Trường Nguyệt Tẫn Minh kết thúc mở: Đàm Đài Tẫn xả thân hủy đạo Đồng Bi

Review Trường Nguyệt Tẫn Minh tập 40 (tập cuối): Kết thúc mở, Đàm Đài Tẫn xả thân hủy đạo Đồng Bi, Lê Tô Tô thành thần nữ.

Review phim Trường Nguyệt Tẫn Minh tập 40 (tập cuối)

Trường Nguyệt Tẫn Minh tập 40 (tập cuối) trực tiếp Youku ngày 9/5

Trường Nguyệt Tẫn Minh tập 40 (tập cuối) trực tiếp Youku ngày 9/5

Cảnh báo: Nội dung sau đây sẽ spoil kết phim Trường Nguyệt Tẫn Minh.

Trường Nguyệt Tẫn Minh đã chính thức khép lại ở tập 40 (tập cuối) với kết thúc mở (open ending - OE). Trong đại hôn, Lê Tô Tô dùng thần khí Trùng Vũ mở đại trận Xả Thân để diệt trừ Đàm Đài Tẫn nhưng không thành. Công Dã Tịch Vô dẫn theo các đệ tử tiên môn dùng trận pháp Tinh Phạt diệt trừ Đàm Đài Tẫn, bất chấp tính mạng của Lê Tô Tô.

Đàm Đài Tẫn để Lê Tô Tô gánh chịu Tinh Phạt thay mình, khiến nàng chứng kiến cảnh tiên môn sắp bị hủy, cắt đứt tình yêu, ngộ ra đạo Vô Tình để có thể trở thành thần nữ. Sau khi trở thành thần nữ, Lê Tô Tô nghe được tất cả thanh âm trên thế gian, hiểu được tiếng lòng của Đàm Đài Tẫn. Hóa ra tất cả những gì chàng làm vẫn luôn là vì nàng và chúng sinh tam giới...

Đàm Đài Tẫn đã hiến tế cho đạo Đồng Bi, để Ma Thần và đạo Đồng Bi cùng sinh cùng diệt. Lúc này, chỉ cần Lê Tô Tô - vị thần duy nhất trên thế gian - giết Ma Thần, đạo Đồng Bi sẽ bị hủy, tứ châu tam giới được yên bình. Tô Tô muốn ra đi cùng Đàm Đài Tẫn, nhưng chàng lại một lần nữa lừa nàng, để lại vảy Hộ Tâm bảo vệ nàng rồi biến mất cùng với đạo Đồng Bi.

Kết phim, 500 năm sau, tam giới tiên - ma - nhân chung sống hòa bình. Lê Tô Tô dắt tay con gái đến bên bờ sông Mặc, nhớ lại những gì Đàm Đài Tẫn từng nói trước đại hôn: "Khi tình yêu tiêu, hận thù, thân xác tiêu tan, làm thế nào để chứng minh những yêu hận này đã từng tồn tại?"

Đàm Đài Tẫn cho rằng Lê Tô Tô sau khi thành thần sẽ quên mất chàng, tình yêu và hận thù tiêu tan cũng như chính thể xác của chàng. Nhưng tình yêu sẽ không tan biến, trong 500 năm chàng ra đi, tình yêu này vẫn luôn khắc sâu trong lòng nàng.

Bên bờ sông, khi Tô Tô đang nghĩ về Đàm Đài Tẫn, vảy Hộ Tâm đột nhiên phát sáng. Bóng dáng Đàm Đài Tẫn hiện lên trong vảy Hộ Tâm, có lẽ là một mảnh hồn phách được vảy Hộ Tâm lưu giữ, cũng có thể một ngày nào đó Đàm Đài Tẫn có cơ duyên sống lại...

Preview Trường Nguyệt Tẫn Minh tập 40 (tập cuối) - Phát sóng 17 giờ ngày 9/5 - Youku

Link xem phim Trường Nguyệt Tẫn Minh tập 40 (tập cuối) Vietsub

Xem phim Trường Nguyệt Tẫn Minh tập 40 (tập cuối) Vietsub tại

Trường Nguyệt Tẫn Minh (Till The End Of The Moon) lấy bối cảnh ở 500 năm trước, để cứu giúp tam giới, Lê Tô Tô - con gái của Hành Dương tông chưởng môn đã ngăn chặn Đàm Đài Tẫn trước khi hắn trở thành ma thần.

Trải qua nhiều biến cố, họ lại trao trái tim cho nhau. Thế nhưng trớ trêu thay, Lê Tô Tô lại phải hy sinh bản thân để xoay chuyển vận mệnh của Đàm Đài Tẫn cũng như là cả tam giới.

500 năm sau, Đàm Đài Tẫn đã thay đổi và trở thành đệ tử tiên môn. Dẫu vậy, anh vẫn luôn giữ chấp niệm tìm kiếm người con gái mình yêu. Đến khi hy vọng để hai người tiếp tục mối duyên được nhen nhóm, họ một lần nữa bị đẩy vào nghịch cảnh.

  • Diễn viên: La Vân Hi, Bạch Lộc, Trần Đô Linh, Đặng Vi, Tôn Trân Ny, Cảnh Nghiệp Đình,...
  • Nguyên tác: Hắc Nguyệt Quang Cầm Chắc Kịch Bản BE (Đằng La Vi Chi).
  • Thể loại: Cổ trang, huyền huyễn, tình cảm, ngược luyến.
Bình Nguyên

Tin liên quan

từ khóa Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO Bất động sản- Tài chính