Báo Điện tử Gia đình Mới

Sumon Brain: “Trợ thủ” đắc lực để có giấc ngủ ngon

TPBVSK Sumon Brain có chứa Ginko biloba Phospholipit- nguyên liệu nhập khẩu từ Pháp là một trong những sản phẩm giúp cải thiện thiểu năng tuần hoàn máu não.

Có được giấc ngủ đầy đủ sau một ngày làm việc căng thẳng là điều ai cũng mong muốn tuy nhiên do nhiều lý do nhiều người thường xuyên bị mất ngủ. Dù triệu chứng mất ngủ chỉ là thoáng qua hay kéo dài đều cũng để lại hệ lụy rất lớn làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống.

Trước thực trạng này nhiều người  tìm đến những sản phẩm hỗ trợ có nguồn gốc Tây y như thuốc an thần, thuốc bổ não hay tăng cường tuần hoàn não. Đa phần những loại thuốc này dễ gây cảm giác buồn ngủ, tác dụng tức thì. Song, nếu sử dụng thường xuyên sẽ tác động nặng nề đến dạ dày và hệ thần kinh.

Bên cạnh đó, cũng có những trường hợp lựa chọn phương pháp khác như thuốc Bắc, thuốc lá Nam hay bổ sung thực phẩm cẩn thiết. Tuy nhiên, những phương pháp này lại có nhược điểm là tốn thời gian đun nấu hoặc có thể dễ gây nhàm chán mà không mang lại hiệu quả như mong đợi.

Thấu hiểu điều này, Công Ty TNHH Thương Mại Thảo Dược VMK đã sản xuất TPBVSK: SUMON BRAIN với hàm lượng hoạt chất Ginko biloba Phospholipit nhập khẩu từ Pháp đã tạo ra những ưu thế nổi trội đặc biệt nhằm giúp lưu thông máu, tăng cường tuần hoàn máu não đồng thời cung cấp dinh dưỡng cho não.

Ngoài hoạt chất chất Ginko biloba Phospholipit, SUMON BRAIN còn chứa các dược liệu như: Đinh lăng, Bình vôi, Tâm sen, Đương quy, Xuyên Khung, Cam thảo…đây đều là những dược liệu thiên nhiên giúp tạo dưỡng chất cho não, giúp lưu thông mạch máu não.

Sumon Brain: “Trợ thủ” đắc lực để có giấc ngủ ngon 0

Theo Dược sỹ cao cấp Ngô Thị Hồng – Giám đốc sản xuất Công ty Dược Bách thảo dược, Đinh lăng có tác dụng bồi bổ toàn thân, làm tăng phát triển cơ thể, tăng sức dẻo dai của cơ thể, chống mệt mỏi đặc biệt trong các điều kiện bất lợi, tác dụng tốt trong việc duy trì trí nhớ.

Sumon Brain: “Trợ thủ” đắc lực để có giấc ngủ ngon 1

Theo Giám đốc sản xuất nhà máy công ty Dược Bách Thảo dược Ngô Thị Hồng, sự kết hợp sự kết hợp Đinh lăng và Tâm sen trong SUMON BRAIN giúp tăng trí nhớ và khôi phục trí nhớ, giảm các biểu hiện của suy tuần hoàn não, trong đó có chứng hay quên khi bước vào tuổi trung niên.Bên cạnh đó, còn cải thiện các chỉ số về lưu huyết não, làm tăng lưu lượng tuần hoàn não, giảm trương lực mạch máu não, tăng cung cấp máu cho não.

Đặc biệt, sản phẩm còn có các thành phần: +  Citicolin đây là chất giúp tăng cường quá trình dẫn truyền thần kinh, thường được sử dụng trong các thuốc về điều trị chứng mất trí nhớ, bệnh Alzheimer. Ngoài ra, Citicoline còn  có tác dụng hỗ trợ giúp điều trị các chấn thương ở đầu, bệnh mạch máu não như đột quỵ

Sumon Brain: “Trợ thủ” đắc lực để có giấc ngủ ngon 2

Với những ưu điểm trên có thể thấy, SUMON BRAIN là sản phẩm hỗ trợ tốt cho não bộ.

Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

TPBVSK:  SUMON BRAIN

Số ĐK: 10663/2021/ĐKSP

Sản xuất tại Công ty dược Bách Thảo dược

Địa chỉ: Lô Q - 6, KCN Tràng Duệ, thuộc Khu Kinh Tế Đình Vũ - Cát Hải, xã An Hoà, huyện An Dương, Hải Phòng

Công ty chịu trách nhiệm phân phối sản phẩm: Công Ty TNHH Thương Mại Thảo Dược VMK:

 Địa chỉ: Xã An Đồng, Huyện An Dương, Thành phố Hải Phòng, Việt Nam

Hotline: 0825643638

Website: thaoduocvmk.net, thaoduocvmk.vn

Tuấn Anh/giadinhmoi.vn

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO