Báo Điện tử Gia đình Mới

Sinh viên dùng cung tên tên bắn chết mèo đi lạc, cả trường phẫn nộ đòi đuổi học

Khi phát hiện ra một chú mèo đi lạc, nam sinh người Trung Quốc này đã bắn 4 mũi tên và vứt xác con vật đáng thương và thùng rác.

Mới đây, một tài khoản Weibo đã đăng tải hình ảnh một chú mèo hoang đáng thương bị bắn bằng cung tên tại trường Đại học kinh tế Hồ Bắc.

Được biết, vào ngày 10/9, các sinh viên tình cờ nhìn thấy con mèo nằm trong thùng rác. Tình trạng của nó hết sức tồi tệ, bị bắn 4 mũi tên, mất máu và rất yếu. Dù được đưa đến bệnh viện điều trị và tốn gần 1000 nhân dân tệ, nhưng chú mèo đáng thương vẫn không qua khỏi.

  Chú mèo trắng tội nghiệp

Chú mèo trắng tội nghiệp

Ngày 17/9, khi những hình ảnh chú mèo được lan truyền rộng rãi, một nhà hàng ăn gần trường đã xác minh đây là con mèo mà gia đình họ nuôi.

Sáng 18/9, nhóm bảo vệ động vật đã làm việc với các sinh viên trường đại học Hồ Bắc và tìm ra thủ phạm là một sinh viên năm nhất tại trường này.

Nam sinh này đã dùng một cây cung và 4 mũi tên để giết con mèo ngay sau khi đến trường Đại học Kinh tế Hồ Bắc để nhập học kỳ đầu tiên.

Sinh viên dùng cung tên tên bắn chết mèo đi lạc, cả trường phẫn nộ đòi đuổi học 1

Ngay sau khi thông tin được đăng tải, cư dân mạng nước này cực kỳ phẫn nộ. Dòng hashtag "Sinh viên năm nhất đại học dùng cung tên bắn chết mèo" trong thời gian ngắn đã đạt đến hơn 40 triệu lượt xem.

Sinh viên dùng cung tên tên bắn chết mèo đi lạc, cả trường phẫn nộ đòi đuổi học 2

Rất nhiều yêu cầu được gửi tới trường yêu cầu xử lý nghiêm, thậm chí là khai trừ ra khỏi trường.

Phía cảnh sát cũng tiến hành điều tra một câu lạc bộ bắn cung được cho là tự phát trong trường học. Các sinh viên khác trong trường báo cáo với lãnh đạo trường, có thể sinh viên giết chết chú mèo kia cũng tham gia vào câu lạc bộ.

Giữa làn sóng gay gắt, lãnh đạo trường Đại học Kinh tế Hồ Bắc đã chính thức thông báo lên trang Weibo của trường về quyết định đuổi học tân sinh viên đã gây ra tội ác, dẫn đến cái chết của một chú mèo.

Thạch Thảo/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO