Báo Điện tử Gia đình Mới

Top phim ngôn tình tổng tài Trung Quốc hay khiến các mọt phim 'ăn ngủ không yên'

Tổng hợp danh sách những bộ phim ngôn tình tổng tài Trung Quốc cực hay dành cho các mọt phim yêu thích thể loại phim này.

  Top phim ngôn tình tổng tài Trung Quốc hay, mọt phim không thể bỏ lỡ

Top phim ngôn tình tổng tài Trung Quốc hay, mọt phim không thể bỏ lỡ

Tại sao boss muốn cưới tôi

Top phim ngôn tình tổng tài Trung Quốc hay khiến các mọt phim 'ăn ngủ không yên' 1

Tại sao boss muốn cưới tôi là bộ phim ngôn tình tổng tài của Trung Quốc được nhiều người yêu thích. Nội dung phim xoay quanh một nữ diễn viên hạng ba mắc bệnh bạch cầu buộc phải vướng vào mối quan hệ rắc rối với boss vì cô cần tiền để điều trị.

Để được ghép tủy xương sớm hơn và tiếp tục sự nghiệp với tư cách là một nữ diễn viên, Hạ Lâm bước vào một cuộc hôn nhân bí mật với Lăng Dị Châu, CEO của một công ty.

Bất chấp những âm mưu và hiểu lầm mà họ gặp phải, cả hai tìm thấy tình yêu đích thực. Đường đến tình yêu của cặp đôi như thế nào? 

Định mệnh anh yêu em

Top phim ngôn tình tổng tài Trung Quốc hay khiến các mọt phim 'ăn ngủ không yên' 2

Định mệnh anh yêu em là bộ phim ngôn tình Trung Quốc kể về chuyện tình yêu giữa Trần Hân Di và Kỉ Tồn Hi.

Xuyên suốt bộ phim là những tình tiết dở khóc dở cười nhưng cũng không kém phần cảm động.

Trong phim cô nàng Hân Di là một cô gái trong sáng, chất phác và bình dị thì anh chàng Kỉ Tồn Hi lại là một chàng công tử đào hoa. 

Từ nhỏ Hân Di đã rất sợ người không thích mình nên lúc nào cũng cố gắng đáp ứng yêu cầu của mọi người và được đặt biệt danh miếng giấy dán.

Hân Di vì muốn ở bên người mình yêu đã chấp nhận bỏ ra một số tiền lớn để cùng đi du lịch với anh ta. Trong chuyến đi này, cô nàng đã vào nhầm phòng của một anh chàng khác và trót trao thân cho người này đó chính là Tồn Hi.

Sáng hôm sau tỉnh dậy, cả hai hốt hoảng nhận ra mình đã ngủ nhầm người. Cũng trong hôm đó, Hân Di phát hiện anh chàng mình yêu thương đang cặp với nữ đại gia khác. 

Trải qua hàng loạt biến cố, Hân Di và Tồn Hi bắt đầu quen rồi yêu thương nhau.

Mùa hè của hồ ly

Top phim ngôn tình tổng tài Trung Quốc hay khiến các mọt phim 'ăn ngủ không yên' 3

Mùa hè của hồ ly (Fox Fall In Love) kể về Cố Thừa Trạch là chủ tịch tập đoàn Cố thi, là con nuôi của của Cố Thái Thái. Cố Thái Thái mong muốn Cố Cẩm Quân vào công ty của mình làm việc, nhưng Cẩm Quân lại không một chút để ý. Vì thế Cố Thái Thái bố trí Cố Thừa Trạch giúp đỡ Cẩm Quân nhậm chức.

Trong lúc này, Cố Thừa Trạch quen biết với nhà thiết kế Lê Yến Thư, cũng biết được cô gái này đã từng cùng Cẩm Quân qua lại, đối với Cẩm Quân ảnh hưởng sâu đậm. Cố Thừa Trạch lợi dụng điều này, thông báo tuyển cô vào công ty, hai người trong quá trình làm việc cùng nhau đã nảy sinh tình cảm.

Cố Cẩm Quân gặp lại Lê Yến Thư, quyết tâm theo đuổi cô lại. Cố Thái Thái khi biết được chuyện này nhất mực phản đối, yêu cầu tách 2 người ra, và tình cảnh này giúp cho Thừa Trạch và Yến Thư đi đến với nhau.

Một việc ngoài ý muốn xảy ra, đó là Cố Thừa Trạch xảy ra tai nạn, thân thế của anh được tiết lộ là con trai ruột của Cố tiên sinh. Cố Thừa Trạch không thể chấp nhận, tình thần suy sút. Cuối cùng có Yến Thư làm bạn, đi qua thời gian khó khăn....

Cô gái ngoài hành tinh Sài Tiểu Thất

Top phim ngôn tình tổng tài Trung Quốc hay khiến các mọt phim 'ăn ngủ không yên' 4

Cô gái ngoài hành tinh Sài Tiểu Thất là bộ phim Trung Quốc thuộc thể loại ngôn tình kể về cô nàng Sài Tiểu Thất tới từ hành tinh "Cape Town" xuyên không đến trái đất và vô tình gặp Phương Lãnh - là một tổng tài cao lãnh, tài giỏi.

Tuy nhiên Phương Lãnh lại có một căn bênh kì lạ là cứ mỗi khi trời mưa quên đi những người khác giới đã từng xuất hiên trong cuộc đời mình. Ở trái đất Tiểu Thất đã vô tình để mất dữ liệu và bị giữ lại.

Để sống sót ở trái đất Tiểu Thất đã phải sử dụng rất nhiều siêu năng lực của mình, hết lần này đến lần khác tự mình giải quyết mọi khó khăn rắc rối. Từ đó mở ra câu chuyện tình vô cùng hài hước mà không kém phần lãng mạn.

Bí mật bị thời gian vùi lấp

Top phim ngôn tình tổng tài Trung Quốc hay khiến các mọt phim 'ăn ngủ không yên' 5

Bí mật bị thời gian vùi lấp là bộ phim ngôn tình tổng tài của Trung Quốc được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Đồng Hoa.

Trong phim, Lục Lệ Thành – người đàn ông hết mực lạnh lùng, bản lĩnh trong công việc nhưng khi đối mặt với tình yêu thì lại chỉ biết im lặng đứng phía sau bảo vệ. Chính việc giữ bí mật này đã làm Lệ Thành và cả người con gái anh yêu – Tô Mạn chịu nhiều đau khổ, hai người liên tiếp gây tổn thương cho nhau bằng những hiểu lầm không đáng có.

Mối quan hệ của họ lại càng rắc rối hơn khi có sự xuất hiện của Tống Dực, Tô Nhụy – cô chị cùng cha khác mẹ với Tô Mạn và Ma Lạt Năng.

Vòng xoáy tình yêu lẩn quẩn cứ vô tình vùi dập những ước mơ, khao khát hạnh phúc của các nhân vật. Để rồi khi bình tâm nhìn lại, họ phát hiện ra rằng thời gian đã làm họ mất đi nhiều thứ quý giá nhất cuộc đời mình.

Thanh Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO