Báo Điện tử Gia đình Mới

TPHCM triển khai ứng dụng hỗ trợ tìm giường Oxy cho bệnh nhân COVID-19

Ứng dụng hỗ trợ tìm giường oxy cho bệnh nhân COVID-19 - app Oxy 247, nhằm cung cấp thông tin các bệnh viện còn giường oxy và máy thở phục vụ các tình huống khẩn cấp.

Ứng dụng Oxy 247 được xây dựng theo yêu cầu của Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 TP.HCM. Sở Thông tin và Truyền thông đã phối hợp với Sở Y tế, Sở Xây dựng để triển khai. Dữ liệu của Oxy 247 được kết nối trực tuyến từ hệ thống quản lý của Sở Y tế và sẽ được bổ sung và cập nhật.

Đây là ứng dụng trên điện thoại di động được thiết kế đơn giản và tiện lợi, nhằm hỗ trợ cho các bệnh nhân COVID-19, cơ quan y tế tìm nhanh bệnh viện còn giường Oxy và máy thở để kịp thời liên hệ, phục vụ các tình huống khẩn cấp cần cấp cứu bệnh nhân. Đồng thời, ứng dụng còn hỗ trợ thông tin giúp các cơ quan phòng chống dịch điều phối các nguồn Oxy hiệu quả.

  Ứng dụng Oxy 247 nhằm hỗ trợ cho các bệnh nhân COVID-19, cơ quan y tế tìm nhanh bệnh viện còn giường Oxy và máy thở để kịp thời cấp cứu bệnh nhân. Ảnh minh họa

Ứng dụng Oxy 247 nhằm hỗ trợ cho các bệnh nhân COVID-19, cơ quan y tế tìm nhanh bệnh viện còn giường Oxy và máy thở để kịp thời cấp cứu bệnh nhân. Ảnh minh họa

Trong thời điểm dịch COVID-19 còn đang diễn biến phức tạp, việc cung cấp thông tin kịp thời các bệnh viện còn giường Oxy và máy thở để liên hệ chữa trị là hết sức quan trọng.

Sở Thông tin và truyền thông hy vọng app Oxy 247 sẽ là địa chỉ hữu ích giúp cung cấp thông tin và các dịch vụ hỗ trợ phòng chống dịch hiệu quả cho người dân TP.

Địa chỉ cài đặt và hướng dẫn phần mềm: https://oxy.tphcm.gov.vn

TPHCM triển khai ứng dụng hỗ trợ tìm giường Oxy cho bệnh nhân COVID-19 1
TPHCM triển khai ứng dụng hỗ trợ tìm giường Oxy cho bệnh nhân COVID-19 2
TPHCM triển khai ứng dụng hỗ trợ tìm giường Oxy cho bệnh nhân COVID-19 3
An An/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO