Báo Điện tử Gia đình Mới

Tháng 10, bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội hỗ trợ nhiều chi phí cho người tới khám

Từ 01 – 31/10/2021, Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội tổ chức chương trình "Thăm khám an toàn - Hỗ trợ tối đa" với dành cho các cặp đôi hiếm muộn đến thăm khám tại bệnh viện.

Hỗ trợ tối đa các chi phí cho người bệnh khi tới khám

Theo thông tin từ bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội, từ 1-31/10/2021 bệnh viện triển khai chương trình hỗ trợ khách hàng khi đến thăm khám và điều trị tại Bệnh viện.

Cụ thể, từ 01 – 31/10/2021, Bệnh viện ưu tiên dành tặng các hỗ trợ: miễn phí xét nghiệm Covid-19 (test nhanh) với bệnh nhân lần đầu thăm khám và bệnh nhân thực hiện TTTON; miễn phí thăm khám, tư vấn vô sinh – hiếm muộn; miễn phí chi phí giường (áp dụng cho các trường hợp thực hiện TTTON theo chính sách của Bệnh viện).

Ngoài ra, bệnh nhân còn được giảm 20% chi phí xét nghiệm cận lâm sàng (trừ các xét nghiệm chuyên sâu như: nhiễm sắc thể, AZF, NIPT, …), chụp tử cung - vòi trứng. Đặc biệt, với bệnh nhân ở ngoài khu vực Hà Nội tới Bệnh viện thực hiện Thụ tinh trong ống nghiệm (TTTON – IVF), phẫu thuật sẽ được hỗ trợ chi phí di chuyển theo chính sách của Bệnh viện.

Trong thời gian diễn ra chương trình “Thăm khám an toàn – Hỗ trợ tối đa”, Bệnh viện dành tặng voucher trị giá 2 triệu đồng (áp dụng khi thực hiện Thụ tinh trong ống nghiệm) cho các gia đình đã từng thăm khám tại Bệnh viện khi đăng ký/hoàn thiện hồ sơ hoặc thực hiện thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) trong thời gian từ 01 – 31/10/2021. Chi phí này sẽ được trừ trực tiếp khi bệnh nhân thực hiện dịch vụ TTTON tại Bệnh viện.

  Ths.Bs. Lê Thị Thu Hiền - PGĐ chuyên môn BV Nam học và Hiếm muộn Hà Nội tư vấn cho gia đình hiếm muộn thực hiện 1 trong 10 ca IVF miễn phí năm 2021.

Ths.Bs. Lê Thị Thu Hiền - PGĐ chuyên môn BV Nam học và Hiếm muộn Hà Nội tư vấn cho gia đình hiếm muộn thực hiện 1 trong 10 ca IVF miễn phí năm 2021.

 

Bệnh viện hy vọng, chương trình nhân văn này có thể giảm bớt gánh nặng điều trị cho các cặp vợ chồng vô sinh – hiếm muộn. Đối với những gia đình gặp trở ngại do giãn cách khi đi từ ngoại tỉnh tới thăm khám, Bệnh viện sẽ có những hỗ trợ về chi phí tùy theo khu vực sinh sống. Ngoài ra, để hạn chế tối đa các yếu tố dịch tễ, bên cạnh quy trình phân luồng sàng lọc chặt chẽ các gia đình thăm khám sẽ được miễn phí test nhanh COVID-19.

Đặc biệt, trong khuôn khổ chương trình, Bệnh viện miễn phí giường bệnh cho các gia đình khi thực hiện thụ tinh trong ống giúp khách hàng không phải lo lắng về chi phí lưu trú trong thời gian điều trị tại Bệnh viện. 

Rút ngắn khoẳng cách trên hành trình tìm con yêu của gia đình hiếm muộn

Đây là một trong những hoạt động rất ý nghĩa và nhân văn hướng tới cộng đồng bên cạnh các chương trình mà Bệnh viện đã triển khai trước đó như “Tuần lễ Vàng – Ươm mầm hạnh phúc”, “Yêu thương lan tỏa”. Các chương trình đã thể hiện tính nhân văn sâu sắc, lan tỏa nhiều ý nghĩa tốt đẹp và được cộng đồng hiếm muộn trên khắp cả nước đón nhận, rút ngắn khoảng cách trong hành trình tìm con yêu của các gia đình. 

  Thăm khám và điều trị tại BV Nam học và Hiếm muộn Hà Nội, rất nhiều gia đình đã rút ngắn được hành trình đi tìm con yêu.

Thăm khám và điều trị tại BV Nam học và Hiếm muộn Hà Nội, rất nhiều gia đình đã rút ngắn được hành trình đi tìm con yêu.

Bệnh viện thông tin, từ khi dịch bệnh diễn ra, Bệnh viện đã triển khai rất nhiều chương trình hỗ trợ cộng đồng để kịp thời giúp đỡ các cặp vợ chồng hiếm muộn trên khắp cả nước. Bệnh viện hy vọng chương trình hỗ trợ cộng đồng hiếm muộn trong tháng 10 “Thăm khám an toàn – Hỗ trợ tối đa” sẽ tiếp thêm động lực cho các cặp vợ vô sinh – hiếm muộn để không ai phải từ bỏ hay tạm dừng hành trình tìm con yêu của mình. 

Bên cạnh những nỗ lực cao nhất để hỗ trợ cho bệnh nhân hiếm muộn, bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội cũng thực hiện nghiêm túc các quy định chống dịch COVID-19.

Bác sĩ Chuyên khoa II. Nguyễn Khắc Lợi - Giám đốc chuyên môn Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội chia sẻ: “Dịch bệnh khiến cuộc sống của các gia đình phải đối mặt với muôn vàn khó khăn. Vì vậy, mục tiêu của Bệnh viện trong giai đoạn đầy cam go này chính là làm thế nào để góp sức chung tay đẩy lùi dịch bệnh, xây dựng một môi trường khám chữa bệnh an toàn, hiệu quả.

Cụ thể, ngay khi dịch bệnh bùng phát Bệnh viện đã thiết lập quy trình phân luồng sàng lọc bệnh nhân, nghiêm túc thực hiện các nguyên tắc phòng chống dịch bệnh. Bệnh viện cũng đã hoàn thành mục tiêu tiêm 2 mũi vắc xin phòng COVID-19 cho 100% CBNV, tạo lá chắn vững vàng và trở thành địa chỉ thăm khám an toàn cho người dân. Ngoài ra, Bệnh viện cũng cử nhân viên y tế hỗ trợ tại các điểm tiêm chủng, ủng hộ quỹ vắc-xin COVID-19 nhằm chung sức cùng toàn dân và nhà nước nhanh chóng hoàn thành mục tiêu tạo miễn dịch cộng đồng, đẩy lùi dịch bệnh”.

Từ năm 2021, Bệnh viện đã đưa vào hoạt động toà nhà 9 tầng khang trang trên khuôn viên 1.200m2 hướng hồ Vĩnh Hoàng với cơ sở vật chất hiện đại đạt chuẩn Quốc tế, đồng bộ cho các phòng khám, phòng xét nghiệm, phòng mổ, Labo Hỗ trợ sinh sản... giúp nâng cao trải nghiệm, hướng tới chất lượng dịch vụ hoàn hảo, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của bệnh nhân với chi phí điều trị không thay đổi.

 Nhiều kỹ thuật mới đã được bệnh viện triển khai:

 - Sàng lọc di truyền tiền làm tổ với bệnh nhân Thalassemia, Hemophilia và các bệnh lý đơn gen giúp các cặp vợ chồng có được đứa con khoẻ mạnh, không mang gen bệnh.

 - Thực hiện kỹ thuật vi phẫu tinh hoàn tìm tinh trùng (Micro TESE) cho bệnh nhân vô tinh do nhiều nguyên nhân như biến chứng quai bị, mắc hội chứng Klinefelter, … (kết hợp sàng lọc di truyền tiền làm tổ để sinh con khỏe mạnh).

 - Bơm gel chống dính vào buồng tử cung sau khi thực hiện tách dính buồng tử cung với tỷ lệ thành công 70% – 80% (không tái dính sau phẫu thuật).

 - Bệnh viện đã triển khai hệ thống siêu âm 5D nhằm đáp ứng nhu cầu được thăm khám trong thai kì của bệnh nhân. Hiện tại, hệ thống máy siêu âm 5D với tại Bệnh viện gồm 2 hệ thống máy là Voluson E6BT20 và E10BT20 của GE (Mỹ) giúp bác sĩ chẩn đoán bất thường thai tốt và sớm hơn, giảm đáng kể thời gian, giúp các mẹ bầu hài lòng, yên tâm chào đón con yêu. 

V.Linh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO