Báo Điện tử Gia đình Mới

Song Joong Ki rời công ty chủ quản hậu ồn ào ly hôn nghìn tỷ

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin, nam diễn viên Song Joong Ki đã có quyết định về việc có tái kí hợp đồng với Blossom Entertainment hay không.

  Song Joong Ki rời công ty chủ quản hậu ồn ào ly hôn nghìn tỷ

Song Joong Ki rời công ty chủ quản hậu ồn ào ly hôn nghìn tỷ

Ngày 17/12, Blossom Entertainment đã chính thức xác nhận với truyền thông Hàn Quốc rằng, phía công ty và nam diễn viên Song Joong Ki đã quyết định không gia hạn hợp đồng.

Cụ thể, phía Blossom Entertainment chia sẻ: "Hợp đồng của Song Joong Ki sẽ hết hạn vào tháng 12 này. Chúng tôi đã đi đến thỏa thuận không gia hạn tiếp".

Song Joong Ki rời công ty chủ quản hậu ồn ào ly hôn nghìn tỷ 1

Cách đây không lâu, có một số tin đồn về việc, nam diễn viên "Hậu duệ mặt trời" Song Joong Ki sẽ không tái kí hợp đồng với công ty chủ quản và sẽ đầu quân về với Kakao M.

Tuy nhiên, phía Kakao M cũng đưa ra phản hồi rằng, không có chuyện Song Joong Ki đầu quân về bên mình.

Được biết, Song Joong Ki đã ký hợp đồng độc quyền với Blossom Entertainment từ năm 2013 và làm việc tại đây trong suốt 7 năm. Đây là nơi có nhiều diễn viên thực lực như: Park BoGum, Son SeungWon, Song JongHo, Lim JuHwan, Ko ChangSeok, Cha TaeHyun...

Trước đó, Song Joong Ki vừa hoàn tất việc ly hôn với nữ diễn viên Song Hye Kyo sau 1 năm 8 tháng kết hôn.

Vụ ly hôn nghìn tỷ tiêu tốn không ít giấy mực của báo chí, truyền thông.

Song Joong Ki rời công ty chủ quản hậu ồn ào ly hôn nghìn tỷ 2

Xung quanh những đồn đoán về lí do khiến hôn nhân đổ vỡ, phía Song Joong Ki và Song Hye Kyo cho biết, họ chia tay vì sự khác biệt về quan điểm và tính cách.

Thời điểm nam diễn viên có lùm xùm ly hôn, một vài nguồn tin cho hay giữa anh và công ty chủ quản "cơm không lành, canh không ngọt". Nguyên nhân là bởi Song Joong Ki đã thuê riêng luật sư thay vì liên hệ với công ty Blossom Entertainment.

Nguồn video: Ten Asia

Song Joong Ki (SN 1985) là một diễn viên người Hàn Quốc. Trước khi bén duyên với sự nghiệp diễn xuất, anh từng là vận động viên trượt băng tốc độ cự ly ngắn và từng đạt giải cao. Tuy nhiên, vì sự cố chấn thương đầu gối nên Song Joong Ki đã phải từ bỏ ước mơ làm vận động viên.

Nam diễn viên cũng được biết đến là một diễn viên có thành tích học tập đáng nể. Anh từng đạt 380/400 điểm cho kỳ thi tuyển sinh quốc gia và được tuyển vào trường Đại học Sungkyunwan danh tiếng. Anh tốt nghiệp chuyên ngành quản trị kinh doanh và văn bằng 2 ngành phát thanh truyền hình.

Song Joong Ki rời công ty chủ quản hậu ồn ào ly hôn nghìn tỷ 3

Sự nghiệp diễn xuất của Song Joong Ki nở rộ từ bộ phim Chuyện tình Sungkyunwan. Sau đó, nam diễn viên tiếp tục góp mặt trong chương trình Running Man với vai trò thành viên cố định.

Trong suốt sự nghiệp diễn xuất của mình, Song Joong Ki gây dấu ấn nhờ gương mặt điển trai, khả năng diễn xuất tốt và được xem như "bảo chứng rating". 

Một số bộ phim mà Song Joong Ki tham gia có thể kể tới: Chuyện tình Sungkyunwan, Nice Guy, Cậu bé người sói, Hậu duệ mặt trời, Đảo địa ngục, Biên niên sử Arthdal....

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO