Báo Điện tử Gia đình Mới

Thương ngày nắng về phần 2 tập 5: Bà Nhung miệt thị Trang là con gái bà bán bún riêu

Thương ngày nắng về phần 2 tập 5 phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem trực tiếp phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 5 trên VTV3, VTV Go, VTV Giải trí.

Preview phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 5

Thương ngày nắng về phần 2 tập 5: Bà Nhung miệt thị Trang là con gái bà bán bún riêu 0

Trong tập trước, Trang đã thẳng thừng nói không thích Duy, không có ý định phát triển tình cảm với Duy và chỉ dừng lại ở mối quan hệ nhân viên - sếp. Trang cũng nói rõ ràng Nguyên là mẫu đàn ông Trang thích, cả hai từng hẹn đi du học với nhau nhưng bị lỡ dở. 

Duy vẫn chắc chắn Trang nói dối và bảo mình không phải là thằng ngốc khi cảm nhận được cảm xúc rung động của Trang. Duy cưỡng hôn Trang và bị cô cắn chảy máu môi. Duy nói từ bây giờ sẽ chấm dứt tất cả với Trang. 

Theo trailer phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 5, nhìn thấy ảnh Ly ngồi sau xe của Duy cùng những bình luận của các đồng nghiệp như "Phòng ta có một đôi", "Đẹp đôi nhỉ", Trang khó chịu thấy rõ. Cô thầm trách Duy: "Bạ ai cũng chở, thế mà lúc nào cũng tỏ ra chân tình".

Rồi Trang lại tự nhận thấy thái độ của mình thật kỳ quặc, vì trước đó cô đã từ chối tình cảm của Duy mà giờ lại ghen tuông như vậy: "Mình bị sao thế nhỉ? Sao tự nhiên mình lại cảm thấy khó chịu".

Cũng trong tập này, ức đi đá bóng và uống rượu say. Trở về nhà, Đức mượn rượu làm càn. Không chỉ trách mắng vợ, Đức còn đẩy ngã mẹ và nói những lời thiếu kiểm soát.

Ở một diễn biến khác, Trang mang một bộ đồ đến nhà bà Nhung, nhưng vừa thấy bộ đồ này, bà Nhung đã chê là rẻ tiền, thậm chí bà còn nói mục đích Trang đưa bộ đồ này là vì nghĩ bà Nhung quê mùa.

"Nếu cô không hài lòng với bộ đồ này thì cháu có thể hiểu, nhưng cô nói nó rẻ tiền và quê mùa thì cô đang không công bằng với cháu rồi ạ" - Trang bật lại.

Bà Nhung mỉa mai: "Giọng điệu đanh thép đấy. À, tôi quên mất. Con gái bà bán bún riêu leo lên được vị trí này thì đâu phải hạng xoàng?".

Thấy mẹ Nga bị miệt thị, Trang lập tức đáp trả: "Chắc là cháu khiến cô bận tâm tới mức phải điều tra tận gốc mẹ cháu là ai. Nếu cô không bằng lòng với cháu, cô có thể nói thẳng, nhưng cô đừng động đến mẹ của cháu".

Nghe những lời Trang nói, bà Nhung đứng dậy tỏ thái độ: "Cô cảnh cáo tôi ngay tại nhà tôi à? À, tôi quên mất bây giờ cô Trang đang được đích thân Chủ tịch chống lưng cơ mà, thì còn biết sợ ai nữa”.

Diễn biến tiếp theo của bộ phim sẽ ra sao? Mời quý khán giả đón xem trực tiếp phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 5.

Video trailer phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 5

(Nguồn video: VFC)

Lịch phát sóng phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 5

Thương ngày nắng về phần 2 tập 5 phát sóng lúc 21h40 tối thứ ngày 12/4 trên VTV3, VTV Go, phát lại trên VTV Giải trí.

Phim được phát sóng vào các ngày thứ 2, thứ 3, thứ 4 hàng tuần.

Link xem trực tiếp phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 5

Xem trực tiếp phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 5 tại: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

Xem lại phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 5 Full HD tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/thuong-ngay-nang-ve-phan-2

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO