Báo Điện tử Gia đình Mới

Thanh toán an toàn và nhanh chóng hơn với Apple Pay tại Viettel Store

Kể từ ngày 8/8/2023, khách hàng có thể thanh toán bằng Apple Pay trên các siêu thị Viettel Store trên toàn quốc. Được biết, đây là phương thức thanh toán mới không sử dụng tiền mặt an toàn và nhanh chóng của Apple, hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị khi mua sắm.

Cùng ngày, người dùng các thiết bị iOS tại Việt Nam đã thêm được thẻ ghi nợ/thẻ tín dụng một số ngân hàng vào ứng dụng Wallet (Ví) trên iPhone và Apple Watch để sử dụng tính năng Apple Pay. Cụ thể, một số ngân hàng khả dụng với tính năng Apple Pay gồm: Vietcombank, Sacombank, Techcombank, VPBank, MBBank… đã hỗ trợ hình thức thanh toán này.

1200 × 628 px)

Đặc biệt, kể từ ngày 8/8/2023, khách hàng có thể thanh toán bằng Apple Pay trên các siêu thị Viettel Store trên toàn quốc. Được biết, đây là một dịch vụ thanh toán được cung cấp bởi Apple, có trên iPhone, Apple Watch, iPad và máy tính Mac, cho phép bạn có thể thanh toán tại cửa hàng, trên web và trong các ứng dụng trên iOS.

Thay vì dùng thẻ ngân hàng phức tạp, phương thức thanh toán không dây Apple Pay cho phép sử dụng các thiết bị của "Táo Khuyết" để giao tiếp trường gần (NFC) với các máy thanh toán nhằm đem đến sự tiện dụng hơn cho người dùng cũng như hạn chế được nguy cơ lộ thông tin thẻ.

Việc chấp nhận hình thức thanh toán mới của Táo Khuyết sẽ giúp Viettet Store mở rộng hình thức thanh toán cho khách hàng, từ đó giúp khách hàng có được những trải nghiệm tốt nhất dù sử dụng phương tiện thanh toán nào.

3642253516781188236889033087962346018410698n-16914633967571706656496

Apple Pay là dịch vụ thanh toán di động không dùng tiền mặt của Apple, được sử dụng trên iPhone, Apple Watch, iPad và máy Mac. Apple Pay thay thế thẻ chip của thẻ visa khi thanh toán qua các máy POS tại các điểm bán hàng.

Công nghệ thanh toán Apple Pay sử dụng phương thức giao tiếp không dây, dùng các thiết bị của Apple để kết nối NFC với các máy thanh toán mà không cần dùng thẻ ngân hàng. Việc này giúp hạn chế nguy cơ lộ thông tin thẻ, đồng thời mang lại sự tiện dụng cho người dùng.

Tính tới thời điểm hiện tại, Apple Pay được dùng với thẻ được phát hành tại khoảng 80 quốc gia và vùng lãnh thổ. Tại châu Á, Apple Pay có mặt ở các thị trường Singapore, Đài Loan (Trung Quốc), Nhật Bản, Hồng Kông, Trung Quốc... Nhiều quốc gia tại châu Mỹ, châu Âu cũng đã chấp nhận thanh toán Apple Pay.

Apple Pay tích hợp sẵn trong các thiết bị của Apple, người dùng không phải cài đặt. Điều này tăng sự thuận tiện và tránh được việc người dùng phải tải về một ứng dụng lừa đảo.

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO