Báo Điện tử Gia đình Mới

Triệu quà tặng gửi gắm tri ân, cùng VinaPhone đón chào sinh nhật tuổi 27

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 27 (26/6/1996 – 26/6/2023), VinaPhone chính thức triển khai chương trình ưu đãi tặng điểm, tích quà vô cùng hấp dẫn dành cho tất cả khách hàng là Hội viên VinaPhone Plus.

Cụ thể, theo chương trình ưu đãi tri ân mới, từ 5/6 đến 30/6/2023, tất cả khách hàng là Hội viên VinaPhone Plus hạng Thân thiết, Bạc, Titan sẽ nhận được 266 điểm V+. Hội viên hạng Vàng, Kim cương sẽ nhận được 2.660 điểm V+. Điểm thưởng có thể được sử dụng trong 06 tháng.

3

Với điểm thưởng này, khách hàng của VinaPhone có thể đổi để nhận các món quà thiết thực như: Gói cước di động Thoại/SMS/Data, truyền hình MyTV miễn phí hoặc hàng ngàn vật phẩm gia dụng thiết thực khác cho gia đình.

Theo đó, chỉ với 26 điểm V+, các hội viên VinaPhone Plus sẽ có thể lựa chọn đổi thưởng những gói cước hấp dẫn như Gói SMS SPLUS3 (với 100 SMS nội mạng), gói Data DPLUS4 (với 1 GB dung lượng tốc độ cao), gói thoại VPLUS5 (có 50 phút gọi nội mạng VinaPhone miễn phí).

Hoặc, với 266 điểm V+, khách hàng cũng có thể tùy chọn các vật phẩm quà tặng hấp dẫn như Kệ treo bàn chải đánh răng đa năng NACI, bình nước Kita Slim, bộ đựng hộp gia vị Tritan Yoko…

Đặc biệt, với các gói truyền hình, giải trí MyTV, khách hàng sẽ dễ dàng nhận được các đặc quyền như Vod tắt quảng cáo, Galaxy cao cấp, MyTV chuẩn, ứng dụng HBO GO mà hoàn toàn không hề mất phí, điểm đổi.

Ngoài ra khách hàng cũng có thể cộng thêm điểm V+ vào kho điểm tích lũy để đổi các quà tặng và ưu đãi giá trị khác. Để có thông tin chi tiết, khách hàng có thể tham khảo tại https://vinaphoneplus.com.vn hoặc gọi đến tổng đài 18001091 (miễn phí). 

PV/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO