Báo Điện tử Gia đình Mới

Hương vị tình thân phần 2 tập 17 (tập 88): Long - Nam ôm nhau

Hương vị tình thân phần 2 tập 17 (tập 88) phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh mấy? Lịch phát sóng và link xem trực tiếp Hương vị tình thân tập 88 (phần 2 tập 17) trên VTV1, VTV Giải trí, VTV Go.

Preview phim Hương vị tình thân tập 88 (phần 2 tập 17)

Hương vị tình thân phần 2 tập 17 (tập 88): Long - Nam ôm nhau 0

Trong Hương vị tình thân phần 2 tập 17, ông Tấn đến bệnh viện tìm hiểu và đã phát hiện ông Sinh đang trong phòng bệnh chăm sóc bố của Chiến "chó".

Bà Sa chủ động hỏi ông Tấn tình hình của Chiến "chó". Cả hai cùng bàn bạc âm mưu để Chiến "chó" để lộ sự thật Tấn đã hãm hại ông Sinh. Ông Tấn hứa hẹn sẽ làm Chiến "chó" im lặng vĩnh viễn.

Diệp bị cô hiệu trưởng khiển trách vì xao nhãng công việc, nhưng không mất việc mà chỉ bị kiểm điểm và trừ 3 tháng tiền lương.

Trong lúc vui mừng, bà Bích làm rơi cuốn sổ tiết kiệm 500 triệu đồng, bị Nam phát hiện và chất vấn. 

Bà Bích chối quẩn quanh, mãi mới thú nhận là của Long cho để trả nợ. Trước đó, từ chỗ cô hiệu trưởng, Nam cũng được biết Diệp được nhận vào trường là nhờ Long. 

Việc gia đình nợ ơn Long khiến Nam vô cùng khó xử. Cô cầm cuốn sổ tiết kiệm đi trả lại cho Long và hứa sẽ bảo Diệp tìm công việc khác, nhưng Long không nhận.

Long nói mình làm tất cả vì thấy có lỗi với Nam, nhưng không biết làm cách nào để bù đắp cho cô, nên chỉ biết bù đắp cho người thân của cô.

Song với Nam, việc bù đắp bằng vật chất như vậy lại làm cô mất đi tự trọng.

Long hỏi Nam còn yêu anh hay không. Nam không phủ nhận tình cảm, nhưng cô nói: "Một mối quan hệ mà biết trước không có kết quả, thì tốt nhất không nên bắt đầu lại".

Nam quay người đi thì Long kéo cô lại, ôm lấy cô. Nhưng cuối cùng Nam vẫn đẩy Long ra, vì cả hai còn quá nhiều khúc mắc trong quá khứ.

Video trailer phim Hương vị tình thân phần 2 tập 17 (tập 88)

(Nguồn: TVAd)

Diễn biến của Hương vị tình thân phần 2 tập 17 (tập 88) sẽ như thế nào? Mời quý khán giả đón xem Hương vị tình thân phần 2 tập 17 (tập 88) trực tiếp trên VTV1, VTV Go, FPT Play lúc 21 giờ ngày 19/8, hoặc xem lại lúc 21h30 trên VTV Giải trí.

Link xem trực tiếp phim Hương vị tình thân phần 2 tập 17 (tập 88)

Xem trực tiếp phim Hương vị tình thân phần 2 tập 17 (tập 88) tại ĐÂY -ĐÂY ĐÂY ĐÂY

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO