Báo Điện tử Gia đình Mới

Từ 20/6, Đảng viên, giáo viên, công an vi phạm nồng độ cồn, vượt tốc độ sẽ bị thông báo về cơ quan

Từ ngày 20/6 đến hết ngày 20/9, cảnh sát giao thông toàn quốc bắt đầu triển khai kế hoạch cao điểm kiểm tra, xử lý các hành vi vi phạm trật tự an toàn giao thông.

Cục Cảnh sát giao thông, Bộ Công an cho biết từ hôm nay 20/6 đến hết ngày 20/9, bắt đầu triển khai kế hoạch cao điểm kiểm tra, xử lý các vi phạm, trong đó tập trung phát hiện, xử lý các hành vi vi phạm là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến tai nạn giao thông như vi phạm nồng độ cồn, vượt quá tốc độ cho phép, "cơi nới" thùng xe và chở hàng quá trọng tải.

  Từ 20/6, Đảng viên, giáo viên, công an vi phạm nồng độ cồn, vượt tốc độ sẽ bị thông báo về cơ quan.

Từ 20/6, Đảng viên, giáo viên, công an vi phạm nồng độ cồn, vượt tốc độ sẽ bị thông báo về cơ quan.

Với vi phạm về nồng độ cồn, tập trung kiểm tra xử lý trên các tuyến cao tốc, quốc lộ, các tỉnh lộ ở xa khu vực đông dân cư, "điểm đen" thường xảy ra tai nạn giao thông; tuyên truyền các chủ nhà hàng, quán bar, vũ trường… nhắc nhở khách hàng không lái xe sau khi uống rượu, bia.

Đối với các trường hợp vi phạm là đảng viên, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang... sẽ bị gửi thông báo về cơ quan quản lý để có biện pháp xử lý theo quy định.

Với vi phạm về chạy quá tốc độ, khi xử lý sẽ có các biện pháp cảnh báo, sử dụng hình thức công khai là chính, kết hợp với biện pháp bí mật. Tăng cường áp dụng biện pháp xử lý vi phạm qua hình ảnh (phạt nguội) để nâng cao hơn nữa ý thức của người tham gia giao thông.

V.Linh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO