Báo Điện tử Gia đình Mới

SeoulSpa.Vn Dĩ An khai trương rộn ràng, khách hàng ngỡ ngàng với giá làm đẹp chỉ 199K

Ngày 25/06/2022, SeoulSpa.Vn khai trương chi nhánh mới tại Dĩ An, thu hút hàng ngàn lượt khách đến tham dự và trải nghiệm dịch vụ làm đẹp cao cấp đồng giá 199K, 499K.

  Rộn ràng không khí khai trương tại SeoulSpa.Vn Dĩ An

Rộn ràng không khí khai trương tại SeoulSpa.Vn Dĩ An

Rộn ràng khai trương tại vị trí đắc địa “tấc đất tấc vàng”

Vào ngày 25/06/2022, SeoulSpa.Vn Dĩ An đã chính thức khai trương tại địa chỉ 113A Nguyễn An Ninh, KP. Bình Minh 2, P. Dĩ An, Tx. Dĩ An, Bình Dương. Sự kiện đặc biệt này có sự tham gia của nhiều khách hàng thân thiết và nhiều gương mặt nổi tiếng. Đặc biệt, buổi lễ khai trương còn diễn ra thành công với sự tham dự của rất đông các khách hàng trên địa bàn.

Đến với buổi lễ khai trương, khách hàng có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp cao cấp với giá ưu đãi cực sốc. SeoulSpa.Vn Dĩ An đã tung ra chương trình ĐỒNG GIÁ 199K cho nhiều dịch vụ làm đẹp hot nhất trên toàn hệ thống gồm:

  • Dịch vụ giảm béo Esonic
  • Dịch vụ tắm trắng phiến hồng hoa
  • Dịch vụ điều trị mụn Laser E2X - Đông trùng hạ thảo
  • Dịch vụ Laser PL Toning

Song song đó, một số dịch vụ thẩm mỹ cũng được giảm giá đậm sâu. Cụ thể, cấy Collagen đa nguyên bào và cấy Collagen tươi nguyên bào sẽ được áp dụng mức giá 499K. Được biết, sau khai trương, chương trình đồng giá 199K và 499K vẫn tiếp tục diễn ra đến hết ngày 30/06/2022 nên bạn có thể sắp xếp và đặt lịch để đến trải nghiệm.

  Hàng loạt dịch vụ làm đẹp đồng giá 199K, 499K, áp dụng từ ngày khai trương đến hết 30/06/2022

Hàng loạt dịch vụ làm đẹp đồng giá 199K, 499K, áp dụng từ ngày khai trương đến hết 30/06/2022

Phần bốc thăm may mắn cũng đặc biệt thu hút sự chú ý của khách hàng bởi những món quà được trao tặng có giá trị rất lớn gồm tour du lịch đảo ngọc Phú Quốc 3N2Đ & Thẻ làm đẹp trị giá 50.000.000Đ, 1 ghế massage cao cấp S-Lux SM7, máy triệt lông cầm tay LPL & Thẻ làm đẹp trị giá 10.000.000Đ, Thẻ thẩm mỹ trị giá 5.000.000Đ & Quà tặng Thương hiệu Seoul Spa.

  Khách hàng đến tham dự khai trương SeoulSpa.Vn Dĩ An và trải nghiệm dịch vụ

Khách hàng đến tham dự khai trương SeoulSpa.Vn Dĩ An và trải nghiệm dịch vụ

Vương quốc làm đẹp đẳng cấp tại TP. Dĩ An

SeoulSpa.Vn là hệ thống thẩm mỹ viện uy tín, có tiếng tại Việt Nam. Sự xuất hiện lần này tiếp tục khẳng định vị thế của SeoulSpa.Vn trên thị trường, tiếp nối sứ mệnh của thương hiệu là mang đến những dịch vụ làm đẹp đẳng cấp cho phái đẹp trên cả nước nói chung và TP. Dĩ An nói riêng.

Tất cả những khách hàng tham gia sự kiện khai trương đều hào hứng và ấn tượng bởi cơ sở hạ tầng tại SeoulSpa.Vn Dĩ An. Nơi đây tiếp tục được thiết kế và xây dựng đồng bộ với các chi nhánh trên toàn hệ thống. Với lối kiến trúc hiện đại, đẳng cấp quốc tế cùng diện tích rộng rãi và khang trang, mang đến cảm giác dễ chịu và thoải mái cho khách ngay từ khi bước chân vào.

  Không gian đẳng cấp quốc tế với đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị cao cấp tại SeoulSpa.Vn Dĩ An

Không gian đẳng cấp quốc tế với đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị cao cấp tại SeoulSpa.Vn Dĩ An

Nhiều khách hàng còn trầm trồ về hệ thống trang thiết bị và nội thất tại đây. 100% máy móc được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu có tiếng trên thế giới đã được kiểm định, cấp phép đưa vào hoạt động. Điều này giúp khách hàng cảm thấy rất an tâm hơn khi trải nghiệm làm đẹp.

Công nghệ làm đẹp đỉnh cao - Chuyên gia dày dặn kinh nghiệm

Đến với SeoulSpa.Vn Dĩ An, bạn có thể trải nghiệm một số dịch vụ được ứng dụng công nghệ cao, tân tiến bậc nhất hiện nay, đảm bảo mang lại kết quả vượt trội sau liệu trình đầu tiên gồm: Trị mụn Dr Laser Spectra Acne đông trùng hạ thảo, Phi kim vacxin mụn ĐTHT, Dr.Seoul PRP 5.0 CO2, Dr.Seoul cấy collagen phục hồi da hư tổn, Tắm trắng phiến hồng hoa, Carboxy thải độc da,...

Toàn bộ quá trình tiến hành dịch vụ được diễn ra theo đúng tiêu chuẩn an toàn. Cùng với đó là chính sách bảo hành dịch vụ dành cho khách hàng từ SeoulSpa.Vn,  bạn có thể an tâm về độ an toàn và hiệu quả.

  Kết quả dịch vụ tại SeoulSpa.Vn luôn nhận được sự hài lòng từ khách hàng ngay từ lần đầu thực hiện

Kết quả dịch vụ tại SeoulSpa.Vn luôn nhận được sự hài lòng từ khách hàng ngay từ lần đầu thực hiện

Đặc biệt, SeoulSpa.Vn còn có đội ngũ chuyên viên trực tiếp thăm khám, soi da và tư vấn các dịch vụ chăm sóc, điều trị phù hợp cho từng khách hàng. Các chuyên viên tại SeoulSpa.Vn đều có trình độ chuyên môn cao, được cấp chứng chỉ hành nghề hợp pháp và có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ.

Mọi thắc mắc về các ưu đãi hoặc dịch vụ làm đẹp, bạn hãy liên hệ đến cơ sở ngay qua thông tin bên dưới để được giải đáp chi tiết.

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn - Hệ thống thẩm mỹ viện hàng đầu Việt Nam

Địa chỉ: 113A Nguyễn An Ninh, KP. Bình Minh 2, P. Dĩ An, TX. Dĩ An, Bình Dương

Hotline đặt lịch & tư vấn: 1900 6947 - 0938.453.123

Website: https://seoulspa.vn

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO