Báo Điện tử Gia đình Mới

50 câu nói về tình yêu hay nhức nhối, kho quotes siêu chất để sống ảo cho bạn trẻ

Tổng hợp những câu nói hay về tình yêu nghe đến đâu thấm đến đấy.

  50 câu nói về tình yêu hay nhức nhối, kho quotes siêu chất để sống ảo cho bạn trẻ

50 câu nói về tình yêu hay nhức nhối, kho quotes siêu chất để sống ảo cho bạn trẻ

Tình yêu là 1 thứ gia vị không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Tình yêu của con người mang nhiều cung bậc khác nhau, có vui, có buồn, có cô đơn có hạnh phúc.

Cùng đọc và suy ngẫm những câu nói hay về tình yêu lứa đôi, tình yêu cuộc sống, tình đơn phương,... dưới đây để hiểu rõ hơn nhé!

Những câu nói hay về tình yêu đẹp

1. Tôi chỉ muốn yêu một người thật lâu, rồi sau đó sẽ cùng nắm tay nhau đi hết cuối con đường dài của cuộc sống.

2. Gặp gỡ là chữ Duyên và đi qua cuộc đời nhau là Định mệnh sắp đặt. Đó là món quà ý nghĩa mà cuộc sống dành tặng cho mỗi người. Đôi khi chỉ cần nghĩ đến nó thôi cũng đủ lý do để mỉm cười.

3. Hạnh phúc không phải là được nhiều người yêu. Mà là được được một người yêu rất nhiều!

4. Tình yêu biến những điều vô nghĩa của cuộc đời thành những gì có ý nghĩa, làm cho những bất hạnh trở thành hạnh phúc.

5. Chỉ mất 3 giây để nói lời yêu, nhưng phải mất cả cuộc đời để chứng minh điều đó.

50 câu nói về tình yêu hay nhức nhối, kho quotes siêu chất để sống ảo cho bạn trẻ 1

6. Anh biết, anh chỉ là anh, em cũng chỉ là em thôi nhưng chúng ta chắc chắn sẽ là của nhau.

7. Nếu khoảng cách giữa chúng ta là một nghìn bước, em chỉ cần bước 1 bước, 999 bước còn lại anh sẽ chạy đến cùng em.

8. Bệnh nào cũng có thuốc chữa nhưng duy nhất và sẽ không bao giờ có thuốc chữa được bệnh anh ngừng yêu em.

9. Anh có thể không có gì nhưng không thể không có em. Anh có thể mất tất cả nhưng không thể mất em. Anh yêu em.

10. Chân lý cuối cùng trên cõi đời vẫn chỉ là tình yêu. Yêu là sống và còn sống là còn yêu. Anh yêu em.

Những câu nói hay về tình yêu hạnh phúc

11. Trên thế giới có 6 tỉ người. Anh nhớ em bởi vì 5,999,999,999 người còn lại không thể nào thay thế một người đặc biệt như em.

12. Tôi yêu người ấy bằng thứ tình cảm chân thành nhất, chỉ cần người đó không buông tay thì dù trái đất này có ngừng quay tôi cũng không bao giờ buông tay người ấy.

13. Tình yêu không phải là những lời thề non hẹn biển, chỉ đơn giản là cùng nhau bình yên qua ngày.

14. Cảm giác hạnh phúc và bình yên nhất chính là được ôm trọn người mình yêu vào buổi tối và nhìn thấy họ đầu tiên vào buổi sáng.

50 câu nói về tình yêu hay nhức nhối, kho quotes siêu chất để sống ảo cho bạn trẻ 2

15. Hạnh phúc trong tình yêu không phải điều gì to lớn, đôi khi hạnh phúc đơn giản chỉ là cùng nhau làm những điều nhỏ nhặt mỗi ngày.

16. Tình đầu và tình cuối khác nhau ở điểm gì? Tình đầu là tình cảm bạn nghĩ đây là cuối cùng. Tình cuối cho bạn thấy đây mới là mối tình đầu tiên.

17.Trăng dưới nước là trăng ngụ trên trời. Người đứng trước mặt là người ngụ ở trong tim.

18. Người ta nói rằng, nhịp đập trái tim của mỗi người là khác nhau. Giống như hai người không có chung một gương mặt vậy. Nhưng em nghe xem. Nhịp đập trái tim của anh và em giống nhau, đúng không? Đây là định mệnh giữa anh và em rồi.

19. Chỉ cần em vẫn còn yêu anh, thì cho dù cả thế giới này có quay lưng lại với em thì anh vẫn sẽ nắm chặt tay em không bao giờ buông.

20. Anh muốn viết tên em trên cát nhưng sợ sóng biển cuốn trôi đi, anh muốn viết tên em trên bầu trời nhưng sợ gió thổi bay mất, nên anh viết tên em trong trái tim anh … nơi mà nó sẽ mãi tồn tại.

Những câu nói hay về tình yêu đơn phương

21. Có những nỗi nhớ không được đặt tên, có những yêu thương không được gửi trao nhưng vẫn lâng lâng một niềm hạnh phúc vì được yêu đúng cảm xúc trái tim.

22. Có một người, dạy bạn thế nào là yêu nhưng không yêu bạn. Có một người, trao cho bạn hàng ngàn nỗi nhớ nhưng chẳng bao giờ nhớ về bạn.

23. Anh và em như hai đường thẳng song song không một tia hy vọng.

24. Đau khổ nhất là khi… thương ai đó, nhớ ai đó mà không được nói chuyện.

25. Sẽ rất đau đớn khi bạn yêu một người nào đó mà không được đáp lại. Nhưng còn đau đớn hơn khi bạn yêu một ai đó mà không đủ dũng cảm để nói cho người đó biết bạn đã yêu như thế nào.

50 câu nói về tình yêu hay nhức nhối, kho quotes siêu chất để sống ảo cho bạn trẻ 3

26. Chờ đợi một tình yêu thực sự giống như chờ xe bus. Có thể sớm, có thể muộn nhưng chắc chắn sẽ đến. Quan trọng là bạn phải kiên nhẫn để đi đúng tuyến, nếu không sẽ bị lạc đường.

27. Có một người, với bạn là tất cả nhưng với người ta bạn chẳng là gì. Có một người, lúc ở bên cạnh có thể bạn sẽ nở nụ cười nhưng khi quay đầu đi bạn đã bật khóc.

28. Đôi khi việc lặng lẽ đi sau một người dõi theo từng bước chân của người ấy bằng cả trái tim đã có thể gọi là yêu.

29. Trời cho em đôi mắt là để nhìn những điều tốt đẹp. Vậy sao cứ nhìn anh hoài rồi lặng lẽ cụp mi khi người ra đi lạnh nhạt.

30. Đừng từ bỏ tình yêu cho dù bạn không nhận được nó. Hãy mỉm cười và kiên nhẫn.

Những câu nói hay về tình yêu tan vỡ

31. Nếu đã cố gắng hết sức mình mà vẫn không thể cứu vãn được tình cảm ngày xưa thì thôi buông bỏ đi.

32. Bàn về nụ cười có hai loại biểu cảm, vui cũng cười và đau khổ nhất cũng cười. Tiếng cười trong đau khổ nghe chua chát, bất cần hơn. Khi quen em, tôi mới biết thế nào là cười trong đau khổ.

33. Gặp đúng người nhưng sai thời điểm đâu hối hận bằng đúng thời điểm nhưng sai người. Cám ơn anh cho tôi những tổn thương không thể nào lành lặn để tôi biết rằng mình mạnh mẽ như thế nào.

34. Anh có biết nước mắt và nước biển khác nhau thế nào không? Nước biển chứa nhiều muối, nước mắt của em chứa nhiều nỗi đau.

50 câu nói về tình yêu hay nhức nhối, kho quotes siêu chất để sống ảo cho bạn trẻ 4

35. Có những người khóc bằng nước mắt, có người khóc bằng im lặng, có người khóc bằng gào thét. Riêng tôi khóc bằng nụ cười.

36. Thanh xuân gói gọn trong hai từ dang dở. Biết làm sao được khi lướt qua mình đầu tiên lại là người hoàn hảo nhất.

37. Rồi cuối cùng tình yêu của chúng ta cũng không vượt qua được mọi thứ, cũng như bao cuộc tình khác, cũng chia ly vì đủ lý do. Đáng tiếc rằng nó không bao gồm lý do chúng ta hết yêu.

38. Khoảng trống thì có thể lắp đầy những tổn thương thì mãi mãi không gì bù đắp được.

39. Em mệt lắm khi em nói mà chẳng ai nghe, em buồn mà không ai thấu, em cô đơn mà không thể có một người ở bên.

40. Sau những tan vỡ trong quá khứ, em muốn dồn tất cả tình cảm của mình để yêu anh một lần nữa. Chứ không phải chia nhỏ nó ra cho những cái na ná như tình yêu.

Những câu nói hay về tình yêu cuộc sống

41.  Đôi khi sự đấu tranh luôn cần phải có trong cuộc sống. Nếu cuộc sống trôi qua thật suôn sẻ, chúng ta sẽ không hiểu được cuộc sống, không có được bản lĩnh, nghị lực như chúng ta cần phải có, cuộc sống thật công bằng, không phải vô cớ mà mọi điều xảy đến với ta.

42. Nếu để ý đến những điều bạn đang có trong cuộc sống, bạn sẽ nhận được nhiều hơn thế. Còn nếu chỉ để ý đến những điều bạn không có, bạn sẽ thấy mình không bao giờ có đủ.

43. Ta không thể bắt đầu lại nhưng ta có thể mở đầu bây giờ và làm nên một kết thúc mới.

44. Sống ở đời chẳng ai muốn mình trở thành người xấu, ai cũng muốn một cuộc sống ngẩng cao đầu không hổ với người, không thẹn với lòng. Thế nhưng sự đời đôi khi chẳng như ý muốn, đôi khi người ta phải sống hai mặt để đổi lấy hai chữ bình yên.

45. Con người sinh ra không phải để tan biến đi như một hạt cát vô danh. Họ sinh ra để in dấu lại trên mặt đất, in dấu lại trong trái tim người khác.

50 câu nói về tình yêu hay nhức nhối, kho quotes siêu chất để sống ảo cho bạn trẻ 5

46. Thời gian là miễn phí nhưng nó vô giá. Bạn không thể sở hữu nó, nhưng bạn có thể sử dụng nó. Bạn có thể dùng nó, nhưng bạn không thể giữ nó. Một khi bạn làm mất nó, bạn sẽ không thể nào có lại được nó.

47. Hạnh phúc không có sẵn. Hạnh phúc xuất phát từ chính hành động của bạn.

48. Nỗi buồn lớn nhất khi lúc nào cũng phải tỏ ra mình là người đang hạnh phúc. Nỗi đau lớn nhất là luôn phải cố gắng mỉm cười.

49. Chúng ta cứ lăn xả với cuộc đời, để đi đâu vẫn thấy: không đâu bằng nhà, không ai bằng vợ, có một gia đình-đấy mới là niềm hạnh phúc nhất!

50. Nếu giọt nước rơi xuống hồ, nó sẽ biến mất. Nhưng nếu rơi xuống lá sen, nó sẽ tỏa sáng như một viên ngọc. Rơi giống nhau nhưng ở cùng ai mới là điều quan trọng.

Trên đây là tổng hợp những câu nói hay về tình yêu để bạn tham khảo. Hãy đọc, chiêm nghiệm cũng như rút ra cho mình bài học về tình yêu và cuộc sống. Ngoài ra đây cũng có thể dùng làm kho quotes cực chất để bạn "sống ảo" trên Facebook đấy.

Thanh Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO