem sao.

Giờ tốt: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân, Dậu

Tử vi 12 con giáp hôm nay 16/4: Tuổi Ngọ gặp thị phi, tuổi Dần được giúp đỡ nhiều 0

Tử vi tuổi Tị ngày 16/4 hôm nay

Theo tử vi phương Đông, đường tình duyên của người tuổi Tị khởi sắc không ngừng. Đào hoa nở rộ, những chú Rắn độc thân có thể sẽ tìm thấy tình yêu của đời mình.

Bản mệnh không quá quan tâm đến việc mình có phải chịu thiệt thòi gì khi bỏ cả thời gian cá nhân ra để làm việc hay không mà chỉ mong rằng công việc mình chịu trách nhiệm được hoàn thành đúng theo tiến độ mà thôi.

 Hôm nay, may mắn không chỉ dừng ở chuyện tình cảm lứa đôi mà còn xuất hiện ở cả chuyện gia đình nữa.

Giờ tốt: 19h-21h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Dậu

Tử vi tuổi Ngọ ngày 16/4 hôm nay

Tử vi 12 con giáp người tuổi Ngọ có thể gặp nhiều rắc rối do thị phi bủa vây. Những lời đồn đoán khiến cho bản mệnh phải gánh chịu những áp lực vô hình song có sức sát thương rất lớn.

Con giáp này không kiểm soát được những cơn nóng giận của mình và gây tổn thương cho người mình không bao giờ muốn tổn thương.

Tuy nhiên, Thiên Ấn cho thấy mặc dù tâm trạng rối ren vì tình cảm không như ý song bản mệnh vẫn có thể không làm ảnh hưởng đến công việc. 

Giờ tốt: 19h-21h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi, Tuất

Tử vi tuổi Mùi ngày 16/4 hôm nay

Tử vi hôm nay thứ Năm ngày 16/4 của 12 con giáp, người tuổi Mùi có phần tự tin thái quá trong ngày hôm nay. Bản mệnh cho rằng mình có khả năng giải quyết tất cả mọi vấn đề nên không muốn nghe lời khuyên bảo của bất cứ ai cả.

Bạn hăng hái trong công việc và sẵn sàng là người đi tiên phong, thế nhưng bạn sẽ rất dễ gặp phải trở ngại nếu như không chịu suy nghĩ kĩ càng.

Tỷ Kiên nhắc nhở những chú Dê cần học cách suy nghĩ khiêm nhường hơn. Nếu bạn cứ cậy mình tài giỏi, tự cao tự đại thì có thể hôm nay bạn sẽ nhận được bài học cho những hành động nông nổi của mình. 

Giờ tốt: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Tị, Hợi, Ngọ

Tử vi tuổi Thân ngày 16/4 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp người tuổi Thân nhắc nhở bản mệnh cần chấn chỉnh lại thái độ làm việc của mình, tập trung hơn để không xảy ra sai sót. Lơ là và thiếu cảnh giác, bạn sẽ dễ đánh mất phong độ của mình trong công việc.

Hôm nay những chú Khỉ còn được nâng đỡ nhiều trong chuyện tình cảm nữa. Thổ sinh Kim, nếu còn độc thân thì hôm nay chính là cơ hội để bạn tìm thấy một nửa cho mình.

Người có đôi có một ngày ngọt ngào bên người ấy. Hai bạn biết cách để sạc thêm năng lượng cho mình bằng bằng tình yêu ngọt ngào như mật, dành cho nhau thêm nhiều thời gian để yêu thương và chăm sóc cho nhau nhiều hơn nữa.  

Giờ tốt: 19h-21h

Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu, Tuất

Tử vi tuổi Dậu ngày 16/4 hôm nay

Tử vi ngày mới thứ Năm ngày 16/4 người tuổi Dậu dễ tạo lập được uy tín dựa vào kinh nghiệm sẵn có của mình, nhờ vậy bạn có thể được mọi người xung quanh kính nể. 

Bên cạnh đó, Thực Thần trao cho những chú Gà nguồn tài lộc dồi dào. Nếu bản mệnh biết nắm bắt cơ hội thì không khó để thu nguồn lợi lớn về cho mình. Nhạy bén nhìn nhận thời cơ, quyết đoán đưa ra lựa chọn và kiên định với mục tiêu mình đã định. 

Ngũ hành tương sinh giúp cho đường tình duyên của con giáp này dần khởi sắc. Sẽ có người giới thiệu cho bạn người tâm đầu ý hợp với mình.

Giờ tốt: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân, Tuất

Tử vi tuổi Tuất ngày 16/4 hôm nay

Tử vi thứ Năm ngày 16/4 của 12 con giáp Sửu Tuất Tương Hình cho thấy người tuổi Tuất có thể gặp phải những điều xui xẻo. Bản mệnh tự rước họa vào thân vì tự tin thái quá, cái gì cũng cho mình là đúng. 

Khi làm việc cần bình tĩnh, cẩn trọng, đừng lúc nào cũng vỗ ngực tự tin rằng mình có thể làm tất cả mọi điều vì bạn không thể biết được điều gì đang chờ đợi mình trong tương lai.

Kiếp Tài khiến cho các cơ hội kiếm tiền của bản mệnh tưởng chừng đã đến trong tầm tay thì lại vụt bay mất.

Giờ tốt: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Thân, Dậu

Tử vi tuổi Hợi ngày 16/4 hôm nay

Tử vi phương Đông ngày 16/4 của 12 con giáp đường tình duyên của người tuổi Hợi đang trên đà khởi sắc, đào hoa nở rộ, dấu hiệu cho thấy tin vui sắp về. Bản mệnh hãy nhìn kĩ vào mối quan hệ của mình, tự hỏi trái tim để thấy rằng mình cần phải làm gì sắp tới để giữ chân hạnh phúc lại ở bên.

Chính Quan nhập mệnh, tinh thần làm việc với trách nhiệm cao giúp người tuổi này đạt được nhiều lời khen ngợi từ phía cấp trên.

Con giáp này đang đứng trước những cơ hội thăng tiến rất tốt. Bản mệnh biết được thế mạnh của mình nằm ở đâu và sẵn sàng dốc hết sức mình để đầu tư vào con đường mình đã chọn.

Giờ tốt: 3h-5h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO