Báo Điện tử Gia đình Mới

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Ngọc Châu: Bố mất sớm vì bạo bệnh, gia cảnh rất nghèo khó

Sau nhiều vòng thi, tối 25/6 đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã tìm ra người đẹp đăng quang ngôi vị cao nhất là Nguyễn Thị Ngọc Châu (SBD 314), đến từ Tây Ninh.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Ngọc Châu: Bố mất sớm vì bạo bệnh, gia cảnh rất nghèo khó 0

Ngọc Châu xuất sắc trở thành Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Ngọc Châu từng là Quán quân Vietnam's Next Top Model 2016, đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018, đại diện Việt Nam tham dự và lọt Top 10 Hoa hậu Siêu quốc gia 2019 cùng danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2019.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Ngọc Châu: Bố mất sớm vì bạo bệnh, gia cảnh rất nghèo khó 1

Với bảng thành tích "khủng" như vậy, chiến thắng của Ngọc Châu tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đúng với đông đảo sự kỳ vọng của công chúng.

 Được biết, Ngọc Châu sinh ra trong gia đình có hoàn cảnh tương đối khó khăn ở vùng đất Tây Ninh, tốt nghiệp trường Đại học Tôn Đức Thắng. Cha cô mất sớm, để lại mẹ một mình nuôi 3 con. Từ nhỏ, Ngọc Châu đã muốn trở thành người mẫu chuyên nghiệp.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Ngọc Châu: Bố mất sớm vì bạo bệnh, gia cảnh rất nghèo khó 2

"Tôi sinh ra và lớn lên trong một gia đình nhỏ thuộc miền Đông Nam Bộ của Việt Nam. Năm tôi lên 5 tuổi, ba tôi qua đời vì căn bệnh ung thư. Bản thân tôi khi đó rất muốn thay đổi thực tại nhưng bất lực, không thể làm được gì.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Ngọc Châu: Bố mất sớm vì bạo bệnh, gia cảnh rất nghèo khó 3

Càng lớn, tôi lại càng nhận thấy rằng bên ngoài kia đang có rất nhiều người phải chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác. Họ cũng cần có một gia đình, một xã hội ở bên để giúp đỡ và chia sẻ. Đó là lý do tôi chọn học ngành Công nghệ Sinh học, nhằm trang bị cho mình những kiến thức nâng cao sức khoẻ cộng đồng", Ngọc Châu từng chia sẻ.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Ngọc Châu: Bố mất sớm vì bạo bệnh, gia cảnh rất nghèo khó 4

Vì để tiết kiệm chi phí khi học và làm ở TP.HCM, Ngọc Châu đã chọn sống trong căn phòng trọ khá chật hẹp cùng với bạn bè. Trong suốt 4 năm người đẹp học đại học, mẹ cô chưa từng lên thăm lần nào vì không dám bỏ dở công việc và sợ tốn kém. 

Với chiến thắng tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Ngọc Châu sẽ trở thành đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc khốc liệt nhất hành tinh - Miss Universe 2022 vào cuối năm nay.

Tuệ An/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO