Báo Điện tử Gia đình Mới

Top 5 điều hòa Inverter dưới 10 triệu tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh nên mua để tránh thời tiết nắng nóng

Tài chính dưới 10 triệu nên mua điều hòa nào, mẫu điều hòa dưới 10 triệu tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh nên mua ngày để tránh thời tiết nắng nóng.

Điều hòa Inverter là gì? 

Điều hòa Inverter là máy lạnh sử dụng máy nén công nghệ biến tần giúp điều chỉnh tốc độ quay của máy nén sao cho phù hợp với công suất làm lạnh và khả năng điều tiết độ lạnh trong phòng thông qua bộ mạch điện tử chứa vi xử lí thông minh thay cho công nghệ sử dụng rơ-le cảm biến nhiệt thường được sử dụng trên các dòng máy lạnh thông thường.

Chính vì vậy, điều hòa Inverter không phải liên tục bật – tắt như điều hòa thông thường, gây lãng phí điện năng.

Top 5 điều hòa Inverter dưới 10 triệu nên mua

1. Điều hòa Mitsubishi 1 chiều Inverter 9000BTU MSY-JP25VF: 9,9 triệu

Đây là chiếc điều hòa có chế độ tự độ khi khi nhiệt độ phòng được làm mát sẽ chuyển sang Cool và dưới 25 độ thì chuyển sang Dry mà không cần bấm remote. Nhờ thế mà tiết kiệm được nhiều điện năng hơn.

Top 5 điều hòa Inverter dưới 10 triệu tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh nên mua để tránh thời tiết nắng nóng 0

Ngoài ra chiếc điều hòa này cũng giúp người dùng tiết kiệm chi phí gọi thợ vệ sinh máy vì đã được trang bị một lớp phủ bằng kẽm chống bụi bẩn.

Nhược điểm là sản phẩm sẽ có giá cao hơn so với các dòng máy cùng chức năng, kiểu dáng đơn giản.

2. Điều hòa Panasonic 1 chiều 12000Btu CU/CS-N12WKH-8: 9,5 triệu

Ưu điểm của điều hòa này là khả năng làm lạnh cực nhanh nhờ có chức năng Powerful. Chỉ cần kích hoạt chế độ này trên điều khiển là điều hòa có thể đạt đến công suất cực đại trong ít phút đầu tiên. Nhiệt độ sẽ được làm lạnh và gia tăng trong 15 phút vận hành giúp nhanh chóng cài đặt nhiệt độ đến mức yêu cầu.

Top 5 điều hòa Inverter dưới 10 triệu tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh nên mua để tránh thời tiết nắng nóng 1

Ngoài ra máy còn có khả năng lọc không khí bụi mịn. Khi vận hành cũng không gây ra tiếng ồn quá lớn mà rất êm ái, yên tĩnh thoải mái.

Tuy nhiên chiếc điều hòa này chỉ thích hợp sử dụng ở phòng có diện tích rộng dưới 15 mét vuông. Và giá bán vẫn là khá cao nếu so với các dòng máy cùng công suất của những hãng khác.

3. Điều hòa Daikin 1 chiều 9000BTU ATF25UV1V: 9,1 triệu

Khả năng tiết kiệm điện của chiếc điều hòa này khi giảm lượng điện năng tiêu thụ từ 30 - 60% so với điều hòa thông thường, sẽ giúp giảm bớt nỗi lo về hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

Ngoài ra, sản phẩm còn có tính năng hiện đại như: tự khởi động lại khi có điện, làm lạnh cực nhanh. Chúng còn được thiết kế mặt nạ dàn lạnh thông minh giúp tránh việc gió thổi trực tiếp vào cơ thể người dùng.

Top 5 điều hòa Inverter dưới 10 triệu tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh nên mua để tránh thời tiết nắng nóng 2

Tuy nhiên nhược điểm của sản phẩm là khá khó sửa chữa và kén thợ vì cấu tạo máy rất phức tạp.

4. Điều hòa LG V10API 1 chiều Wifi Inverter 9000BTU: 8,2 triệu

Điểm đặc biệt nhất của chiếc điều hòa này so với nhũng chiếc điều hòa cùng phân khúc đó là được trang bị công nghệ wifi giúp người dùng có thể điều khiển điều hòa bằng smartphone dù đang ở bất kì đâu, bất kì khi nào.

Top 5 điều hòa Inverter dưới 10 triệu tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh nên mua để tránh thời tiết nắng nóng 3

Trên điều khiển còn kết hợp giữa Inverter và nút bấm Energy control giúp người dùng có thể lựa chọn lần lượt các mức công suất 100%, 80%, 60% và 40% giúp tiết kiệm điện năng tối ưu. Ngoài ra máy còn sở hữu các tính năng như: Chế độ thổi gió Comfort Air thoải mái, hệ thống lọc khí, chế độ làm sạch tự động,…

Nhược điểm là khả năng làm lạnh lâu hơn so với các hãng khác và khi sử dụng tiếng phát ra khá to.

5. Điều hòa Casper 1 chiều 12000btu inverter PM2.5 Wifi GC-12TL25: 7,7 triệu

Điều hòa Casper GC-12TL25 có thiết kế bắt mắt, khả năng tiết kiệm điện, tích hợp công nghệ wifi hiện đại. Có chế độ làm lạnh nhanh chỉ sau 30 giây, có công nghệ điều khiển bằng wifi qua smartphone ở bất kì đâu, bất cứ khi nào.

Top 5 điều hòa Inverter dưới 10 triệu tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh nên mua để tránh thời tiết nắng nóng 4

Tuy nhiên, Casper vẫn chưa phải thương hiệu lớn như các dòng máy khác nên các trung tâm bảo hành của trên Việt Nam còn khá ít.

Lưu ý để chọn mua điều hòa phù hợp, tránh lãng phí và tốn tiền điện

Những lưu ý khi mua điều hòa cho phù hợp, tránh phí tiền hoặc tốn điện hơn

Nên chọn những hãng điều hòa có tên tuổi

Với giá mức giá dưới 10 triệu đồng thì bạn có thể lựa chọn một số hãng điều hòa có tên tuổi như Samsung, Sharp, Panasonic, Toshiba, LG… Những hãng này có công suất cũng như chế độ tiết kiệm điện năng phù hợp với hầu hết mục đích và không gian sống trong nhà của nhiều người.

Ngoài khả năng làm lạnh, nên chọn những chiếc điều hòa có chế độ Inveter tiết kiệm điện vì giá điện trong mùa hè sẽ tăng lên do nhu cầu sử dụng nhiều hơn.

Với phòng dưới 15 mét vuông, công suất điều hòa nên chọn là 9.000 BTU, phòng từ 15-25 mét vuông chọn điều hòa có công suất 12.000 BTU, điều hòa 18.000 BTU thích hợp cho phòng từ 25-35 mét vuông và phòng trên 35 mét vuông sẽ dùng loại công suất cao nhất là 24.000 BTU.

Tuệ An/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO