SHEGAN luôn mong muôn chăm sóc vẻ đẹp thể chất lẫn tinh thần cho khách hàng
SHEGAN là thương hiệu mỹ phẩm thuần chay và chữa lành đầu tiên tại Việt Nam, được Á hậu Quốc tế Thuý Vân sáng lập năm 2022. Với sứ mệnh mang đến dòng mỹ phẩm chăm sóc sức khoẻ, sắc đẹp vừa cải thiện thể chất, vừa xoa dịu tinh thần, SHEGAN luôn chú trọng từ khâu chọn nguyên liệu đến khâu đóng gói để đảm bảo sản phẩm đến tay người tiêu dùng đều là những sản phẩm an toàn và lành tính nhất.
Là thương hiệu tiên phong giới thiệu khái niệm “mỹ phẩm chữa lành” đến Việt Nam, sau gần một năm thành lập, SHEGAN đã từng bước khẳng định được vị thế của mình trong thị trường mỹ phẩm. Chỉ trong vòng chín tháng kể từ ngày ra mắt, SHEGAN đã tái sản xuất một đợt hàng mới.
Dòng sản phẩm muối biển xanh, đặc biệt là hai sản phẩm dung dịch vệ sinh và tẩy tế bào chết được khách hàng cực kỳ ưu ái. Với mong muốn có cơ hội được tiếp cận khách hàng trên khắp cả nước, sau khi mở thành công 5 điểm bán ở TP.HCM, các sản phẩm SHEGAN đã đến tay các khách hàng tại Hà Nội.
Không dừng lại ở thị trường trong nước, tháng 9 vừa qua, SHEGAN chính thức “ghi danh” tại hệ thống cửa hàng bán lẻ mỹ phẩm và sức khoẻ hàng đầu Nhật Bản, Matsumoto Kiyoshi. Mới đây, SHEGAN còn trở thành đối tác tài trợ sản phẩm của TikTok Awards Việt Nam 2023.
SHEGAN là một trong những thương hiệu Việt hiếm hoi được xuất hiện tại chuỗi cửa hàng của Matsumoto Kiyoshi
Nguyên tắc hàng đầu trong sản xuất tại SHEGAN chính là sự an toàn (Safety First). Là một người mẹ, Thuý Vân luôn chỉn chu trong từng khâu sản xuất, đảm bảo cho các sản phẩm SHEGAN không chỉ an toàn cho người sử dụng mà còn an toàn cho cả môi trường xung quanh.
Các dòng sản phẩm của SHEGAN được sản xuất với công nghệ từ nhà máy đạt chứng chỉ CGMP (Thực hành tốt sản xuất Mỹ phẩm).
Bản thân Thúy Vân cũng phải thử nghiệm trực tiếp trên da suốt 21 ngày liên tiếp trước khi giới thiệu sản phẩm đến với khách hàng. Cũng chính nhờ sự an toàn, lành tính này mà các sản phẩm SHEGAN luôn là lựa chọn hàng đầu của mọi đối tượng, đặc biệt là các mẹ bầu, mẹ bỉm.
Là thương hiệu mỹ phẩm chỉ sử dụng nguồn nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, nhiều người nghi ngờ về độ hiệu quả của các sản phẩm từ SHEGAN. Hiểu được những lo lắng này, SHEGAN luôn đầu tư tìm kiếm và chắt lọc những dưỡng chất quý giá nhất từ tự nhiên để chế tạo nên những sản phẩm thuần chay nhưng vẫn đảm bảo công năng vượt trội.
Hai thành phần chính của dòng sản phẩm đầu tiên là nhân sâm và muối biển xanh. Nổi tiếng với công dụng cấp ẩm, ngăn ngừa mụn và viêm nhiễm, muối biển xanh từ lâu đã được nữ hoàng Cleopatra ưu ái trong mọi quy trình làm đẹp. Khi kết hợp cùng với nhân sâm - một thành phần quý giá trong trẻ hoá và cân bằng da, khả năng làm đẹp lại được tăng lên gấp bội.
Các chiết xuất thiên nhiên khác như trà xanh, hoa thanh cúc, tảo bẹ wakame, dưa leo, trường thọ thái, rong sụn và tang bạch bì cũng được đội ngũ SHEGAN nghiên cứu và kết hợp trên nền hai thành phần chính để đem lại hiệu quả làm sạch và chăm sóc da cao nhất.
Không dừng lại ở vẻ đẹp thể chất, gần một năm qua là hành trình SHEGAN nỗ lực chăm sóc vẻ đẹp tinh thần cho mỗi khách hàng của mình. Những thành phần được chọn đưa vào sản phẩm đều là những thành phần có tác động tích cực lên tinh thần người sử dụng.
Tinh chất nhân sâm trong các sản phẩm SHEGAN có khả năng giảm căng thẳng và chống trầm cảm hiệu quả. Ngoài ra, tiếng bọt khí và bong bóng tiếp xúc trên da khi sử dụng sản phẩm của SHEGAN còn có tác dụng thanh lọc và chữa lành.
Các sản phẩm của SHEGAN đều có thành phần từ thiên nhiên, mang lại những trải nghiệm tích cực nhất cho người sử dụng
Từ quy trình sản xuất đến khâu đóng gói sản phẩm, SHEGAN luôn gắn chặt sứ mệnh và trách nhiệm của mình với môi trường. Sản phẩm tẩy da chết muối biển xanh của SHEGAN thay vì sử dụng các loại vi hạt polyme hay vỏ hạt, bã cà phê, đã ứng dụng công nghệ hạt vi xơ thực vật để giảm thiểu lượng chất thải khó phân huỷ ra môi trường. Bao bì của SHEGAN cũng là loại giấy carton, vừa thuận lợi trong vận chuyển, vừa dễ dàng tái chế.
Trong tương lai, SHEGAN hứa hẹn tiếp tục mang đến những sản phẩm an toàn, hiệu quả với mức giá dễ tiếp cận nhất. Hơn cả những giá trị vật chất, SHEGAN mong muốn lan toả phong cách sống có ý thức cho khách hàng của mình, để mỗi khoảnh khắc trải nghiệm sản phẩm sẽ là lúc khách hàng thực sự thư giãn và được chữa lành từ sâu bên trong.
Yến AnhBạn đang xem bài viết SHEGAN - Hành trình chăm sóc vẻ đẹp thể chất lẫn tinh thần cho người Việt tại chuyên mục Làm đẹp của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].
Tin liên quan
Tags:














