Báo Điện tử Gia đình Mới

Sau 2 lần chạm trần cầu vượt, xe container rơi thùng hàng chắn ngang đường

Xe container di chuyển trong đêm với thùng hàng phía sau cao quá mức cho phép nên xảy ra va chạm khi đi qua cầu vượt. Ngay sau đó thùng hàng phía sau xe bất ngờ xoay vòng và rơi xuống đường.

Mới đây, một đoạn video ghi lại hình ảnh chiếc xe container bị rơi thùng hàng lớn phía sau do va chạm 2 lần với cầu vượt được đăng tải trên mạng Reddit khiến người xem thót tim.

Theo đó, chiếc xe có chiều cao quá mức cho phép đi băng băng trên đường nhưng qua cầu vượt thì xảy ra va chạm. Sau khi đụng trần xe với chiếc cầu vượt đầu tiên, tài xế chiếc xe tải đáng nhẽ nên dừng lại xem đường.

Tuy nhiên, chiếc xe vẫn di chuyển và gây nên vụ va chạm với chiếc cầu vượt thứ 2 chỉ trong vòng 1 phút, khiến thùng chứa hàng hóa phía sau xoay vòng trước khi rơi xuống đường.

Tuy người đăng không công bố địa điểm hay thời gian xảy ra vụ tai nạn. Thế nhưng hầu hết những người theo dõi đoạn video này đều hốt hoảng bởi thật khó tưởng tượng mức độ nghiêm trọng của sự việc nếu có một chiếc xe khác ở gần chiếc xe tải gây tai nạn.

Mai Hương (Tổng hợp)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO