Báo Điện tử Gia đình Mới

Bão ngầm tập 57: Hạ Lam bỏ Hải Triều để lấy đại gia 'giàu nhất nhì Việt Nam'?

Bão ngầm tập 57 phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem trực tiếp phim Bão ngầm tập 57 trên VTV1, VTV Go, VTV Giải trí.

Preview phim Bão ngầm tập 57

Bão ngầm tập 57: Hạ Lam bỏ Hải Triều để lấy đại gia 'giàu nhất nhì Việt Nam'? 0

Trong tập trước, gác lại chuyện tình cảm, Hải Triều và Hạ Lam phải tung hứng diễn kịch qua mặt đàn em của Quách Đại Đức, dàn dựng vở kịch bố Hạ Lam bị gãy chân để thoát khỏi chuyến đi công tác với ông trùm.

Hạ Lam cũng tranh thủ lúc Hải Triều cầm chân đàn em của ông trùm để tới cơ quan công an khu vực để dặn dò, sắp xếp chuyện mình đã công tác ở đó mấy tháng tránh đồng nghiệp cũ nghi ngờ.

Nhân lúc này, cô cũng về nhà thăm gia đình. Bố cô rất lo lắng vì nghe hàng xóm nói thấy cô trên tivi, làm cho tập đoàn Onelink. Mẹ có liên tục hỏi liệu con gái có đang làm công an thật không. Lam chỉ biết dặn bố mẹ phải giữ kín mọi chuyện.

Theo trailer phim Bão ngầm tập 57, Hải Triều báo cáo công việc với đại tá Hà về doanh nhân Quách Đại Đức. Anh khẳng định từ những thông tin điều tra được, vị doanh nhân này chính là người đứng sau vụ buôn bán ma túy và vụ giết Toàn khỉ đốm, còn Tú chỉ là tay sai.

Cũng trong tập này, để không bị lộ việc Hạ Lam đang nằm vùng điều tra ông trùm với Thượng tá Tuất, cô đã phải bàn trước với công an địa phương để vờ như việc mình đã chuyển công tác về địa bàn.

Ở một diễn biến khác, Hạ Lam đã quyết định sẽ cưới Hùng. Hạ Lam hỏi mẹ nghĩ gì nếu mình cưới một anh chàng bác sĩ thuộc gia đình giàu có nhất nhì Việt Nam. Mẹ Hạ Lam hỏi ngược lại con gái rằng có phải vì thế mà cô bỏ Hải Triều. Tuy nhiên, Hạ Lam đã nói thẳng rằng lý do bản thân quyết định chia tay là bởi Hải Triều phản bội trước. Bên cạnh đó, cô cũng thừa nhận bản thân không cưỡng lại được sức hút từ Hùng.

Trong khi đó, dù đã nhân cô hội Hải Triều uống say để "đi quá giới hạn", thế nhưng Hải Yến vẫn không có được trái tim anh. Hải Triều bực bội quát Yến vì cô luôn làm phiền anh.

Diễn biến tiếp theo của bộ phim sẽ ra sao? Mời quý khán giả đón xem trực tiếp phim Bão ngầm tập 57.

Video trailer phim Bão ngầm tập 57

Trailer 1

Trailer 2

Lịch phát sóng phim Bão ngầm tập 57

Do tối 12/5, VTV1 truyền hình trực tiếpLễ khai mạc SEA Games 31: "Vì một Đông Nam Á mạnh mẽ hơn" và tối 13/5, VTV1 truyền hình trực tiếp Lễ hội Hoa phượng đỏ - Hải Phòng 2022 vào lúc 20h10 nên phim Bão ngầm tạm hoãn phát sóng hai ngày liên tiếp.

Lịch phát sóng mới của Bão ngầm tập 57 là lúc 21h00 ngày 16/5 trên VTV1, VTV Go, phát lại lúc 21h30 trên VTV Giải trí. 

Phim được phát sóng vào các buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

Link xem trực tiếp phim Bão ngầm tập 57

Khán giả có thể xem trực tiếp phim Bão ngầm tập 57 tại các đường link dưới đây:

https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO