Báo Điện tử Gia đình Mới

Lời chúc Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 ý nghĩa, tình cảm nhất

28/6 là Ngày Gia đình Việt Nam, hãy gửi những lời chúc ý nghĩa, tình cảm tới người thân yêu trong gia đình của bạn nhân ngày đặc biệt này nhé.

Dưới đây là tổng hợp những lời chúc Ngày Gia đình Việt Nam 21/6 hay, ý nghĩa nhất, hãy tham khảo.

Lời chúc Ngày Gia đình Việt Nam 21/6 tặng bố mẹ

Lời chúc Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 ý nghĩa, tình cảm nhất 0

1. Hôm nay là Ngày Gia đình Việt Nam. Nhưng con nghĩ rằng chỉ cần chúng ta ở bên nhau, ngày nào cũng là ngày gia đình. Con kính chúc bố mẹ mạnh khỏe, hạnh phúc và gia đình mình càng thêm êm ấm, an bình.

2. Ngày Gia đình Việt Nam đến rồi, con chúc bố mẹ ngày càng mạnh khỏe, luôn tự hào về chúng con bố mẹ nhé.

3. Thật may mắn vì con được sinh ra trong gia đình mình, có bố mẹ yêu thương, chăm sóc. Con chỉ muốn nói rằng: Con yêu bố mẹ rất nhiều.

4. Chúc bố mẹ luôn khỏe mạnh vui vẻ và mãi ở bên chúng con. Chúng con cám ơn bố mẹ vì đã luôn hi sinh vì gia đình mình. Chúng con tự hào về bố mẹ nhiều lắm. Nhân Ngày Gia đình Việt Nam, con muốn nói: Chúng con yêu bố mẹ nhiều.

5. Nhân Ngày Gia đình Việt Nam, con xin chúc bố mẹ và gia đình mình giàu sức khỏe, nhiều niềm vui, thành công trong công việc. Con sẽ cố gắng học tập thật tốt để không làm bố mẹ phải bận lòng. Con cũng xin lỗi bố mẹ, vì có những lúc chưa suy nghĩ chín chắn khiến mọi người trong gia đình phải lo lắng. Tận đáy lòng mình, con yêu bố mẹ rất nhiều.

6. Gia đình là nơi tình yêu bắt đầu và là nơi cuộc sống không bao giờ chấm dứt. Nhân Ngày Gia đình Việt Nam, con kính chúc bố mẹ luôn mạnh khỏe và tươi cười. Bố mẹ hãy luôn tin tưởng con nhé.

7. Nhân Ngày Gia đình Việt Nam 28/6, con xin chúc bố mẹ luôn vui vẻ, hạnh phúc, giàu sức khỏe. Chúc cho gia đình ta mãi hạnh phúc bên nhau. Con yêu cả nhà mình rất nhiều.

8. Chúc mừng ngày Gia đình Việt Nam 28/6, chúc cho toàn thể gia đình ta luôn hạnh phúc, bình an bên nhau. Chúc bố mẹ luôn khỏe mạnh, vui vẻ và mãi là điểm tựa vững chắc của chúng con. Chúng con cảm ơn bố mẹ đã cho chúng con một gia đình hạnh phúc. Chúng con yêu bố mẹ nhiều.

9. Bố mẹ ơi, hôm nay là Ngày Gia đình Việt Nam đấy. Chúc cả nhà chúng ta mãi hạnh phúc và bình an bên nhau. Khi đó, ngày nào cũng là ngày gia đình.

10. Tuy con chưa bao giờ nói ra nhưng trong ngày đặc biệt này, con muốn nói rằng ba mẹ ơi, con yêu ba mẹ nhiều lắm.

Lời chúc Ngày Gia đình Việt Nam 21/6 tặng vợ, chồng

Lời chúc Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 ý nghĩa, tình cảm nhất 1

1. Cảm ơn em/anh vì đã đến với anh/em để chúng ta có cơ hội xây dựng một mái ấm gia đình của chúng mình. Nhân dịp Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 chúc cho ngọn lửa gia đình mình êm ấm thuận hoà.

2. Bất kể tương lai xảy đến như thế nào, mỗi ngày chúng ta bên nhau đều là ngày tuyệt vời của cuộc đời. Nhân Ngày Gia đình Việt Nam 28/6, chúc vợ chồng mình mãi hạnh phúc nhé.

3. Nhân ngày Gia đình Việt Nam, vợ chúc tổ ấm nhỏ của mình ngày càng viên mãn. Cảm ơn anh đã đến, mang lại hạnh phúc cho em, làm người bố tuyệt vời của các con em. Em yêu anh rất nhiều.

4. Em yêu, vậy là chúng ta đã về chung một nhà được ... năm. Quãng thời gian đó, gia đình mình trải qua không ít khó khăn, vất vả nhưng cũng đầy hạnh phúc. Nhân Ngày Gia đình Việt Nam, anh chúc tổ ấm nhỏ của mình ngày càng viên mãn.

5. Vợ ơi, hôm nay là Ngày Gia đình Việt Nam, anh không có gì hơn ngoài lời cảm ơn chân thành gửi đến em. Cảm ơn em đã đến với anh và làm mẹ của các con anh. Anh yêu em rất nhiều.

6. Cảm ơn anh đã cho em một mái ấm, một gia đình hạnh phúc và những đứa con tuyệt vời. Hãy luôn ở bên mẹ con em và chúng ta sẽ tiếp tục giữ gìn tổ ấm nhỏ của chúng ta anh nhé.

7. Nhân ngày Gia đình Việt Nam 28/6, chúc vợ mãi hạnh phúc, chúc gia đình nhỏ của chúng ta sẽ mãi bên nhau và có những ngày tháng tuyệt vời của cuộc đời.

8. Nhà là nơi “bão dừng sau cánh cửa”, cảm ơn anh đã cho em một mái ấm, một gia đình hạnh phúc. Em mãi yêu anh. Hãy luôn ở bên mẹ con em anh nhé.

9. Cảm ơn anh đã che chở và đồng hành cùng em trên chặng đường đời. Hôm nay là ngày Gia đình Việt Nam, em chúc anh nhiều niềm vui, thành công và hãy cùng em tiếp tục giữ gìn cho ngọn lửa gia đình mình êm ấm thuận hoà nhé. Em yêu anh nhiều.

10. Gia đình là điểm tựa vững chắc nhất và là bến đỗ bình yên đối với mỗi con người, là nơi tràn ngập tình yêu thương để ta trở về. Nhân Ngày Gia đình Việt Nam 28/6, chúc cho tổ ấm của chúng ta luôn bình an, hạnh phúc.

Lời chúc Ngày Gia đình Việt Nam 21/6 tặng con cái

Lời chúc Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 ý nghĩa, tình cảm nhất 2

1. Tình cảm gia đình là món quà tuyệt vời nhất của cuộc sống. Các con hãy luôn trân trọng và bảo vệ hạnh phúc gia đình, kể cả gia đình lớn lẫn gia đình nhỏ, các con nhé.

2. Chúng ta may mắn được là một gia đình. Bố mẹ hy vọng các con sẽ luôn ghi nhớ điều này và cả nhà ta sẽ luôn yêu thương nhau, giống như lời câu hát "xa là nhớ, gặp nhau là gần". Bố mẹ yêu các con và yêu cả gia đình mình, chúc mừng Ngày Gia đình Việt Nam 28/6.

3. Hôm nay là Ngày Gia đình Việt Nam, bố mẹ chúc cả nhà ta lúc nào cũng vui vẻ, lạc quan; lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười, các con ngoan ngoãn, và gia đình ta luôn hạnh phúc.

4. Ngày Gia đình Việt Nam, mong cả gia đình mình sẽ luôn sát cánh bên nhau vượt qua mọi sóng gió và thử thách.

5. Những chuyện xảy ra trong cuộc đời sẽ thay đổi chúng ta theo hướng tích cực hoặc tiêu cực nhưng chỉ có một thứ mãi mãi mang đến điều tốt đẹp cho chúng ta, đó chính là gia đình. Các con hãy luôn nhớ điều này và cùng bố mẹ gìn giữ hạnh phúc gia đình nhé.

Hoàng Nguyên (t/h)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO