Báo Điện tử Gia đình Mới

Thương ngày nắng về phần 2 tập 51: Trang không chia tay Duy, Vân biết sự thật vụ tai nạn

Thương ngày nắng về phần 2 tập 51 phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem trực tiếp phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 51 trên VTV3, VTV Go, VTV Giải trí.

Preview phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 51

Thương ngày nắng về phần 2 tập 51: Trang không chia tay Duy, Vân biết sự thật vụ tai nạn 0

Trong tập trước, Nhật Mai nôn nóng trả thù cho bạn trai nên quyết tâm ra tay với ông Long thêm lần nữa. Tuy nhiên bất ngờ là chủ tịch Hoàng Long đã tỉnh lại và nghe được hết kế hoạch của Nhật Mai.

Mai uy hiếp ông Long bằng việc ông ta đã gây ra tai nạn cho ông Mậu, bố của Vân Trang, sau đó trốn tội và đẩy người lái xe riêng của mình phải vào tù. Người lái xe này tên Thành, chính là bạn trai của Nhật Mai.

Đúng lúc này, Trang ở ngoài nghe được mọi việc và đã hỏi lại thông tin từ ông Long, bà Nhung để kết nối những việc đã xảy ra. Trang đứng thất thần trước bàn thờ của bố rồi khóc.

Duy cũng được ông Long kể lại về vụ tai nạn năm xưa. Do Duy phải đi cấp cứu nên ông Long sốt ruột, phóng nhanh gây tai nạn. Duy hiểu và thông cảm cho bố. Ông Long cũng áy náy với lỗi lầm năm xưa nhưng vẫn khuyên Duy nên chia tay Trang.

Theo trailer phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 51, Trang và Duy lâm vào tình thế khó xử. Cả hai đứng đầu ngõ tâm sự. Điều đáng nói là Vân vô tình bắt gặp và nghe hết cuộc trò chuyện của hai người.

Trang nói: "Nếu như chạy trốn khỏi anh, chạy trốn khỏi tình yêu của chúng mình thì em cũng không làm được. Nhưng nếu coi như không có chuyện gì xảy ra mà vẫn yên ổn, hạnh phúc ở bên anh thì em thấy rất có lỗi với mẹ Nga, có lỗi với cậu Vượng và các chị em của em nữa..."

Duy tỏ vẻ thấu hiểu: "Lúc anh biết bố anh là người gây ra cái chết của bố em rồi tìm người đi tù thay, cho dù đó không phải bố Mậu đi chăng nữa thì anh cũng không thể coi như không có chuyện gì xảy ra được. Nhưng không thể vì bố anh có lỗi mà anh coi đó không phải bố mình được."

Ở một diễn biến khác, bà Nhung tìm gặp ông Long muốn ông Long "hạ mình một chút" vì chuyện tình cảm của Trang và Duy. Ông Long từ chối: "Cô bảo tôi phải làm gì bây giờ? Đầu thú à, hay là đến nhà người ta đập đầu xin lỗi? Tôi không làm được việc đó đâu".

Mối quan tâm duy nhất của ông Long là bảo vệ Hoàng Kim và đưa Duy trở về đúng vị trí. Tuy nhiên bà Nhung chỉ quan tâm đến Trang và hạnh phúc của Duy. 

Về phần bà Nga, gần đây dường như bà đang gặp vấn đề về trí nhớ, đầu óc không còn minh mẫn, thậm chí lúc đi đón So bà còn quên cả tên cháu và con gái mình.

Diễn biến tiếp theo của bộ phim sẽ ra sao? Mời quý khán giả đón xem trực tiếp phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 51.

Video trailer phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 51

Lịch phát sóng phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 51

Thương ngày nắng về phần 2 tập 51 lên sóng lúc 21h40 ngày 27/7 trên VTV3, VTV Go, phát lại trên VTV Giải trí.

Phim được phát sóng vào các buổi tối thứ 2, thứ 3, thứ 4 hàng tuần.

Link xem trực tiếp phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 51

Xem trực tiếp phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 51 tại: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

Xem lại phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 51 Full HD tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/thuong-ngay-nang-ve-phan-2

Thương ngày nắng về phần 2 có bao nhiêu tập?

Theo thông tin phim được cập nhật trên VTV Giải trí, Thương ngày nắng về phần 2 có 54 tập. Dự kiến phim sẽ kết thúc vào ngày 3/8.

Thương ngày nắng về xoay quanh gia đình bà Nga sống cùng cậu em trai không được thông minh và ba cô con gái.

Vân Khánh, con gái lớn đã có gia đình riêng nhưng luôn gặp vấn đề trong cuộc sống với Đức, người chồng "mãi chưa chịu lớn" và bà mẹ chồng luôn săm soi.

Vân Trang, cô con gái thứ hai, là người thương bà Nga nhất, nhưng lại không phải con gái ruột của bà.

Vân Vân, cô con gái út, khát khao trở thành một họa sĩ vẽ truyện tranh bất chấp việc bà Nga liên tục ngăn cản.

Bước vào độ tuổi 60, bà Nga vẫn là lao động chính, tâm trí chưa hề an ổn khi ba cô con gái của bà, dẫu đã lớn khôn nhưng luôn đầy những khúc mắc trong cuộc sống.

Dù lắm điều, cằn nhằn, nóng nẩy, nhưng bà Nga, với đức hi sinh và tình yêu thương vô hạn luôn là một điểm tựa vững vàng cho em trai và những cô con gái của mình.

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO