Tin giải trí 7/12: Phim Em và Trịnh nhận 12 đề cử Ngôi sao Xanh 2022

Tin tức giải trí hôm nay 7/12/2022: Phim Em và Trịnh nhận 12 đề cử Ngôi sao Xanh 2022; NSƯT Thành Lộc được đề cử giải Mai Vàng.

Cập nhật tin tức giải trí 24h trong nước và thế giới mới nhất hôm nay 7/12/2022

Cập nhật tin tức giải trí 24h trong nước và thế giới mới nhất hôm nay 7/12/2022

Tin tức giải trí hôm nay 7/12 trên thế giới

Kate Winslet diện lại váy cũ 7 năm trước trong sự kiện ra mắt siêu bom tấn 'Avatar 2'

Avatar 2 (hay Avatar: The Way of Water) có sự góp mặt của Kate Winslet trong vai Ronal vừa ra mắt toàn cầu tại London, Anh tối 6/12.

Đây là sự kiện rất được chờ đợi bởi sau 13 năm khán giả mới lại được thưởng thức phần tiếp theo của bom tấn Avatar của đạo diễn James Cameron.

Tin tức giải trí: Kate Winslet trong sự kiện ra mắt Avatar 2

Tin tức giải trí: Kate Winslet trong sự kiện ra mắt Avatar 2

James Cameron tới sự kiện cùng vợ và dàn sao trong phim. Đặc biệt đáng chú ý là sự xuất hiện của James Cameron và Kate Winslet.

Cả hai từng hợp tác trong phim Titanic năm 1997 và giờ là phần 2 của siêu bom tấn được khán giả toàn cầu chờ đợi.

Kate Winslet không chọn chiếc đầm mới lộng lẫy mà mặc lại chiếc váy cũ hiệu Badgley Mischka nữ diễn viên từng diện trên thảm đỏ Liên hoan phim Toronto 7 năm trước.

Khán giả không nhận ra sự khác biệt vì cô gần như không thay đổi sau 7 năm.

Xem thêm: Lịch chiếu Avatar 2 năm 2022 mới nhất, chính xác nhất

Tin tức giải trí hôm nay 7/12 trong nước

NSƯT Thành Lộc được đề cử giải Mai Vàng nhờ vai 'nữ quái'

Vòng đề cử giải Mai Vàng lần thứ 28 năm 2022 diễn ra từ ngày 15/9 - 30/11 với 15 hạng mục. Sau khi khán giả tham gia đề cử, Hội đồng Nghệ thuật đã họp góp ý về những ứng viên tranh giải cho các hạng mục ở vòng bầu chọn.

14 thành viên Hội đồng Nghệ thuật Giải Mai Vàng năm nay đã đồng thuận cao về các ứng viên tranh giải trong 15 hạng mục ở vòng bầu chọn.

Theo đó, có 62 nghệ sĩ, tác phẩm, chương trình vào vòng bầu chọn là những cái tên có hoạt động nổi bật trong năm qua.

Tin giải trí ngày 7/12: NSƯT Thành Lộc được đề cử giải Mai Vàng nhờ vai 'nữ quái'

Tin giải trí ngày 7/12: NSƯT Thành Lộc được đề cử giải Mai Vàng nhờ vai 'nữ quái'

NSƯT Thành Lộc là gương mặt nổi bật khi được đề cử ở hạng mục "Nam diễn viên sân khấu". Nghệ sĩ trong năm qua tạo dấu ấn với vai diễn nữ tướng cướp trong vở kịch "Alô! Lộ hàng" do chính anh làm đạo diễn.

Tác phẩm kể về mặt trái showbiz, với lời lẽ châm biếm những điều gian dối, giả tạo trong đời sống.

Phim Em và Trịnh nhận 12 đề cử Ngôi sao Xanh 2022

Chiều 6/12, trong danh sách đề cử được ban tổ chức Ngôi sao Xanh 2022, phim Em và Trịnh cạnh tranh Bẫy ngọt ngào, Người lắng nghe, Đêm tối rực rỡ, Maika - Cô bé đến từ hành tinh khác, Mười: Lời nguyền trở lại, Cô gái đến từ quá khứ tại hạng mục Phim điện ảnh xuất sắc.

Tin tức giải trí ngày 7/12: Phim Em và Trịnh nhận 12 đề cử Ngôi sao Xanh 2022

Tin tức giải trí ngày 7/12: Phim Em và Trịnh nhận 12 đề cử Ngôi sao Xanh 2022

Tác phẩm còn nhận đề cử Đạo diễn xuất sắc cho Phan Gia Nhật Linh, Nam diễn viên chính xuất sắc - Avin Lu (vai Trịnh Công Sơn lúc trẻ), Sáng tạo xuất sắc, Nữ diễn viên phụ xuất sắc (Bùi Lan Hương, Hoàng Hà, Nakatani Araki lần lượt đóng các vai Khánh Ly, Dao Ánh, Michiko trong phim).

Nhà báo Đinh Trọng Tuấn - Chủ tịch Hội đồng Nghệ thuật - nhận xét, Em và Trịnh có chất lượng, từng tạo tiếng vang, nhận về nhiều đề cử cá nhân tại mùa chín.

Trước câu hỏi của truyền thông về việc dự án từng bị bà Michiko - nàng thơ Nhật của Trịnh Công Sơn - yêu cầu ê-kíp xin lỗi vì khai thác đời tư không xin phép, liệu có tác động đến việc thẩm định, chấm thi của giám khảo.

Ông Tuấn cho biết hội đồng có theo dõi các thông tin. Trên quan sát, ông cho rằng sự việc không ảnh hưởng đến nội dung, tính nghệ thuật của tác phẩm.

Các ồn ào cũng đã được đoàn phim giải quyết ổn thỏa. "Chúng tôi sẽ xem xét một cách toàn diện trước khi đi đến kết quả cuối cùng", ông Tuấn nói.

Nghệ sĩ cải lương Chí Tâm qua đời vì tai nạn giao thông

Chị Mỹ Tiên (Đài Phát thanh và Truyền hình Đồng Tháp) cho biết, chị nhận được tin báo từ gia đình, nghệ sĩ cải lương Nguyễn Chí Tâm mất lúc 20h10 ngày 6/12 do tai nạn giao thông.

Nghệ sĩ cải lương Chí Tâm qua đời vì tai nạn giao thông

Nghệ sĩ cải lương Chí Tâm qua đời vì tai nạn giao thông

Cụ thể, sau đêm diễn ở tỉnh Tây Ninh, Nguyễn Chí Tâm gọi báo tin cho vợ: "Anh đổ xăng xong sẽ về ngay". Sau đó, anh xảy ra va chạm với một chiếc xe tải và qua đời, hưởng dương 44 tuổi.

Linh cữu nghệ sĩ Nguyễn Chí Tâm hiện quàn tại nhà riêng ở Long An. Vào 11h00 ngày 9/12, gia đình sẽ đưa thi hài anh đi an táng tại Nghĩa trang Rừng Ông (xã Tân Phú, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An).

Cao Thái Hà lọt top Diễn viên nữ ấn tượng của VTV Awards 2022

Cao Thái Hà hiện đang đảm nhận vai Xuân - vợ Khoản (Cao Minh Đạt) trong phim Mẹ rơm được phát sóng hàng tuần trên kênh VTV1.

Trong phim, Xuân là một phụ nữ tham lam, ích kỷ, đành hanh và có phần cay nghiệt. Đây không phải lần đầu vào vai phản diện nên Cao Thái Hà thể hiện rất tốt nhân vật của mình.

Cao Thái Hà trong vai Xuân của phim Mẹ rơm

Cao Thái Hà trong vai Xuân của phim Mẹ rơm

Không chỉ nhận được nhiều lời khen từ khán giả, Cao Thái Hà còn là ứng viên của hạng mục Diễn viên nữ ấn tượng VTV Awards 2022.

Sau khi biết thông tin này, nữ diễn viên cho biết cô rất vui vì những đóng góp của mình cùng ê-kíp được khán giả ghi nhận.

Ngoài ra, bộ phim Mẹ rơm còn góp mặt ở nhiều hạng mục khác ở VTV Awards 2022. Trong đó, Thái Hòa và Cao Minh Đạt cũng là những ứng viên mới trong hạng mục Diễn viên nam ấn tượng VTV Awards 2022.

Bộ phim trước đó cũng được đề cử trong hạng mục Phim truyền hình ấn tượng.

Tĩnh Tâm

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO Bất động sản- Tài chính