Báo Điện tử Gia đình Mới

Tổng hợp lời chúc Giáng sinh cho người yêu xa ngọt ngào, lãng mạn nhất

Tham khảo những lời chúc Giáng sinh cho người yêu xa ngọt ngào, lãng mạn nhất Noel 2020.

Tổng hợp lời chúc Giáng sinh cho người yêu xa ngọt ngào, lãng mạn nhất 0

Lời chúc Giáng sinh cho những người yêu xa ngọt ngào, lãng mạn. Tham khảo để có những lời chúc ý nghĩa nhất dành tặng bạn trai, bạn gái trong mùa Noel 2020 này nhé!

1. Em ơi, Noel đang đến gần, ở nơi xa này, anh luôn chúc em được đón một mùa Noel tràn ngập hạnh phúc.

2. Bây giờ, nếu có điều ước anh sẽ ước rằng: “Giá như thế gian này là một buổi hoàng hôn tím. Em là đại dương bao la, xanh thẳm. Còn anh là mặt trời rực rỡ, lung linh ánh nắng vàng. Và giờ đâykhi mùa đông Paris giá lạnh đã đến… Anh không biết nói gì hơn, chỉ muốnnhờ cơn gió nhắn với em một lời. Hãy vui lên em nhé, em yêu dấu của anh. Cho dù đi đến nơi nào thì tình yêu của anh dành cho em mãi mãi không bao giờ thay đổi. Chúc em Giáng sinh ấm áp và hạnh phúc… Anh yêu em…

3. Chúc em, một nửa của đời anh luôn cảm thấy hanh phúc khi có anh luôn bên cạnh. Dù em đi tới đâu anh vẫn theo từng bước chân em. Anh chỉ mong được theo em trên đoạn đường còn lại để có thể dìu em khi em ngã, hạnh phục khi được thấy em cười, và bên cạnh em khi em cô đơn nhất, với anh như thế là đủ. Mãi yêu em.

Tổng hợp lời chúc Giáng sinh cho người yêu xa ngọt ngào, lãng mạn nhất 1

4. Noel lạnh, nhưng sao lạnh bằng khi không có em. Mùa hè ấm, nhưng sao ấm bằng khi được bên em. Nửa vòng Trái Đất xa, nhưng vẫn có chuyến bay đến, một vòng Trái Đất khi bên em, chẳng có đường bay nào khi em quay lưng lại. Nhưng anh biết chắc, chúng ta luôn hướng về nhau. Chúc em Giáng sinh vui vẻ.

5. Thiên Thần à, chúc em một mùa Giáng sinh vui vẻ, Noel này anh không thể bên em được nhưng anh hi vọng trái tim em luôn được sưởi ấm!

6. Chồng yêu à, thế là 1 mùa Giáng sinh nữa lại về. Em mong đến đêm Noel quá để vợ chồng mình được gặp nhau, được bên nhau trong cái không khí lạnh như cắt của mùa đông này. Nhưng em biết chúng mình sẽ không cảm thấy lạnh chút nào mà ngược lại, thấy rất ấm áp vì được bên nhau phải không anh? Em yêu chồng lắm.

7. Em biết không lúc này có 4 triệu người đang ngủ, 3 triệu người đang yêu, 2 triệu người đang đón Giáng sinh bên gia đình. Và chỉ có một người trên thế giới này đang đọc tin nhắn của anh. Noel hạnh phúc và ngọt ngào em nhé.

8. Giáng sinh lạnh, nhưng sao lạnh bằng khi không có em. Mùa hè ấm, nhưng sao ấm bằng khi được bên em. Chúc em Giáng sinh vui vẻ!

Tổng hợp lời chúc Giáng sinh cho người yêu xa ngọt ngào, lãng mạn nhất 2

9. Anh à, Noel này em buồn, cô đơn lắm khi anh không có ở bên cạnh. Không biết bao giờ, anh mới quay lại bên em, nhưng em vẫn nhớ, yêu anh nhiều. Chúc anh đón mùa Giáng sinh ở nơi xa an lành, hạnh phúc.

10. Một mùa Noel nữa không có anh bên, dù xa cách nhưng em vẫn nhớ, yêu anh nhiều. Chúc anh Giáng sinh an lành, hạnh phúc và đừng quên nhớ về em.

11.  Anh à! Vậy là một mùa Giáng Sinh nữa lại về. Em mong chúng ta sẽ mãi ở cạnh nhau và trải qua thật nhiều mùa Noel nữa anh nhé! Chúc anh nhiều may mắn, luôn hạnh phúc và an lành. Em yêu anh!

12. Này người yêu ơi có biết? Noel đã về rồi đó! Nguyện cầu Chúa trên cao che chở và bảo hộ cho em suốt cuộc đời này! Và nếu Chúa không thể làm điều đó thì chính anh sẽ là người chở che cho em! Yêu em hơn muôn ngàn ánh sao trên trời cao! Chúc em Giáng Sinh an lành và một năm mới hạnh phúc! Yêu em rất nhiều!

Tổng hợp lời chúc Giáng sinh cho người yêu xa ngọt ngào, lãng mạn nhất 3

13. Cô gái anh yêu à! Chúc em luôn cảm thấy hạnh phúc khi có anh bên cạnh. Cho dù em đi tới đâu thì anh vẫn mãi theo từng bước chân em. Anh mong chúng ta sẽ cùng nhau đi hết đoạn đường đời và dìu dắt nhau qua nhiều dông bão. Anh hạnh phúc khi được thấy em cười mỗi ngày và bên cạnh em khi em cô đơn nhất. Với anh như vậy là đủ. Giáng Sinh vui vẻ, an lành và hạnh phúc nhé một nửa của đời anh! Anh yêu em!

14. Giáng Sinh là một ngày trong mùa đông lạnh giá. Nhưng khi có em bên cạnh, được ôm em, cầm tay nhau thì mùa lạnh cũng trở nên ấm áp hơn rất nhiều. Anh mong rằng tình yêu của chúng ta sẽ mãi bền chặt, gắn bó với nhau như thế này trong các mùa Noel sau em nhé! Merry Christmas!

15. Chúc công chúa của anh có một mùa Giáng Sinh luôn hạnh phúc, bình an và vui vẻ. Anh sẽ luôn ở bên cạnh em. Hãy cho phép anh được theo em trên đoạn đường còn lại để có thể chăm sóc, dìu em khi em ngã và được bên cạnh che chở khi em cô đơn nhất nhé! Anh hạnh phúc khi thấy nụ cười của em. Đối với anh chỉ cần như vậy là đủ. Anh yêu em, người con gái đáng yêu! Merry Christmas!

Thanh Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO