Báo Điện tử Gia đình Mới

Tập đoàn Tài chính Shinhan - mang đến xu hướng thị trường chứng khoán hoàn toàn mới

Giới thiệu đến NĐT các thông tin liên quan đến hệ thống Shinhan, quá trình thành lập chứng khoán Shinhan Việt Nam (SSV) cũng như những tiện ích mà Shinhan hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Giới thiệu về tập đoàn Shinhan

Tập đoàn Tài chính Shinhan được xem như tập đoàn tiên phong về việc nắm giữ tài chính tại Hàn Quốc. Tập đoàn được thành lập trên nền tảng của Ngân hàng Shinhan, Bảo hiểm Shinhan, Chứng khoán Shinhan Việt Nam, Tài chính Shinhan.

Logo đại diện cho Tập đoàn Shinhan

Logo đại diện cho Tập đoàn Shinhan

Chiến lược kinh doanh của Tập đoàn Tài chính Shinhan là cung cấp cho khách hàng dịch vụ đa dạng, tiện lợi và thỏa đáng thông qua sự phân bố chuyên biệt và hiệu quả. Bên cạnh đó, tập đoàn luôn nỗ lực đa dạng hóa phạm vi kinh doanh, cũng như cập nhật những công nghệ tài chính mới nhất để trở thành tập đoàn tài chính dẫn đầu trên quy mô toàn cầu.

Quá trình thành lập Công ty Chứng khoán Shinhan Việt Nam (SSV)

Shinhan Investment là công ty con có 100% vốn của Tập đoàn Tài chính Shinhan, vào tháng 7 năm 2015 đã mua lại cổ phần của Chứng khoán Nam An tại Việt Nam và thành lập nên Công ty TNHH Chứng khoán Shinhan Việt Nam (Chứng khoán Shinhan Việt Nam (SSV)) vào tháng 2 năm 2016.

Thông qua mạng lưới rộng khắp toàn cầu của Tập đoàn tài chính Shinhan và tại Việt Nam, Chứng Khoán Shinhan Việt Nam (SSV) ưu tiên đặt mục tiêu hàng đầu với vai trò là "Người dẫn đường" cho sự đầu tư thành công để tạo ra giá trị mà khách hàng mong muốn và thiết kế một tương lai tốt đẹp hơn.

Dịch vụ nổi bật của Chứng khoán Shinhan Việt Nam dành cho khách hàng trải nghiệm như:

  • Giải pháp toàn diện cùng One Shinhan: Tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, giải pháp công nghệ, chứng khoán là những dịch vụ nổi bật mà Shinhan dành cho khách hàng. Giao dịch và tận hưởng ưu đãi dành riêng cho khách hàng trong cùng hệ thống chứng khoán Shinhan tại Việt Nam.
  • Hệ thống giao dịch trực tuyến hiện đại: Đầu tư thành công cùng nền tảng giao dịch chứng khoán chuyên nghiệp Shinhan Alphan VN với nhiều tiện ích vượt trội, đồng hành cùng NĐT trong quá trình nghiên cứu và đầu tư chứng khoán, cập nhật tin tức thị trường nhanh chóng, độ bảo mật cao và thực hiện giao dịch đơn giản, vào bất kỳ lúc nào và tại bất cứ nơi đâu.
  • Tư vấn đầu tư chuyên nghiệp đáng tin cậy: Đội ngũ môi giới - tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm và am hiểu thị trường hỗ trợ khách hàng trong việc phân tích thị trường, ngành nghề chứng khoán và xu hướng thị trường để khách hàng có chiến lược đầu tư thành công.
  • Cung cấp thông tin chứng khoán: Thông tin đầu tự được phân tích và cung cấp bởi đội ngũ nghiên cứu chuyên nghiệp, đảm bảo thông tin chi tiết cho nhà đầu tư.
Sảnh giao dịch tại Chứng khoán Shinhan Việt Nam

Sảnh giao dịch tại Chứng khoán Shinhan Việt Nam

Sứ mệnh và tầm nhìn tại chứng khoán Shinhan Việt Nam

Sứ mệnh: Mang đến một thế giới tốt đẹp hơn qua sức mạnh tài chính

  • Tài chính sáng tạo: Để các hoạt động kinh doanh đạt được thành công, các sản phẩm và dịch vụ quản lý tài chính của Ngân hàng Shinhan luôn được cải tiến không ngừng, theo từng thời điểm và môi trường kinh doanh. Không đi theo lối mòn truyền thống, Ngân hàng Shinhan tìm kiếm các giải pháp mang tính đổi mới, sử dụng các phương pháp mà chúng tôi gọi là tài chính sáng tạo.
  • Chia sẻ sự hưng thịnh: Khi Ngân hàng Shinhan hỗ trợ cho sự thành công của càng nhiều khách hàng, cũng như đáp ứng vai trò quan trọng của yếu tố tài chính, sự phân bổ nguồn lực sẽ ngày càng hiệu quả và gia tăng giá trị chung cho toàn xã hội. Với các giá trị kết nối khách hàng, sự phát triển của Ngân hàng Shinhan đồng hành cùng sự phát triển của xã hội, mang lại một chu kỳ chia sẻ thịnh vượng.

Tầm nhìn: Chúng tôi tin rằng Tài chính phải thân thiện hơn, an toàn hơn, sáng tạo hơn

  • Thân thiện hơn: Dễ sử dụng, dễ tiếp cận và thuận tiện
  • An toàn hơn: An toàn và đáng tin cậy
  • Sáng tạo hơn: Nguyên bản và đổi mới

Định hướng, chiến lược phát triển tại thị trường Việt Nam

  Shinhan Securities luôn đồng hành cùng khách trên trên mọi hành trình, mọi giao dịch

  Shinhan Securities luôn đồng hành cùng khách trên trên mọi hành trình, mọi giao dịch

Chúng tôi hứa hẹn phát triển hệ thống trở thành một trong những công ty hàng đầu Việt Nam với mục đích cung cấp các giải pháp tài chính tối ưu cho khách hàng thông qua các bí quyết tài chính tiên tiến trong lĩnh vực quản lý tài sản cá nhân và tài chính doanh nghiệp.

Hệ sinh thái One Shinhan

Thông qua mạng lưới “One Shinhan” của Tập đoàn Tài chính Shinhan, bao gồm ngân hàng, Công ty thẻ và Công ty tài chính, chúng tôi cung cấp nhiều dịch vụ đa dạng khác nhau vượt qua các rào cản giữa các lĩnh vực tài chính.

  Các dịch vụ của One Shinhan

  Các dịch vụ của One Shinhan

Chứng khoán Shinhan Việt Nam là công ty giao dịch chứng khoán hàng đầu Việt Nam, chúng tôi cung cấp các dịch vụ chứng khoán toàn diện dành cho nhà đầu tư. Nếu bạn có thắc mắc hoặc muốn biết thêm thông tin về SSV, hãy để lại lời nhắn cho chúng tôi hoặc gọi ngay đến hotline 028 6299 8000, nhân viên tư vấn sẽ phản hồi đến bạn trong thời gian sớm nhất! 

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO