Báo Điện tử Gia đình Mới

Tháng 12 âm: 3 con giáp đổi đời ngoạn mục, mệnh sáng hơn sao, phất như diều gặp gió

Bước sang tháng 12 âm lịch, những con giáp này sẽ gặt hái vô vàn may mắn, thay cơ đổi vận.

Tuổi Tuất

Tháng 12 âm: 3 con giáp đổi đời ngoạn mục, mệnh sáng hơn sao, phất như diều gặp gió 0

Người tuổi Tuất có một năm đầy thăng trầm, biến động, gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên tới cuối năm, họ có vận may lội ngược dòng. Bước sang tháng 12 âm lịch này, con giáp này sẽ gặp nhiều may mắn từ sự nghiệp, tình cảm đến tài vận, tất cả đều thuận buồm xuôi gió.

Đặc biệt những người làm ăn kinh doanh có thể gặp được đối tác tiềm năng. Như vậy, họ có cơ hội tạo dựng sự nghiệp ổn định và kiếm được khối tài sản lớn. Bước vào năm mới Tân Sửu 2021, con giáp này sẽ có một cuộc sống thăng hoa hơn.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi về cơ bản có một năm 2020 tốt lành, may mắn, tới cuối năm vận may càng đậm. Con giáp càng chăm chỉ càng thăng tiến. Trong giai đoạn cuối năm này, tuổi Hợi sẽ tìm được cơ hội tốt để đổi đời, giúp cuộc sống thăng hoa, phú quý hơn.

Năm Tân Sửu 2021 hứa hẹn là khoảng thời gian đầy hy vọng với người tuổi Hợi. Con giáp này chỉ cần giữ vững tinh thần thì sự nghiệp sẽ càng thành công vượt trội. Qua Tết Nguyên đán, người tuổi Hợi sẽ có cơ hội phát triển vượt bậc trong công việc, tài lộc ngày càng tốt.

Tháng 12 âm: 3 con giáp đổi đời ngoạn mục, mệnh sáng hơn sao, phất như diều gặp gió 1

Tuổi Dậu

Tháng 12 âm là thời điểm tuổi Dậu đón nhận tin vui về tài lộc. Năm Tân Sửu 2021 hứa hẹn là khoảng thời gian đầy hy vọng với người tuổi Hợi. Con giáp này chỉ cần giữ vững tinh thần thì sự nghiệp sẽ càng thành công vượt trội. Qua Tết Nguyên đán, người tuổi Hợi sẽ có cơ hội phát triển vượt bậc trong công việc, tài lộc ngày càng tốt.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Thạch Thảo/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO