Báo Điện tử Gia đình Mới

Top 20+ status Giáng sinh hay nhất 2022

Tổng hợp những status Giáng sinh hay nhất,ý nghĩa nhất để gửi lời nhắn qua facebook, zalo cho mùa Giáng sinh 2022.

Status Giáng sinh 2022 hay nhất

1. Giáng sinh thứ 5 kể từ ngày mình yêu nhau, 4 mùa giáng sinh đi qua nhưng em vẫn cảm thấy hạnh phúc khi được bên anh.

2. Noel đến rồi! Cầu mong một cử chỉ ấm áp, một nụ cười đầy yêu thương gửi đến bạn mỗi ngày!

3. Nhân Noel ngọt ngào, chúc bạn có thật nhiều niềm vui với nụ cười rạng rỡ, mong nhiều điều tốt lành sẽ đến với bạn và những người thân yêu của mình! Chúc cho Giáng sinh này đặc biệt đến nỗi bạn sẽ không bao giờ còn cảm thấy cô đơn nữa và luôn có những người thương yêu bên cạnh!

4. Noel đến rồi!. Xin trân trọng thông báo rằng tôi đã sẵn sàng nhận quà tặng từ bây giờ: tôi chấp nhận mọi thứ quà bằng tiền mặt, séc và chuyển khoản điện tử. Đừng ngại vì ngày lễ đông đúc, cứ gửi đi. Chúc Giáng sinh vui vẻ!!!

5. Giáng sinh lại về. Chúc cho ai đó hạnh phúc vẹn nguyên bên nửa kia của mình! Chúc cho ai đó còn cô đơn sẽ tìm thấy một bờ vai sẻ chia! Chúc cho ai đó sẽ tìm lại được nhau sau những tháng ngày xa cách! 

Status Giáng sinh hay và ý nghĩa nhất 2022

Status Giáng sinh hay và ý nghĩa nhất 2022

6. Giáng sinh đến bạn có biết, vẫn luôn có một người hiểu và yêu bạn, người đó luôn ở cạnh bạn mỗi khi bạn cần!

7. Giáng sinh an lành! Cầu mong bạn sẽ khám phá sâu sắc lòng tốt của người khác để tin tưởng hơn vào một cuộc sống bình yên!

8. Giáng sinh đã đến, nhớ mặc áo ấm vào, chúc em một mùa giáng sinh vui vẻ và hạnh phúc trong tình yêu của Chúa!

9. Mùa Giáng Sinh là mùa giá rét. Nhưng khi được nắm lấy tay em, mùa giá rét lại trở thành mùa nồng ấm. Anh mong tình yêu của chúng mình sẽ mãi là ngọn lửa xua tan cái lạnh mùa đông.

10. Giáng sinh tới rồi, giáng sinh tới rồi. Chúc mọi người có một mùa đông không lạnh, đặc biệt hơn nữa có thật nhiều quà của ông giá noel. Hạnh phúc ấp áp bên gia đình.

11. Giáng sinh này vẫn như Giáng sinh xưa. Vẫn đi xe máy…vẫn chưa có bồ.

12. Noel vui vẻ. Thật tươi trẻ. Luôn mới mẻ. Càng mạnh khỏe. À… Luôn sạch sẽ. Không có… ghẻ nhé! Merry Christmas!

13. Gửi vợ tương lai: không biết e ở đâu hay đang cặp với thằng nào thì noel này e mặc ấm đừng xa đà rồi bắt a đổ vỏ nhé… a hứa giữ mình sau này có bầu a sẽ chăm như bà hoàng.

14. Bất hiếu của dân Fa là… đến tết và đến giáng sinh rồi mà vẫn không có Gấu dẫn về ra mắt bố mẹ.

15. Giáng sinh đã bắt đầu. Tôi xin trân trọng thông báo: tôi chấp nhận mọi thứ quà bằng tiền mặt, séc và chuyển khoản điện tử. Đừng ngại ngày lễ đông đúc, cứ gửi đi. Chúc Giáng sinh vui vẻ.

16. Noel đi ra đường chi cho nó lạnh, ở phải phải ấm áp hơn không, không làm ảnh hưởng đến long thể như mấy bọn ôm nhau ngoài đường. 

giang-sinh-3

Status Giáng sinh ngắn và hài hước 

1. Giáng Sinh, mọi con đường đều dẫn về nhà!

2. Chúc mọi người có một mùa Giáng sinh an lành.

3. Giáng sinh đến rồi, người với người sống để yêu thương!

4. Giáng sinh đến rồi, trao yêu thương đi thôi!

5. Đã 20 mùa Noel, vẫn chưa cầm tay và ôm eo đứa nào.

6. Sắp tới Noel rồi, từ bây giờ tôi xin trân trọng thông báo: tôi sẽ chấp nhận mọi thứ quà bằng tiền mặt, séc và chuyển khoản điện tử. Đừng ngại ngày lễ đông đúc, hãy cứ gửi đi.

7. Gửi chồng tương lai của em! Noel đến rồi, không biết anh có đang nuôi vợ thằng nào không? Anh hãy cứ yên tâm, em vẫn sẽ luôn ở đây đợi anh đến rước.

8. Chúc mày ngày một cáo già hơn, nhiều sỏi trong đầu hơn to bằng gốc cây vào, cho tiền 1000 đô đè chết người mày trong 10 năm nữa, cho cuối đời mày có 100 đứa cháu, cho mày sống lâu đến mức con cháu nó lườm cho bõ ghét… Noel vui vẻ nhá!

9. Noel đi ra đường làm chi cho nó lạnh, ở nhà phải phải ấm áp hơn không, không tổn hại long thể như mấy đứa ôm nhau ngoài đường.

10. Các bạn ạ! Mình không biết các bạn thế nào chứ riêng mình thì trong cái không khí noel đang đến gần như thế này mà đọc được những dòng tâm sự, một cuộc tình tan vỡ thì mình cảm thấy vui lắm, ấm lòng lắm. 

giang-sinh-2

Status Giáng sinh ý nghĩa nhất 2022 

1. Tặng bạn niềm vui để bạn ngọt ngào, tặng bạn nụ cười để bạn rạng rỡ, tặng bạn nhiều điều tốt lành để bạn mãi là người bạn thân yêu của mình! Chúc cho Giáng sinh này đặc biệt đến nỗi bạn sẽ không bao giờ còn cảm thấy cô đơn nữa và luôn có những người thương yêu bên cạnh.

2. Niềm tin làm mọi thứ trở nên khả thi. Hy vọng làm mọi thứ hoạt động và Tình yêu làm mọi thứ đẹp đẽ. Chúc bạn có cả 3 điều ấy trong mùa Giáng Sinh này.

3. Giáng sinh đã bắt đầu. Tôi xin trân trọng thông báo: tôi chấp nhận mọi thứ quà bằng tiền mặt, séc và chuyển khoản điện tử. Đừng ngại ngày lễ đông đúc, cứ gửi đi. Chúc Giáng sinh vui vẻ.

4. Giáng sinh lại về. Chúc cho ai đó được hạnh phúc bên nửa yêu thương! Chúc cho ai đó còn cô đơn sẽ tìm thấy một bờ vai chia sẽ! Chúc cho ai đó sẽ tìm lại được nhau sau những tháng ngày xa cách!

giang-sinh-1

5. Bạn hãy luôn biết rằng, có một người nào đó hiểu và yêu bạn, người đó luôn ở cạnh bạn ngay cả khi bạn thấy cô độc nhất!

6. Cầu mong bạn sẽ khám phá sâu sắc lòng tốt của người khác để tin tưởng vào một cuộc sống bình yên!

7. Cầu mong một lời tử tế, một cử chỉ làm yên lòng, một nụ cười nồng ấm sẽ được tặng cho bạn mỗi ngày!

8. Tặng bạn niềm vui để bạn ngọt ngào, tặng bạn nụ cười để bạn rạng rỡ, tặng bạn nhiều điều tốt lành để bạn mãi là người bạn thân yêu của mình! Chúc cho Giáng sinh này đặc biệt đến nỗi bạn sẽ không bao giờ còn cảm thấy cô đơn nữa và luôn có những người thương yêu bên cạnh.

Tuệ Nhi/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO