Trung tâm thương mại concept độc đáo nâng giá trị dự án phía Đông TP HCM

Tại Vinhomes Grand Park phía Đông TP. HCM, ngay sau khi ra mắt chính thức, Vincom Mega Mall Grand Park đã trở thành điểm đến quen thuộc của gần 60.000 cư dân đại đô thị cùng hàng triệu người dân TP Thủ Đức và các khu vực lân cận. Không chỉ góp phần hoàn thiện hệ tiện ích đẳng cấp của Đại đô thị đáng sống bậc nhất Sài Gòn, “mảnh ghép” độc đáo này còn tăng thêm sức hút cho dự án phía Đông TP HCM.

Mô hình lần đầu tiên xuất hiện tại TP HCM

Sau khi chính thức khai trương vào ngày 27/7 vừa qua, Vincom Mega Mall Grand Park đã trở thành tọa độ “must visit” của người dân TP Thủ Đức và các khu vực lân cận.

Sức hút của TTTM này đến từ hơn 200 gian hàng, quy tụ hàng loạt thương nổi tiếng trong nước và quốc tế, như Muji, Long Wang, Moss, Nitori, Mikado Sushi, Dirty Coin, Udon & Ramen KohaKu, DaHú Hotpot… đáp ứng mọi nhu cầu ẩm thực, mua sắm, vui chơi giải trí của khách hàng.

“Sức nóng” tại Vincom Mega Mall Grand Park luôn được duy trì từ những ngày đầu ra mắt

“Sức nóng” tại Vincom Mega Mall Grand Park luôn được duy trì từ những ngày đầu ra mắt

Đặc biệt, Vincom Mega Mall Grand Park còn khuấy đảo thị trường khi là TTTM đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được thiết kế theo chủ đề “Park-in-Mall”, mang cả không gian xanh đan xen với các gian hàng thương mại bao phủ diện tích hơn 45.000m2.

“Những chiếc lá màu sắc nằm lửng lơ giữa khoảng không, với ánh sáng tự nhiên đổ xuống từ trần kính và con đường mua sắm được decor bởi thảm thực vật ngay trên đầu khiến ai ai cũng ấn tượng khi bước chân vào TTTM. Bên cạnh đó, những không gian thơm mùi gỗ, rộng rãi và tự nhiên càng làm cho những phút giây mua sắm tại đây trở nên dễ chịu, không muốn rời đi”, chị Thảo Ngân (TP Thủ Đức) chia sẻ.

Những điểm nhấn xanh tại khu vực trung tâm của Vincom Mega Mall Grand Park

Những điểm nhấn xanh tại khu vực trung tâm của Vincom Mega Mall Grand Park

Chị Ngân cũng như nhiều khách hàng khác còn bị thu hút bởi thiết kế của các gian hàng, dịch vụ trong Vincom Mega Mall Grand Park khi đều rất hòa hợp với phong cách chung. Trong đó, điểm nhấn của khu vực trung tâm là hai góc chill xanh mát đến từ Phúc Long và Highland Coffee, mang đến khoảng vườn rộng rãi nằm ngay giữa khu thương mại. Tại đây, khách hàng có thể nhâm nhi một tách trà hay một ly cà phê, thư giãn nhìn ngắm không khí mua sắm sôi động xung quanh.

Ngoài ra, hàng trăm thương hiệu khác tại Vincom Mega Mall Grand Park đều có thiết kế mang dấu ấn riêng, song vẫn luôn đề cao các yếu tố tự nhiên. Nhờ đó, khách sẽ có hành trình mua sắm thư giãn, thỏa thích check-in, mang về những tấm ảnh “long lanh không tì vết”.

“Sau những giờ mua sắm thỏa thích, lưu dấu hàng trăm tấm ảnh và vui chơi mệt nghỉ trong không gian xanh, việc dừng chân tại khu vườn ngoài trời của Palm Coffee Rooftop, ngắm khu đô thị lên đèn là một trong trải nghiệm không thể bỏ qua khi đến với TTTM độc đáo này”, chị Ngọc Lan, cư dân của Origami, chia sẻ.

Đòn bẩy gia tăng giá trị bất động sản

Với hàng ngàn du khách đổ về mỗi ngày, Vincom Mega Mall đã đảm đương tốt vai trò của một mảnh ghép quan trọng trong bức tranh sống động, đa tiện ích, đa trải nghiệm của Đại đô thị đáng sống bậc nhất Sài Gòn. Không những vậy, sự xuất hiện của tiện ích này đã tác động mạnh đến tâm lý và quyết định của khách hàng cũng như giới đầu tư với các sản phẩm tại dự án quy mô nhất, đẳng cấp nhất phía Đông thành phố.

“Ngay sau khi trải nghiệm TTTM, vợ chồng tôi đã quyết định mua một căn hộ tại phân khu phong cách Mỹ The Beverly ngay đối diện. Có nhà kế cận TTTM thì mọi nhu cầu đều được đáp ứng chỉ trong vài bước chân, cuộc sống, sinh hoạt đều sẽ thuận tiện đủ đường”, anh Thanh Chương, khách hàng vừa chốt căn, chia sẻ. 

Sân tập golf 2 tầng 36 slots kế cận TTTM nối dài trải nghiệm vui chơi giải trí cho cư dân

Sân tập golf 2 tầng 36 slots kế cận TTTM nối dài trải nghiệm vui chơi giải trí cho cư dân

Cũng theo anh Chương, ngoài đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân và du khách chỉ trong 1 tiện ích, Vincom Mega Mall Grand Park còn góp phần định hình lối tiêu dùng văn minh, bền vững, đồng thời giúp tăng giá trị các BĐS mà cư dân đang sở hữu. Thực tế đã chứng minh, tại Việt Nam, giá đất hay các căn hộ tại các khu vực kế cận TTTM thường tăng từ 30-50% sau khi siêu tiện ích này đi vào hoạt động. Con số này không chỉ hút khách mua để ở, mà còn hấp dẫn giới đầu tư, sở hữu BĐS với mục đích cho thuê hay kinh doanh.

“Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ - các dự án mang tới cả 3 yếu tố này như Vinhomes Grand Park cực kỳ hiếm có trên thị trường. Bởi thế tiềm năng tăng giá vô cùng lớn”, anh Văn Huy, chuyên viên tư vấn BĐS tại TP Thủ Đức, phân tích.

Bên cạnh TTTM concept độc đáo nhất Việt Nam, Đại đô thị đáng sống bậc nhất Sài Gòn còn vừa trình làng thêm một loạt tiện ích đẳng cấp khác, như: quảng trường Golden Eagle, sân tập golf 2 tầng 36 slots, đại lộ “triệu đô” Rodeo… Hàng trăm thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế đã đổ về đây, tạo nên một thủ phủ mua sắm, vui chơi giải trí sầm uất, tiếp tục tạo đà tăng giá cho các tòa căn hộ kế cận.

Bảo chứng sinh lời cho các tòa căn hộ còn đến từ uy tín của chủ đầu tư Vinhomes trên thị trường BĐS. Ngày 10/8 vừa qua, Vinhomes cũng tổ chức lễ trao sổ hồng cho cư dân và dự kiến sẽ bàn giao đến 3.000 sổ cho cư dân Vinhomes Grand Park chỉ trong quý III năm nay. Sự kiện như một lời khẳng định, Vinhomes luôn mang đến những sản phẩm chất lượng vượt trội và pháp lý minh bạch cho khách hàng.

Vinhomes Grand Park vừa bàn giao số lượng lớn giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà cho cư dân

Vinhomes Grand Park vừa bàn giao số lượng lớn giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà cho cư dân

Trong thời gian tới, Vinhomes Grand Park sẽ bổ sung, hoàn thiện nhiều tiện ích mới góp phần nâng cao hơn nữa tiêu chuẩn sống cho cư dân, như “vũ trụ giải trí” VinWonders với bộ đôi công viên nước và công viên gia đình, Bệnh viện Vinmec với dịch vụ “Y tế tận nhà”, Trường liên cấp quốc tế Hàn Quốc KGS… Nhờ đó, chốn an cư của hơn 60.000 người sẽ vững vàng vị thế Đại đô thị đáng sống bậc nhất Sài Gòn, đồng thời là miền đất hứa với các nhà đầu tư nhạy bén. 

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO Bất động sản- Tài chính