Báo Điện tử Gia đình Mới

Shop Yêu Con 2 - Thiên đường mua sắm cho mẹ và bé tại Diễn Châu, Nghệ An.

Lựa chọn cho con sản phẩm chất lượng là bài toán đau đầu đối với nhiều bà mẹ. Các mẹ chưa biết địa chỉ tin cậy để mua sắm? Hãy đến với Shop mẹ và bé Yêu Con 2 – thiên đường mua sắm cho mẹ và bé tại Nghệ An.

  Shop Yêu Con 2 địa chỉ mua sắm tin cậy cho mẹ và bé

Shop Yêu Con 2 địa chỉ mua sắm tin cậy cho mẹ và bé

Tiếp nối truyền thống gia đình

Sinh ra trong một gia đình có truyền thống kinh doanh nhưng sau khi hoàn thành chương trình đại học chị Võ Lam lại chọn cho mình 1 công việc văn phòng bình thường an phận làm công ăn lương. Sau một thời gian, cảm thấy công việc văn phòng quá nhàm chán cùng với máu kinh doanh sẵn có chị Lam quyết định nghỉ việc để tiếp tục truyền thống gia đình. Và từ đó cái tên Shop mẹ và bé Yêu Con 2 đã ra đời.

Những bước khởi đầu gian nan

Để có được thành công như hiện tại Yêu Con 2 đã trải qua không ít chông gai. Trong đó những ngày đầu là quãng thời gian khó khăn nhất. Khó khăn nhất là làm sao để thu hút được khách hàng và cạnh tranh được với các shop trong khu vực. Khởi nghiệp tại quê chồng ở Diễn Châu – Nghệ An xa lạ đối với chị Võ Lam là bước đi rất liều lĩnh. Mới về làm dâu nên chị chưa có nhiều bạn bè và mối quan hệ.

Bên cạnh đó thời điểm Yêu Con 2 ra đời thị trường mẹ và bé tại đã bão hòa, các shop trong khu vực đã tạo dựng được uy tín nhất định và có lượng khách hàng ổn định. Chị cùng chồng đã trăn trở suốt nhiều đêm để tìm câu trả lời.

“Luôn đặt Uy tín lên hàng đầu” – đó là kim chỉ nam hoạt động đem lại sự thành công như hiện tại của Yêu Con 2. Chị Lam tâm niệm: “Muốn có được uy tín và sự tin tưởng của khách hàng thì phải đảm bảo hai yếu tố là hàng hóa chất lượng và chất lượng phục vụ”.

Về nguồn hàng, tận dụng gia đình kinh doanh các mặt hàng mẹ và bé lâu năm nên chị có được nguồn hàng chất lượng với giá cả hợp lý. Để nâng cao chất lượng dịch vụ chị cũng tích cực tìm tòi, tích lũy cho mình kiến thức về từng loại sản phẩm để tự tin tư vấn chính xác nhất cho khách hàng.

  Shop Yêu Con 2 luôn đặt uy tín lên hàng đầu

Shop Yêu Con 2 luôn đặt uy tín lên hàng đầu

Thiên đường mua sắm cho mẹ và bé

Khi đến với Yêu Con 2, khách hàng sẽ tha hồ mua sắm cho con yêu của mình những sản phẩm đẹp và chất lượng nhất. Tuyệt đối không lợi dụng sự tín nhiệm mà trà trộn hàng rẻ tiền và kém chất lượng. Đặc biệt, tại đây cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm khác nhau, hoàn toàn đáp ứng được các nhu cầu cho Mẹ và Bé từ quá trình thai kỳ, khi sinh cho đến lúc bé phát triển. Các dòng sản phẩm tại Yêu Con 2 rất đa dạng từ quần áo, giày dép, sữa tắm, men vi sinh, tã bỉm, sữa, đồ chơi… Đồng thời, đây đều là những sản phẩm rõ ràng nguồn gốc, chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Bioamicus, Merries, Huggies, Nestlé, NAN, Aptamil…

  Hàng ngàn sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng

Hàng ngàn sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng

Bằng tình yêu và sự tận tâm của chị Võ Lam, Yêu Con 2 đã trở thành địa chỉ mua sắm tin cậy, thiên đường mua sắm cho các mẹ bỉm sữa trong suốt quá trình nuôi con. “Tiếng lành đồn xa” nhiều khách hàng mách tai nhau, giới thiệu Yêu Con 2 cho người thân, bạn bè của mình khiến cửa hàng của chị lúc nào cũng trong tình trạng “quá tải”.

Không hài lòng với kết quả hiện tại, chị Võ Lam dự định tiếp tục phát triển và mở rộng quy mô để khách hàng trên mọi miền Tổ Quốc dễ dàng tiếp cận và biết đến thương hiệu Yêu Con 2. 

SHOP MẸ VÀ BÉ YÊU CON 2

Điện thoại: 0985239385

Địa chỉ: Khối 4 – Thị trấn Diễn Châu – Diễn Châu - Nghệ An

Facebook: https://www.facebook.com/ly.macsau.7

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO