Báo Điện tử Gia đình Mới

Sữa chua chanh dây cải tiến kích thích vị giác

Sữa chua chanh dây TH true YOGURT cải tiến có vị chua, ngọt, thơm, mang tới cảm giác mát lạnh và kích thích ăn ngon miệng mỗi ngày.

  TH true YOGURT cải tiến mới phù hợp cho cả gia đình và trẻ em từ một tuổi trở lên.

TH true YOGURT cải tiến mới phù hợp cho cả gia đình và trẻ em từ một tuổi trở lên.

Sản phẩm ra mắt thị trường từ đầu tháng 5, thu hút sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng. Nhà sản xuất thay hạt chanh dây bằng hạt chia tự nhiên. Đại diện TH cho biết: "Hạt chia được thêm vào sữa chua chanh dây tự nhiên có hương vị chua ngọt, tươi mát, hỗ trợ hệ tiêu hóa và tốt cho sức khỏe".

Nhiều phụ huynh cho rằng phiên bản TH true YOGURT cũ sáng tạo, thú vị khi chứa hạt chanh dây. Tuy nhiên hạt này khá cứng nên bố mẹ có phần thận trọng khi cho bé ăn, dẫn đến nhiều bạn nhỏ không thể tiếp cận món khoái khẩu của mình. Do đó, nhà sản xuất đã điều chỉnh, loại hạt chanh dây và bổ sung hạt chia - thực phẩm có nhiều công dụng. Sản phẩm phù hợp cho cả gia đình và trẻ từ một tuổi trở lên.

Nguồn dinh dưỡng "3 trong 1"

Sữa chua chanh dây TH true YOGURT chứa các thành phần tự nhiên, không chất bảo quản, không phụ gia tổng hợp. Sản phẩm được làm từ sữa tươi sạch nguyên chất xuất xứ từ trang trại TH, tuân thủ quy trình lên men tự nhiên, giữ độ tinh túy thiên nhiên và nhiều dưỡng chất.

Chanh dây có hương thơm đặc trưng và màu sắc tươi mát kích thích vị giác, giàu vitamin A, vitamin C, sắt, kali... đồng thời chứa nhiều thành phần có tác dụng chống oxy hóa, tăng hệ miễn dịch, cải thiện hệ tiêu hóa. Phiên bản mới giữ nguyên thành phần mứt chanh dây làm từ thịt quả, chỉ lược bỏ hạt.

  Dùng sữa chua mỗi ngày là một trong những biện pháp giúp chị em giữ vẻ tươi trẻ.

Dùng sữa chua mỗi ngày là một trong những biện pháp giúp chị em giữ vẻ tươi trẻ.

Về “siêu thực phẩm” hạt chia, loại hạt này rất được ưa thích và trở thành xu hướng tiêu dùng những năm gần đây. Người ta đã quen thấy hạt chia kết hợp với các thực phẩm khác một cách vô cùng đa dạng. Tuy nhiên, hạt chia trong sữa chua chanh dây là sự kết hợp lần đầu tiên xuất hiện với sữa chua TH.

Hạt chia chứa nhiều thành phần dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, như axit béo omega-3 cùng các chất chống oxy hóa và khoáng chất (magie, kẽm, sắt, canxi,..) đồng thời rất giàu chất xơ. Cái tên “chia” của loại hạt này, theo ngôn ngữ Maya cổ có nghĩa là “sức mạnh”, hàm ý về nguồn năng lượng dồi dào và giá trị dinh dưỡng cao mà nó mang lại.

"Sự hòa quyện của sữa chua lên men tự nhiên gồm sữa tươi sạch nguyên chất TH true MILK, mứt chanh dây cùng hạt chia mang tới trải nghiệm mới lạ, thú vị cho người tiêu dùng", đại diện nhà sản xuất nói.

Sữa chua làm từ sữa tươi của trang trại đạt Kỷ lục thế giới

Vị ngon thiên nhiên tạo khác biệt cho sữa chua shanh dây tự nhiên TH true YOGURT, trong đó đề cao vai trò của hai yếu tố chính: dùng sữa tươi nguyên chất (thay vì sữa bột pha) và thịt quả chanh dây (không dùng thành phần tổng hợp để tạo mùi chanh dây).

  Mùi hương và vị chua nhẹ của chanh dây thật sẽ lưu lại lâu hơn trong vị giác người thưởng thức.

Mùi hương và vị chua nhẹ của chanh dây thật sẽ lưu lại lâu hơn trong vị giác người thưởng thức.

Hệ sinh thái TH nói chung và các sản phẩm sữa chua TH true YOGURT nói riêng làm từ sữa tươi nguyên chất ở trang trại TH - nơi vừa xác lập kỷ lục "Cụm trang trại tập trung ứng dụng công nghệ cao với quy trình sản xuất khép kín quy mô lớn nhất thế giới". Tại đây, đàn bò được nuôi dưỡng với công nghệ 4.0 và khắt khe trong quy trình kiểm soát "từ đồng cỏ xanh tới ly sữa sạch".

Ngay trước sữa chua chanh dây cải tiến, TH tung ra thị trường dòng sữa chua ít đường. Đến nay, bộ sản phẩm sữa chua ăn tự nhiên dành cho cả gia đình của TH gồm 7 vị: nha đam, dừa, sầu riêng, chanh dây, vị tự nhiên, có đường, ít đường.

Bên cạnh đó, TH còn nổi tiếng với bộ sản phẩm sữa chua thanh trùng Topkid bổ sung vi chất dinh dưỡng cho trẻ và dòng men sống bổ sung lợi khuẩn.

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO