Tối ngày 1/7, Sơn Tùng M-TP chính thức "thả xích" cho MV Hãy trao cho anh sau 1 thời gian dài nhá hàng.
Và tất nhiên, Hãy trao cho anh lập tức trở thành siêu phẩm và là "quái vật" của làng nhạc Việt khi liên tục lập nên những thành tích đáng nể.
- Đạt Top 1 trending YouTube Việt Nam sau 6 giờ phát hành
- Cán mốc 10 triệu views tính theo thời gian thực chỉ sau 3 tiếng 17 phút ra mắt.
- Top 2 trending tại Canada, top 9 trending tại Mỹ và top 5 trending tại Hàn Quốc.
- MV được xem nhiều nhất châu Á ngày 1/7.
- MV đạt 1 triệu like nhanh nhất lịch sử Vpop
- MV được xem lúc công chiếu nhiều thứ 3 thế giới với hơn 600.000 lượt xem, chỉ xếp sau "Kill This Love" - BlackPink và "thank u, next" - Ariana Grande.
Ngoài ra, MV Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP còn xuất sắc lập thành tích MV được xem nhiều nhất thế giới ngày 1/7. Đứng trending YouTube toàn cầu.
Thời điểm hiện tại MV đã cán mốc hơn 12 triệu views, hơn 1 triệu lượt thích, đạt #1 trên tab thịnh hành của YouTube tại Việt Nam.
Với thành tích này, MV Hãy trao cho anh đã bỏ xa thành tích mà Chạy ngay đi đã làm được trước đó.
MV "Hãy Trao Cho Anh" được thực hiện tại Los Angeles (Mỹ) và sản xuất bởi ê-kíp đạo diễn August Frogs đến từ Hàn Quốc.
Họ đã từng thực hiện rất nhiều MV cực nổi tiếng như: Rain (SNSD TaeYeon), MV L.I.E (nhóm EXID), MV Countless (SHINee), MV Tough Cookie (Zico), MV VENI VIDI VICI (ZICO) MV On It (Jay Park), MV BO$$ (Jay Park) MV Junggigo (Zinon.T, Crush, Dean)...
Mai HươngBạn đang xem bài viết Hãy trao cho anh Sơn Tùng M-TP đạt lượt view khủng sau 12 giờ phát hành tại chuyên mục Giải trí của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].