Báo Điện tử Gia đình Mới

Từ giữa tháng 4: Thần Tài điểm danh, 4 con giáp tiền vào như nước, vàng bạc đầy tủ

Từ giữa tháng 4/2023 dương lịch, 4 con giáp sau đây được dự báo sẽ phát tài, có nhiều cơ hội làm ăn, tiền vào như nước, vàng bạc đầy tủ.

1. Tuổi Mão

GIữa tháng 4/2023 là thời điểm tuổi Mão được Thần Tài điểm danh. Những người làm trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh có thể xem xét việc kí kết hợp đồng, thậm chí là mở rộng quy mô sản xuất để đem lại nhiều lợi nhuận hơn. 

Các mối quan hệ tốt đẹp cũng sẽ mang đến cho bạn nhiều cơ hội đáng mơ ước. Quý nhân xuất hiện sẽ cho bạn những định hướng đúng đắn để con đường kinh doanh, đầu tư thêm phần hanh thông.

Người làm công ăn lương nếu hoàn thành tốt công việc sẽ được thưởng. Hãy coi đó là động lực để khích lệ bản thân tiếp tục cố gắng tiến về phía trước.

Người làm công việc tự do hoặc có nghề tay trái cũng sẽ  nhận được tiền thù lao hậu hĩnh trong tháng này. Bạn dần khẳng định được vị thế của mình nên khách hàng, đối tác ngày càng đông đúc.

2. Tuổi Ngọ

4 con giáp phát tài từ giữa tháng 4/2023

4 con giáp phát tài từ giữa tháng 4/2023

Từ giữa tháng 4, tài lộc của tuổi Ngọ dự báo có nhiều điểm sáng.

Người làm ăn dễ dàng kiếm tiền, thậm chí nhờ vào kinh nghiệm của bản thân mà có khả năng vượt lên trên đối thủ.

Một số người còn may mắn hơn khi nhận được một khoản vay hợp lý hoặc được cho mượn tiền, hỗ trợ đầu tư. Đây là thời điểm để tuổi Ngọ vươn lên khẳng định bản thân, không phụ lòng mọi người xung quanh.

Tuy nhiên, con giáp này cũng không nên chủ quan dù gặp nhiều thuận lợi thế nào. Hãy luôn chú ý an toàn, đừng quyết định vội vàng với mỗi kế hoạch đầu tư, kinh doanh hay chi tiêu.

3. Tuổi Hợi

Từ giữa tháng 4/2023, tài chính tuổi Hợi sẽ phát triển rực rỡ, nhất là với những ai biết nắm bắt thời cơ, tìm cách kinh doanh.

Người làm công ăn lương nếu đã chăm chỉ kiếm tiền suốt thời gian dài vừa qua thi sẽ đạt được những thành tích đáng mừng, được cấp trên khen thưởng hoặc tăng lương.

Người làm kinh tế có thể phải vất vả một chút nhưng chẳng mấy chốc, tuổi Hợi sẽ thành người dẫn đầu xu hướng, kiếm về nguồn lợi nhuận dồi dào ngoài dự kiến.

Bên cạnh đó, bạn nên dành một khoản nhỏ để giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn hơn mình. Bạn sẽ tạo dựng thêm được các mối quan hệ đáng quý, có được niềm vui khi cùng san sẻ nỗi vất vả với người khác.

4. Tuổi Dậu

Thu nhập của tuổi Dậu từ giữa tháng này sẽ khá dồi dào, vì thế mà bạn có thể chi tiêu khá thoải mái, không còn phải chắt chiu, dành dụm như trước đó. 

Người làm ăn buôn bán, kinh doanh sẽ được hưởng một khoản lợi nhuận tương xứng với công sức đã bỏ ra. Nếu bạn chăm chỉ, làm việc hết mình thì chắc chắn thu nhập không thua bất cứ ai.

Người làm công ăn lương thì được lãnh đạo tin tưởng, làm việc tốt nên dễ nhận được sự đánh giá cao, thậm chí có cơ hội tăng lương thăng chức.

Nhờ biết cân đối thu chi, luôn hướng tới cuộc sống ổn định nên tuổi Dậu thường sẽ tiết kiệm, có khoản dự phòng cho tương lai. Tuy nhiên, đôi khi bạn cũng nên cho phép bản thân được hưởng thụ cuộc sống.

*  Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Gia Hân (t/h)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO