Báo Điện tử Gia đình Mới

Nhân viên y tế hiếm muộn được hỗ trợ với chương trình "Thiên thần cũng có ước mơ"

Thiên thần cũng có ước mơ là chương trình BV Nam học và Hiếm muộn Hà Nội thực hiện từ ngày 27/2/2023 - 27/2/2024 để hỗ trợ những nhân viên y tế vô sinh, hiếm muộn sớm có con yêu.

ThS. BS Lê Thị Thu Hiền - Phó Giám đốc phụ trách Chuyên môn Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội tư vấn cho bệnh nhân.

ThS. BS Lê Thị Thu Hiền - Phó Giám đốc phụ trách Chuyên môn Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội tư vấn cho bệnh nhân.

Theo thông tin từ BV Nam học và Hiếm muộn Hà Nội, từ ngày 27/2/2023 đến 27/2/2024, bệnh viện triển khai chương trình "Thiên thần cũng có ước mơ".

Thiên thần cũng có ước mơ là chương trình ưu đãi dành cho nhân viên y tế với một số hỗ trợ thiết thực như:

Miễn phí khám:

- Nam: Khám, siêu âm Doppler tinh hoàn, tinh dịch đồ.

- Nữ: Khám, siêu âm nang, chụp tử cung - vòi trứng.

Tặng VOUCHER 5.000.000đ khi thực hiện Thụ tinh trong ống nghiệm (IVF)

Giảm 20% chi phí:

- Xét nghiệm cận lâm sàng (không bao gồm xét nghiệm chuyên sâu).

- Chi phí phẫu thuật/thủ thuật (chỉ bao gồm công phẫu thuật, không bao gồm thuốc, chi phí lưu viện và các chi phí khác). 

ThS. BS Lê Thị Thu Hiền - Phó Giám đốc phụ trách Chuyên môn Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội cho biết: “Là người công tác trong lĩnh vực y tế, hơn ai hết chúng tôi hiểu rõ nhất những khó khăn vất vả của đồng nghiệp đang công tác tại các cơ sở y tế. Do đó, chúng tôi thực hiện chương trình này với ý nghĩa tôn vinh và tri ân đến các y bác sĩ và nhân viên y tế trên cả nước đã có nhiều cống hiến, hi sinh vì sức khỏe và hạnh phúc người dân.

Ước mơ về một mái ấm gia đình vẹn tròn hạnh phúc luôn là mong ước thiêng liêng, là khát khát khao cháy bỏng của những gia đình đang hiếm muộn, cho dù đó là ai, thầy thuốc hay bệnh nhân thì ước mơ đó đều chính đáng, cần được chia sẻ và giúp sức.

Hy vọng rằng chương trình của Bệnh viện sẽ là cầu nối giúp các gia đình nhân viên y tế hiếm muộn sớm đón được con yêu. Tiếng cười nói trẻ thơ trong mái ấm gia đình chính là nguồn năng lượng diệu kỳ, xóa tan những áp lực, tiếp thêm sức mạnh tinh thần để đội ngũ nhân viên y tế an tâm cống hiến cho sự nghiệp chữa bệnh cứu người và chăm sóc sức khỏe nhân dân”.

Chương trình “Thiên thần cũng có ước mơ” là một trong rất nhiều chương trình hỗ trợ cộng đồng mà Bệnh viện thực hiện hàng năm. Bên cạnh công tác chuyên môn, Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội còn luôn chú trọng đến các công tác thiện nguyện, chung tay chia sẻ những khó khăn, giảm bớt gánh nặng kinh tế cho những gia đình hiếm muộn trên hành trình tìm kiếm con yêu.

Với lợi thế là bệnh viện chuyên khoa sâu về Vô sinh – Hiếm muộn, Nam khoa và Y học Giới tính Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội tự hào luôn đi đầu trong việc ứng dụng các phương pháp, kỹ thuật tiên tiến trên thế giới trong thăm khám và điều trị hiệu quả cho bệnh nhân.

Năm 2022, bệnh viện được nhận chứng nhận chuẩn quốc tế trong hỗ trợ sinh sản (RTAC) mà Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội chính là sự khẳng định uy tín về chất lượng chuyên môn cũng như chất lượng dịch vụ trong chuyên ngành Hỗ trợ sinh sản tại Việt Nam.

V.Linh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO