Gia đình mình vui bất thình lình tập 3: Hà chê Trâm Anh 'làm màu'

Gia đình mình vui bất thình lình tập 3 phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem trực tiếp phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 3.

Preview phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 3

Video preview phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 3 trực tiếp ngày 16/3.

Trong tập trước của bộ phim truyền hình Gia đình mình vui bất thình lình, Danh và Trâm Anh đi xem ngày giờ làm đám cưới, bị thầy phán không hợp nhưng Trâm Anh nhanh trí "thử" thầy bói bằng năm sinh của bố mẹ mình, bóc mẽ ông ta phán sai bét giúp Danh hết lo lắng.

Công tìm cớ trốn "nhiệm vụ" với vợ. Thành và Danh khuyên anh trai không nên né tránh chuyện sinh con, nhưng Công vẫn rủ cháu trai qua ngủ cùng vợ chồng. Phương hụt hẫng vì cô muốn sinh con nhưng chồnrg cứ cố tình lờ đi.

Hà tự ý gọi thợ đến sơn lại phòng nhưng không báo với ai trong nhà, khiến ông Toại gặp sự cố trượt ngã. Hà bị bố mẹ chồng quở trách không để ý đến mọi người, chỉ thích sống theo ý mình. Hà lu loa khóc lóc, than khổ trước mặt chồng và bố mẹ chồng. Thành tìm cách dỗ dành nhưng Hà vẫn giận dỗi.

Trâm Anh buột miệng kể với mẹ chuyện bố Danh bị ngã khiến mẹ cô muốn đến thăm thông gia tương lai. Bà Cúc vừa trông thấy Trâm Anh cũng giật mình vì mẹ con Trâm Anh bất ngờ tới gặp trong khi nhà bà chưa kịp chuẩn bị tinh thần.

Theo preview phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 3, việc mẹ con Trâm Anh tới chơi không hẹn trước khiến gia đình bà Cúc rất bất ngờ, người bất ngờ nhất chắc chắn là Hà - người vốn dĩ đã chưa có cái nhìn thiện cảm với Trâm Anh.

Thế rồi bữa cơm gia đình diễn ra rất vui vẻ, đầm ấm cho đến khi một nhân vật được bé Long gọi là "cô Lan" xuất hiện khiến Danh trợn tròn mắt.

Liệu nhân vật này là ai? Diễn biến tiếp theo của bộ phim sẽ ra sao? Mời quý khán giả đón xem trực tiếp phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 3.

Lịch phát sóng phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 3

Gia đình mình vui bất thình lình tập 3 phát sóng lúc 21h40 thứ 5 ngày 16/3/2023 trên VTV3, VTV Go, phát lại trên VTV Giải trí.

Phim được phát sóng vào các tối thứ 5 và thứ 6 hàng tuần.

Link xem trực tiếp phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 3

Xem trực tiếp phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 3

  • VTV3: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm
  • VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

Xem lại phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 3 Full HD

  • VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/title/gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh

Để xem thêm các tin tức mới nhất về bộ phim, xin truy cập: Gia đình mình vui bất thình lình.

Chuyện phim Gia đình mình vui bất thình lình xoay quanh gia đình ông Toại - bà Cúc cùng ba cậu con trai và ba cô con dâu. Cuộc sống của một gia đình ba thế hệ sống chung dưới một mái nhà không mấy khi bình yên không chỉ bởi những mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu do khác biệt về tính cách, lối sống và cách suy nghĩ, mà còn là những vấn đề nội tại của mỗi gia đình nhỏ. “Gia đình mình vui bất thình lình” đem tới một góc nhìn của những người trẻ về cách ứng xử giữa các thành viên trong gia đình. Đó là hành trình gắn kết những người phụ nữ xa lạ cùng chung sống trong một mái nhà, để cuối cùng, họ bên nhau, yêu thương nhau bằng tình thân chứ không phải gắn kết bởi trách nhiệm và quy định của xã hội.

  • Số tập: 26 tập
  • Thời lượng: 45 phút
  • Diễn viên: Doãn Quốc Đam, Lan Phương, NSND Lan Hương, Thanh Sơn, NSND Bùi Bài Bình, Kiều Anh, Quang Sự, Khả Ngân.
  • Đạo diễn: Nguyễn Đức Hiếu, Lê Đỗ Ngọc Linh.
Bình Nguyên

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO Bất động sản- Tài chính