Báo Điện tử Gia đình Mới

Tháng cô hồn: 3 con giáp cực kỳ may mắn, làm đâu trúng đó. 2 con giáp xui xẻo vướng thị phi

Tử vi chỉ ra trong tháng cô hồn có 3 con giáp cực kỳ may mắn, ngược lại có 2 con giáp lại xui xẻo vì vướng thị phi.

3 con giáp may mắn trong tháng 7 âm lịch

Tuổi Tuất: Tử vi cho biết trong tháng 7 âm lịch có thể mang lại vận may về tiền bạc cho bạn. Tuổi Tuất có thê phát huy được năng lực trong thời gian này. Do quý nhân trợ giúp nên người tuổi Tuất sẽ có thể gặp may mắn "trên trời rơi xuống". Tuy nhiên, bạn nên chi tiêu tiết kiệm, đừng phung phí tiền bạc kiếm được mà nên tích lũy để dành cho những khi mình bị sa cơ lỡ vận.

Tuổi Sửu: Tuổi Sửu chính là một trong những con giáp gặp nhiều may mắn trong tháng cô hồn này. Tuổi Sửu có thể gặp phải một số chuyện rắc rối, không thể giải quyết được, tuy nhiên đừng quá lo lắng. Những người tuổi Sửu nhờ sự năng động chăm chỉ của mình nên mọi khó khăn sẽ có quý nhân giúp đỡ, nhờ thế, những trở ngại sớm được tháo gỡ.

Tuổi Mão: Tử vi cho biết tuổi Mão chính là con giáp gặp nhiều may mắn trong tháng 7 âm lịch. Những người tuổi Mão tháng này sẽ phát tài, sự nghiệp hanh thông, được quý nhân phù trợ, tài lộc dồi dào. Người tuổi Mão không chỉ may mắn trong tài lộc công danh mà còn vận đào hoa bủa vây. Nếu còn độc thân thì tuổi Mão có cơ may tìm thấy một nửa chân ái của đời mình. Với những người có đôi có cặp thì tình cảm càng thêm phần gắn kết, yêu thương viên mãn.

Tháng cô hồn: 3 con giáp cực kỳ may mắn, làm đâu trúng đó. 2 con giáp xui xẻo vướng thị phi

Tháng cô hồn: 3 con giáp cực kỳ may mắn, làm đâu trúng đó. 2 con giáp xui xẻo vướng thị phi

2 tuổi dễ dính thị phi trong tháng 7 âm lịch

Tuổi Ngọ: Những người tuổi Ngọ chính là con giáp dễ dính thị phi trong tháng 7 âm lịch này. Những người tuổi Ngọ dù đường công danh tài lộc vô cùng thuận lợi, nhưng đường tình duyên lại có đôi chút trục trặc. Tuổi Ngọ do vận đào hoa bủa vậy nên những người có đôi có cặp nên thận trọng kẻo dễ gây hiểu lầm cho một nửa của mình.

Tuổi Dậu: Tử vi trong tháng 7 người tuổi Dậu là con giáp vướng một số điều không như ý. Tuổi Dậu dù rất chăm chỉ hiền lành nhưng do trong thời gian này hung tinh đeo bám nên mọi việc diễn ra khó lòng như ý muốn của những người tuổi Dậu.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Tuệ An/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO