Rosé rạng rỡ trong lần sinh nhật thứ 26

Rosé (BlackPink) bước sang tuổi 26 đầy rạng rỡ, ngày càng thăng tiến trong sự nghiệp và nhan sắc.

Bước sang tuổi 26, Rosé ngày càng xinh đẹp và thành công hơn trong sự nghiệp

Bước sang tuổi 26, Rosé ngày càng xinh đẹp và thành công hơn trong sự nghiệp

Debut cùng BLACKPINK, Rosé ngày càng chứng minh được sự nổi bật của bản thân. Nữ thần tượng so với những ngày đầu hoạt động nhan sắc càng mặn mà.

Không chỉ có vậy, sự thành công của giọng ca chính BLACKPINK còn được thể hiện trong âm nhạc lẫn thời trang.

Rosé chính thức bước sang tuổi 26 vào 11/2/2023. Sau 6 năm hoạt động nghệ thuật, nữ thần tượng cùng nhóm nhạc nổi tiếp xứ Hàn - BLACKPINK đã trở thành ngôi sao toàn cầu, có tầm ảnh hưởng mạnh mẽ.

Cột mốc quan trọng trong sự nghiệp âm nhạc của Rosé chính là thời điểm debut solo. MV "On The Ground" và "Gone" đều cho thấy màu giọng đặc trưng lẫn khả năng vũ đạo của nữ idol.

Đây cũng chính là tiền đề để các fan kỳ vọng Rosé sẽ được YG tập trung đẩy mạnh, cho comeback solo nhiều hơn. Những hình ảnh solo của mỹ nhân BLACKPINK được cập nhật trên Fanpage YAN Kpop.

Ngoài thành công trong lĩnh vực ca nhạc, Rosé còn thành công trong cả lĩnh vực thời trang. Tiếp xúc với nhiều thương hiệu khác nhau, cô nàng đã chiếm được lòng tin và nhận về danh phận Đại sứ toàn cầu YSL, Tiffany & Co., Sulwhasoo.

Những lần xuất hiện tại sự kiện thời trang quốc tế, lên bìa tạp chí đều cho thấy Rosé được nhãn hàng cưng chiều thế nào.

Tại thời điểm ra mắt cùng BLACKPINK, Rosé từng bị chê bai nhan sắc mờ nhạt. Tuy nhiên, ở tuổi 26, cô nàng hoàn toàn nở rộ visual, xứng danh "bông hồng xứ Úc".

Mái tóc vàng, làn da trắng và thân hình mảnh mai dường như đã tạo nên một thương hiệu riêng rất Rosé. Visual đời thực của nữ idol nhiều lần gây bất ngờ.

Giọng ca chính BLACKPINK vẫn có những lần biến hóa đa dạng. Bị chê nhàm chán trên tạp chí, cô lập tức đổi sang kiểu tóc ngắn mới lạ. Hay trên bìa Dazed, nữ thần tượng khiến fan mê mẩn vì kiểu tóc uốn xoăn, như 1 quý cô quyến rũ và đầy bí ẩn.

Rosé được đánh giá có nhiều tiềm năng phát triển. Cô sở hữu tài năng âm nhạc lẫn khí chất trong lĩnh vực thời trang. Chính vì thế, ở tuổi 26, cô nàng hoàn toàn xứng đáng là một ngôi sao toàn cầu và được YG chú trọng phát triển hơn nữa.

Tĩnh Tâm

Tin liên quan

từ khóa Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO Bất động sản- Tài chính