Báo Điện tử Gia đình Mới

Review kem chống nắng Martiderm có tốt không? Mua ở đâu chính hãng?

Vừa chống nắng phổ rộng, vừa bảo vệ da trước ánh sáng xanh, tia hồng ngoại và phục hồi da hư tổn, kem chống nắng MartiDerm được nhiều cô nàng yêu thích và trở thành vật “bất ly thân”. Liệu sản phẩm này có tốt như lời đồn?

Kem chống nắng MartiDerm đa năng hơn so với nhiều sản phẩm chống nắng trên thị trường

Kem chống nắng MartiDerm đa năng hơn so với nhiều sản phẩm chống nắng trên thị trường

Được sản xuất bởi MartiDerm - Thương hiệu nổi tiếng bậc nhất Tây Ban Nha

MartiDerm không phải là cái tên mới mẻ trên thị trường skincare thế giới. Vì đây là một trong những hãng dược mỹ phẩm lâu năm, uy tín, nổi tiếng, sáng lập vào năm 1952. Đặc biệt, MartiDerm nổi đình nổi đám với các loại ống Ampoule chăm sóc da với hơn 180.000 ống được bán ra trên toàn thế giới mỗi ngày. Kem chống nắng của Martiderm cũng đang được sử dụng rộng rãi nhờ sự đa năng, lành tính cho mọi làn da.

Bảo vệ da toàn diện nhờ công nghệ Encapsulation Technology độc quyền

Kem chống nắng MartiDerm giúp chống nắng phổ rộng, bảo vệ da toàn diện nhờ ứng dụng công nghệ Encapsulation Technology vào các bộ lọc chống nắng. Đây là công nghệ tăng cường khả năng bảo vệ hàng rào tự nhiên của da và thúc đẩy hiệu quả của các thành phần chống nắng trong sản phẩm.

Ngoài khả năng bảo vệ da trước tia UVA, UVB, kem chống nắng Martiderm còn làm tốt nhiều vai trò như: Bảo vệ da trước tia hồng ngoại và ánh sáng xanh từ bóng đèn, các thiết bị điện tử. Hạn chế bong tróc, mẩn đỏ, cháy nắng, khô ráp, xỉn màu. Ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị nám, tàn nhang, đồi mồi, da không đều màu. Đồng thời kích thích quá trình sản sinh tế bào mới, giúp da tươi trẻ và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa.

Ứng dụng công nghệ Encapsulation Technology độc quyền tăng cường khả năng chống nắng     

Ứng dụng công nghệ Encapsulation Technology độc quyền tăng cường khả năng chống nắng  

Chiết xuất từ các thành phần lành tính “đắt giá”

Công thức các sản phẩm chống nắng nhà MartiDerm được tối ưu bởi đội ngũ chuyên gia, bác sĩ da liễu hàng đầu, vừa hiệu quả cao, vừa “thân thiện” với làn da. Có thể kể đến các thành phần nổi bật như: Phức hợp Spectrum Complex, tiền Vitamin A, chiết xuất Cocoa, Proteoglycans, Kojic Acid, Tranexamic Acid, Salicylic Acid, Niacinamide (Vitamin B3), Vitamin C.

Địa chỉ mua kem chống nắng Martiderm chính hãng

Tại Việt Nam, thị trường mỹ phẩm tràn lan với sự xuất hiện của một “rừng” các cửa hàng mỹ phẩm khác nhau. Điều này khiến cho chất lượng thật - giả lẫn lộn dẫn đến việc người dùng mua phải hàng nhái rất cao. Thực tế, đã có không ít người rơi vào tình cảnh “tiền mất tật mang” do mua mỹ phẩm “pha-kê” với giá cao, thậm chí người dùng còn bị tổn thương da nghiêm trọng khi lỡ tin và mua mỹ phẩm không chính hãng.

Chính vì thế, các tín đồ làm đẹp nên tỉnh táo trong khâu mua mỹ phẩm. Hãy tìm hiểu và chọn lựa những cửa hàng chính hãng, nhận được nhiều review tích cực từ khách hàng, là đại lý phân phối chính thức của các thương hiệu nổi tiếng, cụ thể là Mai Hân mỹ phẩm cũng là một địa chỉ uy tín, đáng để bạn tham khảo.

Đếm “sương sương” thôi cũng thấy quá trời những thương hiệu mỹ phẩm “hot hit” ở Mai Hân gồm có Martiderm, Obagi, Rejuvaskin, Image Skincare, Martiderm, Heliocare, La Roche-Posay,… với các loại kem chống nắng phù hợp mọi loại da, không gây bóng nhờn dù mùa hè nắng nóng.

Với mong muốn mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất, Mai Hân còn mở thêm website bán hàng trực tuyến giúp người dùng mua sắm dễ dàng và nhanh chóng hơn chỉ với vài thao tác đơn giản. Đặc biệt, không thể thiếu các chương trình ưu đãi và khuyến mãi được cập nhật liên tục.

Trên đây là một số đánh giá khách quan về dòng kem chống nắng Martiderm. Tuy có giá thành tương đối đắt đỏ, nhưng chất lượng và sự an toàn của sản phẩm nhà Martiderm không hề gây bàn cãi. Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm chống nắng cao cấp, đa năng, hãy cân nhắc Martiderm nhé!

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO