Báo Điện tử Gia đình Mới

Thương ngày nắng về phần 2 tập 34: Bà Nga mời Đức vào nhà

Thương ngày nắng về phần 2 tập 34 phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem trực tiếp phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 34 trên VTV3, VTV Go, VTV Giải trí.

Preview phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 34

Thương ngày nắng về phần 2 tập 34: Bà Nga mời Đức vào nhà 0

Trong tập trước, ông Vượng sau khi cãi lời chị gái, lấy tiền lấy đồ dọn ra khỏi nhà để đến ở với Mộng Mơ thì nhận kết cục cay đắng khi bị lừa tình, lừa tiền. Mộng Mơ đã bỏ trốn và để lại món nợ 40 triệu cho ông Vượng. Khi đám côn đồ đến gây sự đòi nợ, bà Nga và hàng xóm xung quanh đã kịp thời can ngăn, giải cứu cho ông.

Ở một diễn biến khác, ông Long muốn Trang và Duy cưới luôn trong năm nay nhưng lại yêu cầu Trang phải ký hợp đồng hôn nhân. Ông Long cho rằng khi người ta rót vốn vào đầu tư thì phải tính đến thành công và rủi ro, và cuộc hôn nhân của Duy đối với ông ta cũng giống như một cuộc đầu tư.

Cũng trong tập trước, bà Nhung quyết định từ bỏ quyền làm mẹ để bảo vệ hạnh phúc của con gái. Nhưng Trang đã nghe được tất cả và chạy tới gọi bà Nhung là mẹ, khiến bà ngạc nhiên và hạnh phúc đến rơi nước mắt.

Theo trailer phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 34, cậu Vượng vẫn không tin mình bị lừa, mong mỏi đứng trước quán gội đầu của Mộng Mơ đợi cô quay về. Đang buồn bã bỗng dưng cậu Vượng thấy điện thoại có tiếng báo tin nhắn của Mộng Mơ.

Ông Vượng ngồi nhậu và tâm sự với Đức, rằng ông vẫn Tin nếu Mơ không vào bước đường cùng thì sẽ không đối xử với mình như thế đâu. Đức hùng hồn khuyên ông cậu phải thay đổi, không thể cứ buồn bã, ủ rũ, âu sầu mãi như thế này được, phải tự tin lên, thể hiện cho người ta thấy mình đủ vững chãi, chắc chắn để người ta dựa vào. 

Sau bữa nhậu. Đức đưa cậu Vượng về nhà. Đúng lúc bà Nga đi ra thì gặp con rể. Bà Nga nhìn một hồi rồi nói với Đức: "Đến rồi thì vào ăn đi, còn đứng đấy làm gì?"

Trong khi đó, bà Nhung vẫn sợ con gái bị mình ảnh hưởng nên muốn Vân Trang giấu kín mọi chuyện. Vân Trang nghĩ việc công khai mình là con gái bà Nhung chẳng có gì đáng sợ. Trang tự tin rằng mình không phụ thuộc vào chủ tịch Hoàng Kim, nên ông ấy cũng không thể khống chế mình, cùng lắm thì rời tập đoàn là được. Bà Nhung phản đối, nói Duy và Trang là tương lai của Hoàng Kim, phải ở lại mà phấn đấu.

Diễn biến tiếp theo của bộ phim sẽ ra sao? Mời quý khán giả đón xem trực tiếp phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 34.

Video trailer phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 34

(Nguồn video: VFC)

Lịch phát sóng phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 34

Thương ngày nắng về phần 2 tập 34 lên sóng lúc 21h40 ngày 20/6 trên VTV3, VTV Go, phát lại trên VTV Giải trí.

Phim được phát sóng vào các buổi tối thứ 2, thứ 3, thứ 4 hàng tuần.

Link xem trực tiếp phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 34

Xem trực tiếp phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 34 tại: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

Xem lại phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 34 Full HD tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/thuong-ngay-nang-ve-phan-2

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO