Báo Điện tử Gia đình Mới

Review serum trị mụn thâm cho da dầu - giúp mờ thâm sáng da cực đỉnh

Câu chuyện của khách hàng mang nổi trăn trở khi giữa hàng loạt các thương hiệu trị mụn thì biết chọn loại nào cho chính làn da của mình, chúng ta cùng xem bài review serum da dầu mụn dưới đây nhé!

Review serum trị mụn thâm cho da dầu - giúp mờ thâm sáng da cực đỉnh 0

Cách đây 2 năm mình từng là một nhân viên Sale Bất động sản, lúc đó mình 25 tuổi, mình cực kỳ thích làm trong nghề này, nhưng thực sự may mắn không đến với mình vì làn da của mình quá nhiều mụn, lại đổ dầu thường xuyên, mỗi lần đi gặp khách hàng mình phải đi thật sớm rồi vào nhà vệ sinh rửa mặt, dặm phấn để che lớp mụn và dầu đổ trên mặt. Nhưng chỉ dắt khách đi xem nhà được một lúc da mặt mình lại lem nhem , mình ngại lắm, không tự tin giao tiếp với khách hàng luôn. Có lẽ vì thế mà làm hơn 1 năm với nghề mình không thể bán được căn nhà nào.

Mình nghỉ việc làm sele và xin làm nhân viên chăm sóc khách hàng online vì không tự tin gặp khách hàng trực tiếp, sau đó mình lên mạng tìm kiếm và mua sài rất nhiều loại serum trị mụn, kem trị mụn, kìm dầu, mình nhớ mình điên cuồng sử dụng tới mức mà da mình không những không cải thiện mà bị đỏ rộp lên, mụn nối đuôi mụn mọc rất nhiều.

Mình tưởng sẽ sống như vậy với làn da nhưng may mắn là chị đồng nghiệp của mình cũng gặp tình trạng da giống mình, có giới thiệu mình serum trị mụn cho da dầu 7DAYS của nhà Olizen, mới đầu mình chỉ cười vì bao nhiêu thương hiệu lớn nhỏ nước ngoài mình đã sài còn không được cơ mà. Mình quyết định lần cuối là mua sài thử serum trị mụn 7DAYS.

Mới nhắn tin cho shop theo chị đồng nghiệp giới thiệu thì mình được tư vấn khá rõ về quy trình chăm sóc da tại da tại nhà, khi nhận được sản phẩm thì mình thấy dạng tinh chất lỏng, bôi lên da thấm khá nhanh vào da, lại không gây bết rít hay châm chích, nên mình khá hài lòng. Trước khi nhắn tin thì mình cũng tìm hiểu kỹ nguyên liệu , nguồn gốc sản phẩm serum trị mun 7days, rồi phản hồi nên mình khá yên tâm đặt mua.

Ngày đầu tiên sử dụng mình chỉ thấy bôi lên thấm cực nhanh, ngày thứ 2 cũng vậy nhưng đến thứ 3 thì thật ngạc nhiên da mình có chút cải thiện, mình thấy da mình bớt sưng đỏ, cồi mụn cảm giác nó khô dần, mình vẫn cầu nguyện mong muốn là mình hợp với loại serum này, sau 7 ngày thì đúng như lời chị đồng nghiệp nói, mụn se cồi cực nhanh, làn da bớt đổ dầu , mấy vết thâm cũng mờ mờ dần.

    Serum Trị Mụn Cho Da Dầu Olizen

Serum Trị Mụn Cho Da Dầu Olizen

Mình kiên trì sử dụng đến nay cũng hơn 2 tháng, làn da của mình cải thiện thực sự, lượng dầu nhờn tiết ra cũng ít hẳn, mình được tư vấn cách chăm sóc da của các nhân viên nhà Olizen, mình kiên trì xông hơi, tẩy tế bào chết, còn được hướng dẫn làm mấy loại mặt nạ từ rau củ quả để đắp mỗi tối, vừa tiết kiệm lại sạch sẽ còn đẹp da nữa.

Thực sự mình chỉ muốn những ai có làn thường đổ dầu lại bị mụn như mình đừng đừng bỏ lỡ sản phẩm Serum trị mụn 7DAYS  như vậy nha, giá thành rẻ, lại được nhân viên hướng dẫn chăm sóc tận tình, mình rất hài lòng.

Cách chăm sóc làn da dầu tại nhà giúp mờ thâm sáng da.

Với làn da dầu nhờn thì việc chăm sóc da cực kỳ kỹ thì mới mong làn da luôn được khỏe và hạn chế tình trạng mụn.

Bước 1: Vệ sinh làn da với nước tẩy trang, sữa rửa mặt chuyên cho làn da dầu ( không sử dụng sản phẩm chứa cồn, hương liệu quá mạnh và sản phẩm serum trị mụn gốc dầu)

Bước 2: Tẩy tế bào chết cho da theo định kỳ 3 lần/ tuần để loại bỏ bã nhờn, tế bào chết còn lưu lại trên da, đặc biệt làm sạch lỗ chân lông để lỗ chân lông thông thoáng.

Bước 3: Xông hơi để lỗ chân lông giãn nở và loại bỏ bụi bẩn bám sâu lỗ chân lông.

Bước 4: Đắp mặt nạ có sẵn ngay trong gia đình để giúp se khít lỗ chân lông, giảm thâm như : mật ong và sữa tươi, chanh tươi và lòng trắng trứng gà, khoai tây…. Để cấp ẩm , cấp nước cho làn da được khỏe mạnh hơn. Nguyên liệu đơn giản lại dễ tìm ,giá thành rẻ mang lại hiệu quả cao trong vấn đề chăm sóc làn da. ( đắp mặt nạ 2-3 lần/ tuần để kết quả đạt tốt nhất)

Bước 5: Sử dụng serum trị mụn , thoa rồi dùng các đầu ngón tay massage nhẹ nhàng cho làn da thẩm thấu tốt nhât. ( sử dụng serum 2 lần sáng-tối, không nên sử dụng quá nhiều lần sẽ làm cho làn da dễ bị khô, và kích ứng)

Hi vọng bài review serum trị mụn dưới đây sẽ giúp cho các chị em tìm được được dòng serum trị mụn phù hợp với làn da, đặc biệt kết hợp cách chăm sóc da dưới đây giúp cho chị em có làn da khỏe mạnh, luôn tươi trẻ ! Bạn có thể truy cập vào trang web mỹ phẩm Olizen để lựa chọn cho mình bộ mỹ phẩm thiên nhiên ưng ý nhé !

Thông Tin Liên Hệ Mỹ Phẩm Olizen:

Website: https://olizen.com

Fanpage: https://www.facebook.com/myphamolizen

Địa Chỉ: 55 Đường 3/2, Phường 11, Quận 10, TPHCM.

Số Điện Thoại: 0935 228 204 - 0976 716 367

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO