Báo Điện tử Gia đình Mới

Thương ngày nắng về phần 2 tập 28: Khánh đánh lại sếp ngay tại phòng làm việc

Thương ngày nắng về phần 2 tập 28 phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem trực tiếp phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 28 trên VTV3, VTV Go, VTV Giải trí.

Preview phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 28

Thương ngày nắng về phần 2 tập 28: Khánh đánh lại sếp ngay tại phòng làm việc 0

Trong tập trước, Khánh lại một lần nữa bị lừa khi nhận điện thoại của sếp báo có việc gấp liên quan đến công việc công ty, yêu cầu cô có mặt. Khi đến nơi, hóa ra ông ta yêu cầu Khánh tiếp khách để ký được hợp đồng.

Khánh từ chối và phản ứng gay gắt thì bị sếp đe dọa nếu rời khỏi đây sẽ mất việc. Khánh đưa ra bằng chứng là điện thoại đang bật ghi âm và dọa sẽ gửi đến Tổng giám đốc và vợ của hắn ta. Tay sếp liền ra tay xô xát với Khánh để lấy lại đoạn ghi âm, may mắn Khánh thoát được.

Sau chuyện này, Khánh muốn nghỉ làm ở công ty nhưng bà Nga không đồng ý. Sau đó cô nhận được cuộc gọi của Đức, hẹn gặp để ký hợp đồng mua bán nhà. Khánh ký không chút do dự, cô nói rằng hôn nhân cô còn không tiếc thì tiếc gì cái nhà. Không những vậy, Khánh lại nhận được điện thoại của cô giáo thông báo Sam đi học đánh bạn. Khánh tức giận quát mắng Sam, xưng hô "mày - tao" khiến Sam giận dỗi nói muốn ở với bố và ghét mẹ.

Ở một phân cảnh khác, Trang đến công ty đối tác bất ngờ gặp Khánh đang cầm hồ sơ xin việc. Cô ngỏ ý muốn giúp Khánh, nhưng Khánh từ chối. Trang khuyên Khánh đừng "gồng" nữa. Khánh lúc này mới thừa nhận mình rất mệt mỏi.

Về phía Đức, sau khi bán nhà anh chuyển cho Khánh một khoản, số tiền còn lại anh đến công ty đưa cho Trang. Trang hỏi Đức rằng anh vẫn tin Khánh làm những điều như vậy hay sao. Đức nói giữa anh và Khánh có nhiều vấn đề, bản thân anh cũng có lý do không thể nói. Đức hy vọng Trang sẽ giúp anh chăm sóc Khánh và Sam, So nếu như anh không còn ở đây.

Theo trailer phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 28, sau vụ việc ở quán karaoke, Khánh vẫn tiếp tục trong tầm ngắm của tên sếp biến thái. Không chỉ bị ép giao nhiều việc, Khánh còn được gọi riêng vào phòng để nói chuyện. Có vẻ như anh ta lại tiếp tục quấy rối Khánh nên khiến cô phát điên, hét lớn trong phòng. Rồi Khánh còn động tay động chân với tên sếp và nói với bà vợ sếp hãy dạy dỗ "thằng chồng khốn nạn" của bà ta.

Khánh đến trường đón Sam nhưng không thấy con đâu. Cô gọi điện cho Đức vì nhà trường nói anh đã đón con gái. Đức ngỡ ngàng nói không đón con. Cả hai vợ chồng chia nhau đi tìm nhưng đến tối mịt vẫn không thấy tăm hơi Sam.

Trong một diễn biến khác, quan hệ của Vân và Phong ngày càng thân thiết. Phong đã "đổ" Vân nhưng không chịu thừa nhận, nhưng lại thể hiện sự quan tâm rõ ràng đối với cô. 

Diễn biến tiếp theo của bộ phim sẽ ra sao? Mời quý khán giả đón xem trực tiếp phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 28.

Video trailer phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 28

(Nguồn video: VFC)

Lịch phát sóng phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 28

Thương ngày nắng về phần 2 tập 28 lên sóng lúc 21h40 ngày 6/6 trên VTV3, VTV Go, phát lại trên VTV Giải trí.

Phim được phát sóng vào các buổi tối thứ 2, thứ 3, thứ 4 hàng tuần.

Link xem trực tiếp phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 28

Xem trực tiếp phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 28 tại: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

Xem lại phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 28 Full HD tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/thuong-ngay-nang-ve-phan-2

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO