THACO được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ 6

Tối 2/11, tại Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022 với chủ đề “Kiến tạo tương lai”, THACO lần thứ sáu liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam với sản phẩm Thaco Bus.

Ông Đàm Đình Thông - Phó TGĐ THACO AUTO phụ trách miền Bắc nhận danh hiệu Thương hiệu Quốc gia 2022

Ông Đàm Đình Thông - Phó TGĐ THACO AUTO phụ trách miền Bắc nhận danh hiệu Thương hiệu Quốc gia 2022

Phát biểu tại buổi lễ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính nhấn mạnh, xây dựng thương hiệu quốc gia là một nhiệm vụ có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, vừa có tính cấp bách, vừa mang tính chiến lược, có phạm vi rộng, nhiều việc phải làm, đòi hỏi sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị, các cấp, các ngành, các địa phương đặc biệt là cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân.

“Qua những con số ấn tượng về kim ngạch xuất khẩu, thị phần, thứ hạng trong nhiều lĩnh vực và sự coi trọng của các đối tác quốc tế, đây cũng chính là sự khẳng định đầy sức thuyết phục về chất lượng hàng hóa, dịch vụ Việt Nam,” Thủ tướng Phạm Minh Chính nêu rõ.

172 doanh nghiệp với tổng số 325 sản phẩm có chất lượng và uy tín đã được vinh danh

172 doanh nghiệp với tổng số 325 sản phẩm có chất lượng và uy tín đã được vinh danh

THACO là tập đoàn công nghiệp đa ngành, trong đó ô tô đóng vai trò chủ lực, tạo ra các giá trị bền vững. Hiện THACO phân phối đầy đủ chủng loại: xe du lịch, xe bus, xe tải, xe chuyên dụng đến từ các thương hiệu ô tô quốc tế (KIA, Mazda, Peugeot, BMW; Foton, Mitsubishi Fuso). Đặc biệt, THACO còn đầu tư phát triển sản phẩm ô tô chuyên dụng theo từng nhóm ngành nghề, lĩnh vực, xe đô thị chạy điện và các giải pháp vận chuyển thông minh. Hệ thống bán lẻ ô tô trải dài từ Bắc đến Nam với gần 400 showroom/xưởng dịch vụ ủy quyền chính hãng cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

ác sản phẩm xe bus mang thương hiệu Thaco Bus được thiết kế, sản xuất lắp ráp tại nhà máy Bus Thaco, công suất 20.000 xe/năm, với đầy đủ các phân khúc từ xe mini bus đến xe bus nhỏ, bus trung và bus lớn với tỷ lệ nội địa hóa đạt 60%. Quy trình sản xuất được giám sát chặt chẽ trên từng công đoạn, đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật khắt khe của các dòng sản phẩm xe bus thương hiệu châu Âu và thương hiệu THACO, phục vụ thị trường trong nước và và xuất khẩu.

Với chủ đề “Kiến tạo tương lai,” Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, chỉ đạo thực hiện từ năm 2003 với mục tiêu xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua việc hỗ trợ doanh nghiệp phát triển các thương hiệu mạnh trên thị trường.

  Qua gần 19 năm tổ chức, Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam thu hút sự quan tâm, tạo uy tín với các doanh nghiệp cũng như người tiêu dùng trong và ngoài nước; tôn vinh các thương hiệu, doanh nghiệp tiêu biểu, góp phần khẳng định sản phẩm, dịch vụ trong nước có năng lực cạnh tranh cao trên thị trường quốc tế.

Yến Anh

Tin liên quan

từ khóa Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO Bất động sản- Tài chính