Báo Điện tử Gia đình Mới

Sao nhí The Voice Kids: Người thành công vang dội, kẻ chật vật tìm chỗ đứng

Từng góp mặt trong các chương trình truyền hình cho thiếu nhi, các sao nhí Việt ngày nay đã lột xác, người trở thành ngôi sao đình đám, người mất tích trong làng giải trí.

Quang Anh

Nhắc đến ngôi sao nhí tài năng chắc chắn sẽ không thể bỏ qua Quang Anh, quán quân The Voice Kids 2013. Mặc dù đăng quang ở vị trí cao nhất của một cuộc thi đình đám thế nhưng Quang Anh không tham gia showbiz mà tập trung cho việc học hành. 

Sao nhí The Voice Kids: Người thành công vang dội, kẻ chật vật tìm chỗ đứng 0

Sau một thời gian "ở ẩn" Quang Anh xuất hiện với vẻ ngoài thay đổi đáng kể. Không còn là cậu nhóc của The Voice Kids năm nào Quang Anh đã lột xác rất nhiều từ ngoại hình cho đến phong cách. 

Sao nhí The Voice Kids: Người thành công vang dội, kẻ chật vật tìm chỗ đứng 1

Quán quân The Voice Kids khiến người hâm mộ bất ngờ bởi hình ảnh nổi loạn, tóc húi cua hay đôi khi là tóc tết thời thượng. Không chỉ vậy, gương mặt của Quang Anh có phần khác lạ khiến anh chàng dính phải tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ.

Sao nhí The Voice Kids: Người thành công vang dội, kẻ chật vật tìm chỗ đứng 2

Đoàn Thế Lân

Cũng xuất thân từ The Voice Kids, Đoàn Thế Lân gây chú ý khi trở thành một trong những thành viên của đội HLV Lam Trường. Khi Thế Lân rơi vào vòng nguy hiểm ngay lập tức cậu nhận được quyền cứu của HLV ở cả 3 vòng liên tiếp.

Sao nhí The Voice Kids: Người thành công vang dội, kẻ chật vật tìm chỗ đứng 3

Sau thành công ở chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc nhí, hiện nay Thế Lân đang là một mẩu của nhóm nhạc Monstar. Không chỉ trưởng thành hơn về giọng hát, cậu bé còn có sự lột xác hoàn toàn cả về ngoại hình, vẻ ngoài điển trai của Thế Lân đã nhận được không ít lời khen ngợi từ công chúng.

Sao nhí The Voice Kids: Người thành công vang dội, kẻ chật vật tìm chỗ đứng 4

Erik

Tham gia The Voice Kids mùa đầu tiên khi mới tròn 15 tuổi, Erik không để lại nhiều dấu ấn trong lòng công chúng. Phải đến khi anh chàng debut dưới vai trò ca sĩ chuyên nghiệp Erik mới được khán giả chú ý đến.

Đặc biệt, sau bản hit "Sau tất cả" danh tiếng của chàng trai The Voice Kids năm nào mới trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều.

Sao nhí The Voice Kids: Người thành công vang dội, kẻ chật vật tìm chỗ đứng 5

Erik từng gia nhập nhóm Monstar tuy nhiên do xảy ra lục đục với công ty quản lý vì thế nam ca sĩ đã tách ra hoạt động solo. Trong phong cách âm nhạc Erik cũng có sự lột xác ngoạn mục. Mỗi lần giọng ca "Sau tất cả" xuất hiện lại đem đến một hình mới mẻ không trùng lặp.

Sao nhí The Voice Kids: Người thành công vang dội, kẻ chật vật tìm chỗ đứng 6

Có thành công hơn so với Đoàn Thế Lân, Quang Anh, Erik sở hữu hàng loạt bản hit đình đám kể từ khi ra mắt, có thể kể đến như: Sau tất cả, Chạm đáy nỗi đau, Lạc nhau phải có muôn đời.... Ngoài ra, anh chàng cũng được biết đến là một trong ba thành viên của "Gia đình hoa dâm bụt" đình đám.

Đỗ Hoàng Dương

Sau khi tham gia The Voice Kids 2013, dù không đi sâu vào vòng trong thế nhưng Đỗ Hoàng Dương vẫn để lại ấn tượng mạnh trong lòng công chúng nhờ giọng hát cao vút, đầy cảm xúc cùng gương mặt điển trai ngay từ khi còn nhỏ.

Sao nhí The Voice Kids: Người thành công vang dội, kẻ chật vật tìm chỗ đứng 7

Giống như Hoàng Anh, Đỗ Hoàng Dương không tập trung đi show mà chủ yếu dành thời gian cho việc học tại trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ Thuật Hà Nội.

Sao nhí The Voice Kids: Người thành công vang dội, kẻ chật vật tìm chỗ đứng 8

Đã 4 năm trôi qua, Đỗ Hoàng Dương ngày càng trưởng thành, cậu bé ngày nào khiến người đối diện phải "liêu xiêu" vì ngoại hình điển trai, phong cách thời trang sành điệu không kém các tên tuổi hot nhất làng giải trí hiện tại.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO