Báo Điện tử Gia đình Mới

Lối về miền hoa tập 13: Ông Lâm phát hiện Lợi cắm ô tô lấy tiền

Lối về miền hoa tập 13 phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem trực tiếp phim Lối về miền hoa tập 13 trên VTV3, VTV Go, VTV Giải trí.

Preview phim Lối về miền hoa tập 13

Lối về miền hoa tập 13: Ông Lâm phát hiện Lợi cắm ô tô lấy tiền 0

Theo trailer phim Lối về miền hoa tập 13, Lợi buồn phiền sau vụ buôn hoa lan đột biến bị lừa mất tiền. Anh tâm sự với hai người bạn thân là Bão và Linh:

"Chúng mày không hiểu được cảm giác bị lão Hóa này điều khiển nó thế nào đâu. Vừa cay vừa nhục... Khốn nạn thật đấy. Chẳng nhẽ tao lại trở thành kẻ lừa đảo à? Cái giá để làm lại từ đầu kể cũng đắt", Lợi nói. "Xong ngày mai là hết nợ. Anh em mình lại rau cháo nuôi nhau qua ngày vậy... Phải làm lại từ đầu chứ biết sao bây giờ", Bão nói.

Ở một diễn biến khác, ông Lâm vừa về nhà đã hầm hầm mặt đi tìm Lợi: "Anh đang điên tiết đây. Lợi dám đem xe đi cắm. Anh về qua chỗ garage thằng bạn  có tí việc đã thấy xe cắm ở đấy rồi. Anh phải đánh chết thằng này mới được".

Thấy ông Lâm nổi nóng, Hoa khuyên can: "Anh cứ từ từ, phải tìm hiểu nguyên nhân. Em biết Lợi không phải đứa chơi bời hư hỏng. Anh đừng nóng rồi đánh chửi nó. Anh phải bình tĩnh tìm hiểu xem sự việc như thế nào rồi mình mới có hướng giải quyết. Bây giờ Lợi lớn rồi, thanh niên cũng có sĩ diện của nó chứ. Anh nóng vậy khéo hỏng chuyện đấy".

Thấy ông Lâm đã về, Hoa cũng trả luôn chìa khóa. Ông Lâm buồn bã nói: "Sao vội thế? Chưa gì Hoa đã không muốn dính dáng đến anh nữa à?"

Cũng trong tập này, Thanh khuyên Lợi đừng cố vì theo đuổi người khác mà đánh mất bản thân mình. "Hãy cứ là ông đi, vô lo vô nghĩ, còn hơn cứ đâm đầu vào mấy chuyện làm ăn chộp giật như bây giờ. Hãy làm gì ông thấy thật sự xứng đáng ấy. Tôi không đáng để ông phải tốn nhiều công sức như thế", Thanh nói.

Lợi hỏi lại Thanh: "Thế tất cả những việc bà đang làm, bà thấy có đáng không? Bà mải chạy theo, đuổi theo thằng Nghĩa, yêu đơn phương nó mà không dám nói. Thấy người ta tay trong tay với người con gái khác, bà thấy có đáng không?... Đáng hay không, thì tự trong lòng của tôi sẽ biết"

Diễn biến tiếp theo của bộ phim sẽ ra sao? Mời quý khán giả đón xem trực tiếp phim Lối về miền hoa tập 13.

Video trailer phim Lối về miền hoa tập 13

(Nguồn video: VFC)

Lịch phát sóng phim Lối về miền hoa tập 13

Lối về miền hoa tập 13 phát sóng lúc 21h30 tối 7/3 trên VTV3, VTV Go, phát lại trên VTV Giải trí.

Phim được phát sóng vào các ngày thứ 2, thứ 3, thứ 4 hàng tuần.

Link xem trực tiếp phim Lối về miền hoa tập 13

Xem trực tiếp phim Lối về miền hoa tập 13 tại: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

Xem lại phim Lối về miền hoa tập 13 Full HD tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/loi-ve-mien-hoa

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO