Báo Điện tử Gia đình Mới

Bão ngầm tập 45: Hạ Lam tiếp cận bác sĩ Hùng, Hải Triều bị bôi xấu

Bão ngầm tập 45 phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem trực tiếp phim Bão ngầm tập 45 trên VTV1, VTV Go, VTV Giải trí.

Preview phim Bão ngầm tập 45

Bão ngầm tập 45: Hạ Lam tiếp cận bác sĩ Hùng, Hải Triều bị bôi xấu 0

Trong tập trước, Quách Tuấn Hùng, em trai ông trùm Quách Đại Đức đã về nước hẳn. Ông Đức giao cho em trai trọng trách với dòng họ, tổ tiên và bố mẹ, vì ông ta không có người thừa tự.

Sau khi trở về công tác tại bệnh viện, bác sĩ Hùng bị đội của Hải Triều theo dõi. Tình cờ, khi đang ngồi canteen, Hùng va ánh nhìn vào Hạ Lam đang ngồi bàn kế bên và có vẻ như đã trúng tiếng sét ái tình, không thể rời mắt khỏi Lam.

Liệu Hùng có trở thành người thứ ba xen vào chuyện tình của Hạ Lam và Hải Triều, và nữ thiếu úy có phải lòng bác sĩ điển trai mới từ nước ngoài về mà bỏ chàng cảnh sát ma túy?

Cũng trong tập 44, cái chết của bố Hải Triều được hé lộ. Người phụ nữ trong nhóm giang hồ sát hại bố Hải Triều có giọng nói trùng khớp với Ong chúa - Tú - trợ lý trung thành của ông trùm ma túy.

Theo trailer phim Bão ngầm tập 45, với thân phận người nhà bệnh nhân, thiếu úy Hạ Lam từng bước tiếp cận bác sĩ Hùng, em trai ông trùm giấu mặt.

Hạ Lam lấy lý do muốn được tư vấn thêm để xin số điện thoại của bác sĩ Hùng. Hùng liền đưa cô một tấm danh thiếp và nói: "Bệnh của cháu nặng đấy, nên là trong quá trình chăm sóc, em thấy có gì bất thường, cứ gọi cho anh nhé". 

Sau khi lấy được danh thiếp, Hạ Lam đã bí mật đưa ngay cho Hải Triều.

Ở một diễn biến khác, thượng tá Tuất cùng Phó giám đốc CA tỉnh Mai Đức Nhẫn đi đánh golf và bàn bạc về chuyện Giám đốc Hoạch cân nhắc đưa Hải Triều thay vị trí đại tá Hà khi ông về hưu.

Thượng tá Tuất tức giận nói: "Thằng oắt con ấy mà cũng đòi tấp tểnh cơ à? Thằng Triều là lính quèn, làm sao đọ được em. Không hiểu sao lão Hoạch lại chọn phương án này?"

Đáp lại, thượng tá Mai Đức Nhẫn xoa dịu: "Lão nói rất nghiêm túc, cơ cấu nó vào lãnh đạo và đưa nó vào làm phó phụ trách khi lão Hà về. Tỉnh đã hết người đâu mà vẫn đưa vào đấy. Tôi thấy thế lại hay, đưa nó vào cậu càng có cơ hội thắng lợi. Nó là thằng ranh con, có ai biết nó đâu. Cậu thì khác".

Cuối trailer, Hải Triều bị dính tin đồn nghiện ma túy nặng. Có lẽ đây là thủ đoạn của phía thượng tá Tuất để hạ bệ Triều.

Diễn biến tiếp theo của bộ phim sẽ ra sao? Mời quý khán giả đón xem trực tiếp phim Bão ngầm tập 45.

Video trailer phim Bão ngầm tập 45

Trailer 1

Trailer 2

Lịch phát sóng phim Bão ngầm tập 45

Bão ngầm tập 45 phát sóng lúc 21h00 ngày 25/4 trên VTV1, VTV Go, phát lại lúc 21h30 trên VTV Giải trí.

Phim được phát sóng vào các buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

Link xem trực tiếp phim Bão ngầm tập 45

Khán giả có thể xem trực tiếp phim Bão ngầm tập 45 tại các đường link dưới đây:

https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO