Báo Điện tử Gia đình Mới

Hương vị tình thân phần 2 tập 9 (tập 80): Ông Sinh vẫn chưa nói với Nam sự thật thân thế

Hương vị tình thân tập 80 (phần 2 tập 9) phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh mấy? Lịch phát sóng và link xem trực tiếp phim Hương vị tình thân tập 80 (phần 2 tập 9) trên VTV1, VTV Giải trí, VTV Go.

Preview phim Hương vị tình thân tập 80 (phần 2 tập 9)

Hương vị tình thân phần 2 tập 9 (tập 80): Ông Sinh vẫn chưa nói với Nam sự thật thân thế 0

tập trước, bà Xuân vô tình làm cụ Dần ngã bong gân và bị chồng trách móc. Còn Nam đã phát hiện chuyện quá khứ của ông Sinh, cũng nghe được lời trăng trối của bà Nhàn trước lúc nhắm mắt xuôi tay.

Theo Hương vị tình thân phần 2 tập 9, cô giúp việc vừa từ quê lên mang theo quà quê cụ Dần thích, bà Xuân to tiếng quát tháo, đổ bực tức lên đầu cô: "Vứt đi, tại sao lại để cái đồ bẩn thỉu ấy lên bàn hả? Vứt hết đi!" và bị chồng trách vì sáng ra đã làm ầm ĩ. Vừa thấy ông Khang, bà Xuân lập tức đổi mặt, nhẹ nhàng mời chồng ăn sáng.

Nhưng ông Khang có vẻ vẫn còn hờn dỗi bà Xuân sau chuyện làm cụ Dần bị ngã. Ông làm lơ vợ và tỏ ý không khiến bà Xuân chăm sóc cụ Dần: "Thôi, từ bây giờ em cứ chăm sóc cho hai đứa và bản thân em đi. Còn việc chăm sóc bà không phiền đến em nữa."

Sau khi mai táng xong cho bà Liễu, Ông Sinh đến trước mộ nằm ngay bên cạnh của người vợ đã khuất.

Ông thầm lên quyết tâm nói sự thật với "đứa con gái đã bỏ rơi suốt bao năm qua" trước mặt vợ.

Nhưng đúng lúc này, Chiến "chó" xuất hiện khiến ông Sinh ngừng lại. Ông Sinh chỉ dám nói: "Đây là mộ vợ bác. Bà ấy mất từ khi con gái mới lọt lòng."

Ông quỳ trước mộ vợ khóc: "Anh không thể, không thể mình ơi. Em tha lỗi cho anh nhé."

Bà Xuân đến tìm bà bạn Sa để tâm sự chuyện bị chồng lạnh nhạt, thậm chí buổi tối cũng không muốn ngủ cùng phòng với bà:

 "Tôi chẳng muốn sống thế này nữa. Làm gì cũng không ai tin tưởng, không ai tôn trọng... Anh ta nói từ bây giờ không cần tôi quan tâm đến nữa. Được, tôi sẽ không quan tâm nữa, để xem họ xoay xở thế nào?" 

Những biểu hiện kỳ lạ của ông Sinh khiến Nam suy nghĩ. Cô an ủi ông Sinh, kể lại cảm giác cô đơn khi mất bố. "Tự dưng chẳng còn ai thân thích. Lúc ấy cháu chỉ muốn đi theo bố thôi. Nhưng rồi cháu nghĩ lại, nếu cháu làm thế, thì sẽ uổng công chăm sóc của bố cháu, bác nhỉ? Nên là cháu quyết định phải sống thật tốt, cho dù có bất cứ chuyện gì xảy ra."

Rồi cô đột ngột hỏi: "Bác, chuyện quan trọng bác muốn nói với cháu là gì ạ? Là gì hả bác?" Nhưng ông Sinh chưa kịp trả lời thì nghe thấy tiếng động lạ dưới bếp. Hóa ra là Chiến "chó" đến trộm đồ ăn. Ông Sinh lấp liếm giấu Nam rồi đuổi Chiến "chó" đi.

Ngồi trước mâm cơm, ông Sinh nói với Nam: "Nam ạ, vợ bác mất sớm từ khi con gái bác mới lọt lòng, nên một tay bác Nhàn đã nuôi con bé. Trước khi mất, nguyện vọng duy nhất của bác ấy là được nhìn mặt con bé một lần cuối. Nhưng con gái bác đã từ mặt bác lâu lắm rồi... Bác cảm ơn cháu vì đã giúp bác Nhàn đi thanh thản."

Nam hụt hẫng khi nghe tin hóa ra ông Sinh không phải bố đẻ mình. 

Nửa đêm, Chiến "chó" lại đến tìm ông Sinh. Ông ta thắc mắc vì sao "con thằng Tuấn" (Nam) lại ở nhà ông và lấp lửng nói: "Tôi nhớ năm xưa ông cũng có một đứa con gái."

Lúc này, Long gọi điện thoại cho Nam nhưng cô không bắt máy. Chi tiết Long vẫn lưu tên Nam trong danh bạ là "Nam Điện" gây chú ý. Anh thắc mắc tại sao bao nhiêu năm rồi mà cô vẫn "dính lấy ông Sinh".

Nam bước ra ngoài thềm an ủi ông Sinh. Ông Sinh nói: "Bác Nhàn là người thân duy nhất của bác." Nam đáp lại: "Bác còn cháu nữa mà. Cháu cũng không có ruột thịt. Bác cháu mình có thể dựa vào nhau." Sáng hôm sau, ông Sinh tiễn Nam ra về. 

Video trailer phim Hương vị tình thân phần 2 tập 9 (tập 80)

Diễn biến của Hương vị tình thân phần 2 tập 9 (tập 80) sẽ như thế nào? Mời quý khán giả đón xem Hương vị tình thân phần 2 tập 9 (tập 80) trực tiếp trên VTV1VTV Go, FPT Play lúc 21 giờ ngày 9/8, hoặc xem lại trên VTV Giải trí.

Link xem trực tiếp phim Hương vị tình thân phần 2 tập 9 (tập 80)

Xem trực tiếp phim Hương vị tình thân phần 2 tập 9 (tập 80) tại ĐÂY - ĐÂY - ĐÂY ĐÂY

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO