Trang tin Người Quan Sát xây dựng cơ sở dữ liệu lớn về doanh nghiệp, tài chính, chứng khoán

Người Quan Sát cũng xây dựng hệ thống cơ sở dữ liệu lớn về doanh nghiệp, tài chính, chứng khoán trên thị trường, giúp bạn đọc dễ dàng tra cứu, phân tích dữ liệu để có thêm thông tin chi tiết và ra quyết định đầu tư một cách nhanh chóng.
nguoi-quan-sat

Được cấp phép hoạt động theo Giấy phép số 2326/GP-TTĐT do Sở TTTT Thành phố Hà Nội cấp ngày 16/6/2021, trang thông tin điện tử tổng hợp https://nguoiquansat.vn chính thức đi vào hoạt động tháng 12/2021.

Chỉ sau 18 tháng xuất hiện, Người Quan Sát đã và đang trở thành địa chỉ tin cậy của bạn đọc trong cả nước về các nội dung liên quan đến kinh tế, tài chính, kinh doanh, chứng khoán và bất động sản.

Được vận hành bởi đội ngũ nhân sự có chuyên môn và kinh nghiệm, các nội dung Người Quan Sát cung cấp luôn kịp thời, chính xác đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của các nhà đầu tư chứng khoán, bất động sản nói riêng và bạn đọc nói chung.

Minh chứng cho điều đó là trang tin https://nguoiquansat.vn, Fanpage Người Quan Sát và kênh Tiktok Người Quan Sát hiện đã thu hút hàng triệu lượt đọc, xem và tương tác hàng tháng. Đây là một trong những trang tin có lượng truy cập cao, Fanpage hay kênh Tiktok chuyên ngành tài chính, kinh doanh tương tác tốt. 

Cùng với chất lượng nội dung tốt, Người Quan Sát cũng xây dựng hệ thống cơ sở dữ liệu lớn về doanh nghiệp, tài chính, chứng khoán trên thị trường, giúp bạn đọc dễ dàng tra cứu, phân tích dữ liệu để có thêm thông tin chi tiết và ra quyết định đầu tư một cách nhanh chóng.

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO