Báo Điện tử Gia đình Mới

Thương ngày nắng về phần 2 tập 40: Bà Nga giục Trang và Duy đăng ký kết hôn

Thương ngày nắng về phần 2 tập 40 phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem trực tiếp phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 40 trên VTV3, VTV Go, VTV Giải trí.

Preview phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 40

Thương ngày nắng về phần 2 tập 40: Bà Nga giục Trang và Duy đăng ký kết hôn 0

Trong tập trước, Duy - Trang và Phong - Vân ucnfg nhau đi chơi. Khi Phong và Vân đang ở trong tình trạng "tình trong như đã, mặt ngoài còn e" thì Trang lại nói chuyện riêng với Phong, cho rằng hai người không hợp nhau và không muốn em gái bước vào mối quan hệ với một người đàn ông phức tạp.

Sau đó, Phong đã thông báo với Vân sẽ không đứng lớp ở trung tâm nữa. Vân đề nghị Phong nhận mình làm học trò, Phong đồng ý nhưng với điều kiện Vân không được thích anh. 

Cũng trong tập trước, Duy cầu hôn Trang đầy lãng mạn và Trang đã đồng ý ngay lập tức. Sau đó, Duy đăng ảnh báo tin vui trên mạng xã hội. Mọi người trong phòng Marketing đều vui vẻ, riêng Nhật Mai tức "nổ mắt" khi thấy ảnh tình tứ của Duy và Trang.

Nhật Mai cũng đã bắt đầu lộ âm mưu phía sau. Chủ tịch Hoàng Long phát hiện Mai có người đứng sau "giật dây", lén cung cấp thông tin nội bộ tập đoàn cho một người nào đó. Ông Long cảnh cáo Nhật Mai "chọn con thuyền nào thì sẽ quyết định kết cục của chính mình".

Sau khi Trang nghỉ việc, ông Long bị cổ đông chèn ép, định bãi bỏ chức chủ tịch của ông ta. Bà Nhung đàm phán yêu cầu ông Long chấp nhận chuyện tình cảm của Duy và Trang, nếu không bà sẽ đối đầu "chiếu tướng ông".

Sau đó. ông Long lại hẹn gặp Trang, hỏi cô giữa người mẹ đã dành 10 năm để chờ đợi với một người đàn ông chỉ mới yêu được 1 năm thì Trang chọn ai. Trang trả lời cô không chọn ai cả, vì cô, bà Nhung vàDuy không phải những quân cờ để chủ tịch định đoạt.

Biết không thể làm khó Trang, ông Long lại đến gặp Duy nhằm chia rẽ tình cảm hai người. Duy tuyên bố dù Trang có chọn ai đi nữa thì anh cũng sẽ không chọn Hoàng Kim và một người bố như vậy.

Theo trailer phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 40, sau khi đồng ý làm thầy hướng dẫn cho Vân, Phong nhận được bản vẽ phác và file cốt truyện của cô học trò. Lập tức, anh bị ấn tượng và gọi ngay Vân tới nhà mình để thảo luận.

Ở một diễn biến khác, Chủ tịch Hoàng Long gọi điện cho Trang, hỏi cô quyết định chọn mẹ hay người yêu. Trang đáp mình sẽ chọn cả hai. Ông Long chê Trang ngây thơ và buông lời dọa dẫm.

Ngồi kế bên con gái, bà Nhung nói qua điện thoại với ông Long: "Anh giỏi thì làm đi, sao phải dọa? Để tôi xem anh làm được gì". Ngay lập tức ông Long gọi điện cho tay chân ra lệnh: "Làm đi!".

Cuối trailer, bà Nga sau khi biết Duy đã cầu hôn Trang thì hỏi luôn con gái định bao giờ cưới. Bà Nga đề nghị hai người đăng ký kết hôn trước rồi báo hỷ sau vì sợ bố Duy cản trở. 

Nghe vậy Trang vô cùng ngạc nhiên vì bình thường cô thấy bà Nga làm gì cũng chuẩn chỉ, tuần tự, có trước có sau. Bà Nga đáp rằng bà chỉ quan tâm đến hạnh phúc của con cái thôi, chứ ba cái hình thức kệ nó.

Diễn biến tiếp theo của bộ phim sẽ ra sao? Mời quý khán giả đón xem trực tiếp phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 40.

Video trailer phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 40

(Nguồn video: VFC)

Lịch phát sóng phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 40

Thương ngày nắng về phần 2 tập 40 lên sóng lúc 21h40 ngày 4/7 trên VTV3, VTV Go, phát lại trên VTV Giải trí.

Phim được phát sóng vào các buổi tối thứ 2, thứ 3, thứ 4 hàng tuần.

Link xem trực tiếp phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 40

Xem trực tiếp phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 40 tại: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

Xem lại phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 40 Full HD tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/thuong-ngay-nang-ve-phan-2

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO