Báo Điện tử Gia đình Mới

Top 3 bài diễn văn khai giảng năm học mới hay nhất

Tham khảo top 3 bài diễn văn khai giảng năm học mới hay nhất để chuẩn bị cho buổi lễ khai giảng năm học mới 2022 - 2023 sắp tới.

Chỉ còn vài ngày nữa, học sinh các cấp trên cả nước sẽ cùng chào đón lễ khai giảng năm học 2022 - 2023.

Dưới đây là một số bài diễn văn khai giảng năm học mới hay và ý nghĩa, hãy tham khảo để chuẩn bị một buổi lễ thật thành công cho năm học 2022 - 2023.

Diễn văn khai giảng năm học mới số 1

Ảnh: THPT Chuyên Thái Bình

Ảnh: THPT Chuyên Thái Bình

Tham khảo toàn văn bài diễn văn khai giảng năm học mới 2015-2016 do thầy Nguyễn Quang Thuấn – Hiệu trưởng trường THPT Chuyên Thái Bình đọc tại Lễ khai giảng năm học 2015-2016.

"Kính thưa các vị đại biểu, khách quý!

Kính thưa các thầy cô giáo!       

Các em học sinh thân mến!

Hôm nay cùng chung với không khí ngày khai trường trong cả nước, thày và trò trường THPT Chuyên Thái Bình long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2015 -2016. Thay mặt lãnh đạo nhà trường tôi xin gửi tới các vị đại biểu, khách quý, các thầy cô giáo trong Hội đồng sư phạm nhà trường và các em học sinh lời chào trân trọng nhất.

Kính thưa các vị đại biểu, khách quý!

Kính thưa các thầy cô giáo!       

Các em học sinh thân mến!

Năm học 2014 – 2015 đã qua. Nhìn lại thành tích của nhà trường, thầy và trò trường THPT chuyên Thái Bình trong năm học thứ 26 với quá trình xây dựng và phát triển của nhà trường, chúng ta tự hào với kết quả giáo dục toàn diện, tự hào với truyền thống dạy và học của nhà trường trong suốt 26 năm, xứng đáng với danh hiệu: trường THPT Chuyên là lá cờ đầu trong việc giáo dục đạo đức, giáo dục văn hóa bậc THPT toàn tỉnh. Vị thế của nhà trường vẫn được khẳng định, uy tín của đội ngũ CBGV và học sinh được nâng cao. Trường THPT Chuyên Thái Bình thực sự là bến đỗ của những học sinh giỏi, là tinh hoa về chất lượng giáo dục toàn diện của học sinh phổ thông tỉnh Thái Bình. Những thành tích nổi bật làm làm lên vị thế trường THPT chuyên TB năm học 2014 -2015 là:

Số lượng học sinh giỏi Quốc gia mặc dù không đạt được như kì vọng nhưng vẫn giữ tương đối ổn định, phần lớn trong số đó các em được vào thẳng các trường Đại học có uy tín; Thành tích nổi bật nhất là đã có 04 em đội tuyển Toán được tham gia bồi dưỡng chọn đội tuyển của VN tham gia kỳ thi Olimpic toán Quốc tế; em Vũ Xuân Trung học sinh lớp 11Toán1 đã vinh dự được chọn đi thi Toán Quốc tế tại Thái Lan và giành Huy chương vàng với số điểm cao nhất toàn đoàn. Trong kỳ thi quan trọng bậc nhất này, trường THPT chuyên TB tiếp tục khẳng định là một trong số không nhiều trường THPT chuyên có phong trào bồi dưỡng nhân tài trong tương lai ở tốp cao toàn quốc.

Với kỳ thi Quốc gia năm 2015, trường THPT chuyên TB có 264 học sinh đạt 24 điểm trở lên đối với tổ hợp 3 môn xét vào đại học, trong đó có 29 em đạt 27 điểm trở lên. Tỷ lệ đỗ tốt nghiệp đạt 100% và trường THPT Chuyên cũng là trường duy nhất của tỉnh đạt được kết quả này.

Trong kỳ thi chọn HSG khu vực Duyên hải và đồng bằng Bắc bộ năm 2015 dành cho học sinh lớp 11 và lớp 10, THPT chuyên Thái Bình có 47/54 học sinh dự thi có giải trong đó có 05 giải Nhất và xếp thứ 5/31 trường dự thi. Một thành tích khởi đầu tốt đẹp cho kỳ thi Quốc gia những năm tiếp theo.

Đặc biệt trong công tác giáo dục toàn diện, tỷ lệ xếp loại Hạnh kiểm tốt, xếp loại Học lực giỏi và xếp loại giỏi kỳ thi Tốt nghiệp THPT vẫn được giữ vững. Không có học sinh vi phạm pháp luật, kỷ luật học đường được nâng cao, động cơ học tập và ý thức vượt khó, giúp đỡ nhau cùng tiến trong đội ngũ học sinh có tiến bộ...

Điều làm nên những thành tích nổi bật trên, trước hết phải kể đến sự cố gắng, lòng nhiệt tình, tận tụy, sự hy sinh thầm lặng của các thầy cô giáo trong HĐSP, CBNV – những người trực tiếp gieo sự đam mê học tập, trực tiếp tạo điều kiện chắp cánh cho năng lực trí tuệ của mỗi một học sinh. Có được thành tích trên còn phải nói đến sự quan tâm chỉ đạo của các cấp, các ngành, sự đồng thuận của Hội CMHS và những cá nhân thường xuyên quan tâm theo dõi, động viên đến mỗi công việc thường ngày của nhà trường. Đặc biệt chính đội ngũ hơn 1500 hs toàn trường với quyết tâm: chăm ngoan và học thật giỏi là nhân tố quan trọng nhất làm lên thương hiệu, uy tín của nhà trường và danh dự cá nhân mỗi một học sinh.

Kính thưa các các thầy cô giáo!

Các em học sinh thân mến!

Năm học mới 2015 - 2016 đã đến. Một năm học mới thày trò nhà trường phải xác định không ít khó khăn, mặc dù đã được Tỉnh ủy, UBND Tỉnh quan tâm trao cho cơ sở mới nhưng Nhà trường cần hoàn thiện thêm rất nhiều các hạng mục để đáp ứng điều kiện tốt nhất cho công tác dạy và học. Với truyền thống vượt lên những khó khăn để dạy thật tốt, học thật tốt, thày và trò nhà trường quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ năm học mới, năm học thứ 27 này.

Năm học 2015 - 2016 là năm học chào mừng sự thành công của Đại hội Đảng cấp cơ sở và tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, năm học đánh dấu nhiều bước ngoặt trong đổi mới căn bản toàn diện nền giáo dục Việt Nam.Vì vậy Nhiệm vụ trọng tâm của năm học này tập trung vào:

1. Nâng cao về chất tất cả các hoạt động giáo dục của nhà trường. Ban lãnh đạo nhà trường xác định chỉ có nâng cao về chất các hoạt động mới làm nên vị thế của trường THPT chuyên Thái Bình.

2. Tiếp tục cuộc vận động Xây dựng phong cách riêng của CBGV và học sinh trường THPT chuyên TB về tác phong làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả; phong cách ứng sử nhân văn; chủ động sáng tạo trong học tập; biết tự nghiên cứu và biết vượt qua mọi khó khăn, cám dỗ trong cuộc sống thường nhật để vươn lên.

3. Đổi mới phương pháp dạy và học của từng bộ môn, từng cá nhân theo hướng ưu tiên sự phát triển độc lập, sáng tạo của trí tuệ và sự phát triển nhân cách với kỹ năng sống hiện đại nhưng vẫn có bản sắc riêng.

4. Mỗi cá nhân, mỗi tổ chức trong trường cần khắc phục những tồn tại, thiếu sót trên cơ sở tự phê bình và phê bình. Đó việc thực hiện nề nếp kỷ cương học đường; việc thực hiện quy chế chuyên môn, thi cử; tính tự giác trong học tập, trong khu nội trú; tinh thần đoàn kết nội bộ và kỷ luật phát ngôn... Các tổ chuyên môn, các lớp học cần trân trọng và nhân rộng các nhân tố, các cá nhân có thành tích, biết hy sinh vì tập thể, rút ra những bài học về sự thành công để có hướng phấn đấu cho tập thể của mình ngay từ đầu năm học.

Mục tiêu phấn đấu của nhà trường trong năm học 2015 - 2016 là:

1. Phấn đấu đạt tỷ lệ thi HSG quốc gia đạt trên 80% số học sinh dự thi có giải, trong đó có nhiều giải cao, có học sinh dự thi Đội dự tuyển thi Quốc tế.

2. Tiếp tục giữ vị trí thứ 4 toàn đoàn trong kỳ thi HSG khu vực duyên hải và đồng bằng Bắc bộ.

3. Trường THPT chuyên TB phấn đấu ở tốp đầu trong 200 trường có điểm thi đại học cao của cả nước.

4. CBGV và học sinh toàn trường thực hiện một cách có hiệu quả, sáng tạo việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Các em học sinh thân mến!

Không có sự thành đạt nào thực sự dễ dàng trong con đường học tập và tu dưỡng. Các em đang được thụ hưởng một môi trường giáo dục thuận lợi mà nhiều bạn cùng trang lứa với các em mong có được. Các thầy cô trong trường mong các em biết biến thuận lợi đó thành tiền đề quan trọng trong học tập để vươn tới một tương lai tươi sáng hơn cho mình, cho gia đình và cho xã hội. Thông minh, sáng tạo, làm chủ bản thân và biết vượt khó là đức tính của nhiều thế hệ học sinh trường THPT chuyên Thái Bình. Các thầy cô sẽ tạo điều kiện tối ưu để các em thể hiện được nét đẹp mang tính truyền thống đó.

Kính thưa các vị đại biểu khách quý!

Trong ngày khai giảng năm học mới 2015 - 2016 CBGV và học sinh toàn trường xin được cảm ơn tình cảm của các cấp, các ngành, các cá nhân đã thường xuyên theo dõi, động viên và tạo điều kiện cho thầy và trò nhà trường để trường THPT chuyên Thái Bình có được vị thế như ngày hôm nay. Tình cảm đó sẽ tiếp sức cho chúng tôi trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của mình hôm nay và trong tương lai. Chúng tôi cũng mong rằng tình cảm đó là bất biến.

Xin chúc sức khỏe và sự thành đạt đến quý đại biểu, khách quý, quý thày cô và các em học sinh.

Thay mặt ban lãnh đạo nhà trường tôi xin tuyên bố năm học mới 2015 - 2016 của trường THPT chuyên Thái Bình bắt đầu."

Diễn văn khai giảng năm học mới số 2

khai-giang-hanoiam

Tham khảo diễn văn khai giảng năm học mới 2018 - 2019 của cô Lê Thị Oanh - hiệu trưởng trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam.

Năm học 2018 - 2019 sẽ có những thách thức mới cần chúng ta quyết tâm cao hơn để đổi mới phương pháp dạy học và xây dựng môi trường giáo dục hiện dại, văn minh hơn. Giáo dục thế hệ trẻ là nhiệm vụ, là trọng trách rất đặc biệt của nhà giáo.

Chúng ta cùng nhau sáng tạo để hoàn thành sứ mệnh mà nhân dân Thủ đô đã tin yêu trao gửi, góp phần tích cực nhất vào phát triển giáo dục của Việt Nam.

Chúng ta hãy giúp học sinh biết tự học, dạy cho học sinh phương pháp học chuyên sâu và toàn diện, biết đam mê tri thức. Hãy tạo cơ hội bất cứ khi nào có thể để các con tự lập và làm thật nhiều việc thiện.

Hãy dạy học sinh của chúng ta có thói quen biết phóng tầm mắt xa nhưng biết đặt trái tim thật gần với yêu thương con người. Hãy tăng nhiều cơ hội để các con thấu hiểu con người, thấy rõ giá trị của lao động, của thành tựu khoa học, của bền chí và sự kiên trì dù làm việc gì. Cùng với Cha, Mẹ, chúng ta sẽ khích lệ các con nỗ lực đạt mục tiêu hàng ngày, biết đặt quyết tâm để thực hiện hoài bão vươn tới thành công và thành công hơn.

Mỗi nhà giáo chúng ta hãy giúp các con trở thành những con người có thực lực, thực tài hiểu rõ thực tiễn của đất nước để có khát khao mong muốn bảo toàn và phát triển Việt Nam thịnh vượng. Sức lực của mỗi cá nhân nhà giáo là có hạn, nhưng cùng nhau chúng ta sẽ có đủ sức mạnh đoàn kết và niềm tin để hoàn thành nhiệm vụ vì thế hệ trẻ tương lai của Việt Nam. Sẽ có nhiều áp lực nhưng khó khăn, thách thức mới chính là cơ hội để khẳng định năng lực của mỗi nhà giáo chúng ta.

Các con học sinh yêu mến! Nỗ lực đạt thành tích cao hơn trong học tập là thể hiện trách nhiệm của các con đối với niềm tự hào, niềm tin của người dân thủ đô Hà Nội. Hãy cố gắng rèn đức và luyện tài với quyết tâm cao hơn và thường xuyên hơn. Các con hãy trau dồi lối sống lành mạnh, khiêm nhường học hỏi, hiếu thảo với ông bà, cha mẹ, kính thầy, mến bạn.

Hãy biết giúp đỡ và thương yêu bạn bè, cùng nhau sẻ chia khó khăn, chung niềm vui và cùng vun đắp yêu thương. Hãy biết yêu và say mê tri thức để theo đuổi môn học, lĩnh vực nghề nghiệp mà các con mơ ước.

Hãy biết trân trọng cuộc sống của chính các con và của tất cả mọi người. Hãy luyện rèn thật kiên trì để đủ ý chí, nghị lực và quyết tâm vươn tới thành công.

Các con hãy đầy năng lượng và căng tràn nhiệt huyết cho một năm học mới. Chúng ta muốn khát vọng học sẽ trở thành động lực cho mỗi ngày đến trường. Các con cần thức dậy và bước ra khỏi nhà với đây ắp những dự định.

Hãy mạnh dạn thử nghiệm những sáng kiến mới mẻ và dám đặt quyết tâm thực hiện những ý tưởng khoa học táo bạo mà các con ao ước được làm. Thành công phía trước chưa bao giờ là vận may mà là kết quả của sự nỗ lực từng ngày.

Các con hãy làm thật nhiều việc tốt trong năm học mới này và nhiều năm sau nữa để làm cho thế giới của chúng ta ngày càng trở nên tôt đẹp hơn. Tương lai của Việt Nam và của chính các con sẽ do các con tạo dựng.

Hãy nắm giữ tương lai và hãy gắng sức để xây dựng Hà Nội vãn minh và để phát triển Việt Nam trong hòa bình như ước vọng năm xưa của Chủ tịch Hô Chí Minh. Những điều tốt đẹp nhất đang chờ các con ở năm học này. Chúng ta gửi tới các con trọn vẹn niềm tin đặt trên vai các con sứ mệnh quan trọng là làm rạng danh tên tuổi của HNA.

Các bậc Cha, Mẹ học sinh đáng kính! Cùng nhà trường, chúng ta hãy đắp xây cho các con những giá trị đích thực của tri thức, đạo đức và văn hóa. Mỗi Cha, Mẹ hãy là nhà giáo dục, mỗi gia đình hãy là cái nôi an toàn để các con của chúng ta được giáo dưỡng và được tu thân trong niềm vui và hạnh phúc.

Hãy tạo nhiều cơ hội hơn để các con của chúng ta được sống và tuân thủ đạo lý làm người chân chính. Chúng ta cùng giáo dục con trẻ biết đồng cảm, yêu thương, biết nuôi dưỡng niềm vui cho mình, biết mang lại niềm vui cho người khác, luôn trân trọng và biết ơn cuộc sống.

Các con của chúng ta nhất định phải trở thành những công dân Việt Nam biết tự trọng, biết tự hào, biết bảo vệ và phát huy các giá trị ngàn đời của dân tộc, biết kế thừa, khai thác, phát triển các giá trị của nhân loại bằng tư duy khoa học, biết sống thiện tâm vì sự công băng và biết yêu Tổ quôc.

Đó mới thực sự là món quà tri ân có ý nghĩa để các con của chúng ta dành tặng Hà Nội, khắc ghi công sinh thành của Cha, của Mẹ và thể hiện lòng tôn kính, biết ơn công lao to lớn của thầy, cô giáo, của nhà trường và sự chăm lo của toàn xã hội...

Diễn văn khai giảng năm học mới số 3

Tham khảo toàn văn bài diễn văn khai giảng năm học mới 2017 - 2018 của trường THPT Đoàn Kết - Tân Phú - Đồng Nai.

Kính thưa:

- Ông Phan Sương – Huyện Ủy viên - P Bí thư thường trực huyện ủy huyện Tân Phú

- Ông Chung Giáo Đức: trưởng ban đại diện CMHS

- Cô Trần Thị An  nguyên- BT chi bộ - nguyên Hiệu trưởng nhà trường

Kính thưa:

 - Quý vị đại biểu, Quý vị phụ huynh! Quý thầy cô giáo cùng các em học sinh thân mến!

Thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 72 năm CMT8 và Quốc khánh 2/9.  Hoà cùng không khí chung của cả nước trong ngày Khai giảng năm học mới, trường THPT Đoàn  Kết tổ chức lễ khai giảng năm 2017 - 2018. Trong niềm vui khai giảng tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường, vinh dự được đón tiếp đại biểu của Huyện uỷ, UBND Huyện ; đại biểu các ban ngành, quý vị phụ huynh, quý thầy cô giáo nguyên là cán bộ giáo viên nhân viên nhà trường về dự Lễ Khai giảng năm học mới.

Xin nhiệt liệt chào mừng và trân trọng cảm ơn các quý vị đại biểu, các vị khách quý đã về dự Lễ Khai giảng năm học 2017 - 2018. Sự có mặt của các quý vị là niềm động viên, khích lệ vô cùng to lớn đối với thầy và trò góp phần thúc đẩy thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học. Kính chúc các quí vị dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt.

Thay mặt cho Quý thầy cô giáo, các anh chị học sinh khối 11 và 12, thầy cũng xin chào mừng 465 em học sinh  được trúng tuyển vào lớp 10 năm học 2017 - 2018.  Kết quả tuyển sinh phản ánh đúng sự nổ lực cố gắng của các em, sự mong đợi của thầy cô, sự kỳ vọng của cha mẹ; có cả niềm tin của các em về một môi trường học tập rèn luyện mà các em lựa chọn  để phấn đấu tiến bộ và trưởng thành ở bậc học THPT tại trường THPT Đoàn Kết. Thầy tin rằng, nối tiếp truyền thống các anh chị đã đi trước, các em sẽ nhanh chóng hoà nhập nổ lực cố gắng và đạt nhiều thành tích xuất sắc ngay từ năm học đầu tiên của cấp học mới; tạo tiền đề thuận lợi để đạt hiệu quả cao trong những năm tiếp theo. 

Kính thưa các quí vị đại biểu!

Thưa các thầy cô giáo cùng các em học sinh thân mến!

Hình thành từ gian khổ, vựợt khó vươn lên để tự khẳng định mình; trải qua các thời kỳ phát triển; các thế hệ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên trường THPT Đoàn Kết luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, sáng tạo, vượt khó vươn lên để tạo dựng một môi trường giáo dục: Nể nếp kỷ cương ổn định, hoạt động dục đạo đức kỹ năng, văn hoá,văn nghệ, thể dục thể thao được tổ chức thực hiện một cách phong phú linh hoạt hiệu quả.  Các thế hệ học sinh của nhà trường mặc dù chất lượng đầu vào còn thấp điều kiện để học tập sinh hoạt còn nhiều thiếu thốn, nhưng hết thảy các em đều nổ lực cố gắng chăm ngoan đạt được nhiều thành tích nổi bật trong học tập tu dưỡng đạo đức rèn luyện những giá trị đạo đức kỹ năng sống xứng đáng là con ngoan trò giỏi. Các cấp chính quyền, các tổ chức đoàn thể xã hội, Ban đại diện CMHS sinh luôn quan tâm tạo điều kiện đồng hành phối hợp cùng nhà trường. Đó là những điều kiện hết sức thuận lợi giúp nhà trường đạt được hiệu quả tốt trong Giáo dục Đào tạo.

Kế thừa phát huy truyền thống nhà trường, năm học 2016-2017, trường THPT Đoàn Kết đã nổ lực cố gắng đạt đựợc thành tích:

  • Hiệu quả giáo dục nhất là Chất lượng giáo dục đặc mũi nhọn (bồi dưỡng học sinh giỏi; tỷ lệ học sinh đậu vào các trường Đại học, Cao đẳng) được nâng lên rõ rệt:

+ Tỷ lệ đậu tốt nghiệp THPT 100% - Học sinh giỏi cấp tỉnh: 89 giải: 1 giải nhất, 13 giải nhì, 34 giải ba, 41 giải khuyến khích

+ Có rất nhiều em đạt điểm cao trong kỳ thi THPT quốc gia và đã trúng tuyển vào các trường đại học của các trường đại học có điểm chẩun cao: Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh, Y Huế, Y Phạm ngọc Thạch, ĐH ngoại thương ĐH Bách khoa…

  • Nề nếp kỷ cương được ổn định, học sinh được tạo điều kiện tốt để phát huy trí lực hình thành nhân cách rèn luyện kỹ năng.
  • Đội ngũ cán bộ giáo viên nhân viên, đáp ứng yêu cầu về CMNV phẩm chất đạo đức, nhiệt tình, trách nhiệm, hăng say công tác, gắn bó với trường, tâm huyết với nghề , hết lòng yêu thương giúp đỡ học sinh.
  • Các cấp chính quyền, Hội CMHS luôn quan tâm giúp đỡ ; đồng hành cùng bước đi lên phát triển của nhà trường.

Kính thưa quý vị đại biểu.

Thưa quý thầy cô giáo!

Các em học sinh thân mến

Năm học 2017 - 2018, năm học tiếp tục triển khai có hiệu quả những nhiệm vụ, giải pháp đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục, đào tạo. Nhà trường chú trọng tập trung vào các nhiệm vụ cơ bản như sau:

1/ Xây dựng môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh, thân thiện; chú trọng giáo dục đạo đức, lối sống, ý thức chấp hành pháp luật

2/ Tiếp tục thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” trong cán bộ giáo viên nhân viên và học sinh.

3/ Triển khai các giải pháp đổi mới giáo dục phổ thông theo mục tiêu phát triển năng lực phẩm chất học sinh, tăng cường chỉ đạo tổ chức thực hiện triển khai đổi mới phương pháp dạy học, kiểm tra đánh giá kết quả giáo dục

4/ Chú trọng bồi dưỡng học sinh giỏi, phụ đạo học sinh yếu, khắc phục tình trạng học sinh bỏ học,thực hiện đúng qui định về dạy thêm học thêm

 5/ Tổ chức có hiệu quả các hoạt động bổ trợ chuyên đẩy mạnh công tác nghiên cứu khoa học. Đẩy mạnh ứng dụng CNTT, quan tâm tư vấn hướng nghiệp, dạy nghề phổ thông, chú trọng việc hướng dẫn học sinh tự học, hướng dẫn học sinh nghiên cứu sáng tạo- khoa học công nghệ.

Kính thưa quý vị đại biểu

32 năm từ phân hiệu Phú Thanh, 18 năm THPT Đoàn Kết thời gian chưa phải là dài, nhưng với trường THPT Đoàn Kết hôm nay đó lại là  khoảng thời gian hết sức có ý nghĩa: để  khẳng định sự quyết tâm lòng yêu nghề của những người đã tự nguyện gắn bó, luôn nổ lực cố gắng vươn trong sự nghiệp trồng người ở một địa bàn còn nhiều gian khó như huyện Tân Phú.

Khai giảng năm học mới 2017 - 2018 trường THPT Đoàn Kết tiếp tục đón nhận tình cảm sự sẽ chia từ các nhà hảo tâm, các em cựu học sinh, các tổ chức xã hội đó là những tấm lòng nhân ái đến từ: cô Chú Phan Sương; cựu học sinh Nguyễn Phạm Bích Trâm; quỹ học bổng tiên phong do các em cựu học sinh thành lập, quỹ học bổng của Ngân hàng SacomBank chi nhánh Phương Lâm, quỹ học bổng của các cô chú trong tổ chức từ thiện “ Nhịp cầu vui thành phố Biên Hòa;” quỹ hộ trợ học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Ban đại diện CMHS trường THPT Đoàn Kết… những món quà nhỏ nhưng đầy ân tình đó để hộ trợ học sinh vượt khó, khen thưởng học sinh tài năng, hộ trợ xe đạp làm phương tiện cho các em đến trường… hơn hết là mang đến cho các em tình cảm sự quan tâm, nguồn động viên giúp các em vượt khó vững tin trong con đường tìm kiếm và chiếm lĩnh tri thức. Thay mặt lãnh đạo trường tôi nhiệt liệt biểu dương và gửi lời tri ân đến tập thể cán bộ giáo viên nhân viên, các em học sinh đã nổ lực phấn trong giảng dạy học tập và rèn luyện. Tôi cũng gửi lời cám ơn đến các cấp lãnh đạo, các nhà hảo tâm, các bậc CMHS các em cựu học sinh đã luôn quan tâm ,tạo điều kiện, giúp đỡ về tinh thần và vật chất ,tạo điều kiện tốt hơn nữa để nhà trường tiếp tục phát triển bền vững xứng đáng là một môi trường giáo dục thân thiện, nề nếp, chất lượng, để Đoàn Kết không chỉ dừng lại là tên của một ngôi trường, mà còn mang ý nghĩa biểu trưng cho một phẩm chất tốt đẹp - Phẩm chất của sự gắn bó, yêu thương, sẽ chia, nối kết sức mạnh, cộng đồng trách nhiệm - là một địa chỉ tin cậy mà Phụ huynh và học sinh gửi gắm.

Kế thừa truyền vượt khó vươn lên trong học tập, khơi dậy khát vọng nhân văn, thi đua dạy tốt học tốt. thầy và trò trường THPT Đoàn Kết phấn khởi tin tưởng bước vào năm học mới với sự khởi đầu thuận lợi, kỳ vọng về một năm học với nhiều thắng lợi mới; tôi xin tuyên bố “khai giảng năm học mới 2017 – 2018”.

Kính chúc các quý vị đại biểu sức khỏe, thành đạt, hạnh phúc!

Chúc Quý thầy cô giáo và các em, đạt được nhiều thành tích hơn nữa trong năm học mới. Xin trân trọng cảm ơn!

Gia Hân (t/h)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO