Đừng làm mẹ cáu tập 22: Yến và Phú cấu kết lừa tiền Khôi

Đừng làm mẹ cáu tập 22 phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem trực tiếp phim Đừng làm mẹ cáu tập 22 trên VTV3, VTV Go, VTV Giải trí.

Preview phim Đừng làm mẹ cáu tập 22

Trực tiếp phim Đừng làm mẹ cáu tập 22 trên VTV3 ngày 23/2

Trực tiếp phim Đừng làm mẹ cáu tập 22 trên VTV3 ngày 23/2

Trong tập trước, Trung ngày càng chủ động để ở bên Hạnh, làm bạn với Happy. Bà Kim thấy vậy thì lo lắng cho hạnh phúc của con trai và kể chuyện này cho Quân. Quân thoáng buồn khi biết chuyện này.

Khôi mua một căn nhà mới cho mẹ con Vy. Sau khi Vy dọn đi, Khôi tâm sự với Quân cảm thấy hụt hẫng và chỉ muốn ở một mình. Quân nói Mai Anh đã quyết định vào Nam công tác, còn Khôi sẽ về công ty gia đình.

Mẹ Trung hẹn gặp Hạnh, vô tình Quân nghe được cuộc điện thoại nên âm thầm đi theo. Vừa gặp, mẹ Trung đã sỉ nhục Hạnh, nhắc lại chuyện cam kết năm xưa, nói Hạnh thất hứa.

Chứng kiến Hạnh bị mẹ Trung mắng chửi, Quân tiến tới nói sẽ thay Hạnh trả lại món nợ này rồi kéo Hạnh về. Hạnh kể cho Quân nghe vì sao cô dành nhiều tình cảm cho Trung, cả chuyện cũ cô nhận 30 triệu của mẹ Trung để cứu Happy và hứa rời xa Trung mãi mãi.

Trung biết chuyện, năn nỉ mẹ cho mình và Hạnh được ở bên nhau. Mẹ Trung không khuyên được con trai thì nói sự thật về bệnh tình của mình, nói bà không còn nhiều thời gian và sức lực, mọi chuyện tuỳ Trung quyết định.

Theo trailer phim Đừng làm mẹ cáu tập 22, bà Vân bày cho Voi cách giúp bố mẹ cứu vãn hôn nhân. Khi Voi nói các chiêu cũ không hiệu quả, bà Vân xúi cháu ngày nào cũng gọi bố sang rồi tìm cách giữ chân bố thật lâu.

Happy tình cờ biết sự thật rằng mình không phải con ruột của Hạnh nên rất buồn. Hạnh an ủi Happy rằng  có những điều cô bé nghe thấy nhưng chưa chắc đã là sự thật. Tuy nhiên Happy không tin và nói Hạnh đang nói dối.

Cuối trailer hé lộ âm mưu thật sự của Yến và Phú. Phú giục Yến tìm cách lừa Khôi mua lô đất tồn đọng. Yến lo lắng nói nhiều khi cô mới là người mê muội còn Khôi quá tỉnh táo. Phú nói Khôi kết hôn rồi ly hôn cũng là vì Yến, chẳng lẽ có miếng đất mà không xuống tiền được.

Diễn biến tiếp theo của bộ phim sẽ ra sao? Mời quý khán giả đón xem trực tiếp phim Đừng làm mẹ cáu tập 22.

Video trailer phim Đừng làm mẹ cáu tập 22

Trailer phim Đừng làm mẹ cáu tập 22.

Lịch phát sóng phim Đừng làm mẹ cáu tập 22

Đừng làm mẹ cáu tập 22 phát sóng lúc 21h40 ngày 23/2 trên VTV3, VTV Go, phát lại trên VTV Giải trí.

Phim được phát sóng vào các ngày thứ 5 và thứ 6 hàng tuần.

Link xem trực tiếp phim Đừng làm mẹ cáu tập 22

Xem trực tiếp phim Đừng làm mẹ cáu tập 22

  • VTV3: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm
  • VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

Xem lại phim Đừng làm mẹ cáu tập 22 Full HD

Nội dung phim Đừng làm mẹ cáu

Nội dung phim Đừng làm mẹ cáu

Câu chuyện Đừng làm mẹ cáu kể về Hạnh (Quỳnh Kool thủ vai) - cô gái 18 tuổi chuẩn bị bước chân vào đại học. Biến cố ập đến khi chị của Hạnh gặp tai nạn, khiến cô không những mất nhà cửa mà còn phải nhận nuôi một đứa trẻ vừa mới lọt lòng của chị mình.

Hạnh bắt đầu cuộc sống của một người mẹ đơn thân, không có sữa, không có tiền, không nhà cửa, không nghề nghiệp và không có kinh nghiệm nuôi con. Cô hoảng loạn, sợ hãi, thậm chí đã có lúc muốn bỏ rơi đứa bé…

Nhưng Happy - cô con gái cá tính, thông minh bắt đầu lớn dần và trở thành nguồn vui, niềm an ủi với Hạnh. Tuy rằng, cũng chính vì sự bướng bỉnh, hay lý sự của Happy đôi khi khiến Hạnh cáu.

Bình Nguyên

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO Bất động sản- Tài chính